04:08 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đón tuyết rơi mùa Giáng Sinh với nghệ sĩ Xuân Bắc và hơn 100 ông già Noel

16:35 18/12/2019

(THPL) - Nghệ sĩ Xuân Bắc và hơn 100 ông xã Noel hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn nhỏ một mùa Giáng sinh ý nghĩa tại tại Ngôi làng Bắc Âu, công viên Hồ Thiên Nga Ecopark.

Giáng sinh đang đến gần, nghệ sĩ Xuân Bắc đã chia sẻ những khoảnh đặc biệt thú vị về khung cảnh đón Giáng sinh năm nay. Và một buổi diễn đặc biệt được nghệ sĩ Xuân Bắc cùng hàng trăm diễn viên, nghệ sĩ chuẩn bị để đón các gia đình và hàng ngàn em nhỏ trong mùa Giáng sinh này.

Nghệ sĩ Xuân Bắc. 

Theo nghệ sĩ Xuân Bắc, lễ hội đặc biệt sẽ diễn ra vào ngày 22/12/2019 và ngày 24/12/2019; 50 ông già Noel và 50 bà già Noel với hơn 100 món quà nhỏ siêu dễ thương dành cho các bạn nhỏ; cùng với 50 bạn nhỏ biểu diễn các bài hát về mùa Noel ấm áp.

Đặc biệt, các tiết mục ảo thuật, đưa các bạn nhỏ cùng gia đình vào thế giới cổ tích, các tiết mục ca nhạc cùng các bài hát bất hủ trong mùa Giáng sinh. Và lần đầu tiên trong mùa Giáng sinh tại Việt Nam, ông già Noel sẽ biểu diễn tâng bóng nghệ thuật tại Ngôi làng Bắc Âu tại Ecopark.

"Với không khí se lạnh cùng tuyết rơi trắng xoá, Ngôi làng Bắc Âu tại Công viên Hồ Thiên Nga Ecopark, khung cảnh như bước ra từ truyện cổ tích này đang trở thành điểm check-in được mong đợi nhất mùa Giáng sinh năm nay tại Hà Nội. Khi thưởng lãm tại đây, khách tham quan sẽ bị thu hút bởi một cây thông đặc biệt - cao tới 8m được nhập khẩu từ Mỹ, thơm mát mùi nhựa thông và được phủ đầy quả châu lung linh, cùng dây đèn lấp lánh và những hộp quà đầy màu sắc. Điểm nổi bật là những quả cầu tuyết trắng cực độc đáo, được thiết kế để du khách có thể bước vào trong và chụp những bức ảnh Giáng sinh siêu ảo diệu, cảm giác như sống giữa lòng châu Âu bởi sự cộng hưởng của thiên nhiên, không khí trong lành mà công viên Hồ Thiên Nga mang lại", nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ điều hấp dẫn tại đây. 

Không gian làng Châu Âu.

 Cũng theo "Nam tào" điểm thú vị khác tại đây chính là ngôi nhà của ông già Noel cùng những chú tuần lộc, được đặt trên một quả đồi, tái hiện lại phong cảnh nên thơ của những ngôi làng Châu Âu. Đây là nơi các bạn nhỏ có thể vào tham quan và tham gia những buổi đọc truyện Giáng sinh vô cùng ấm áp. Để đến được ngôi nhà nhỏ trên đồi này, các bé sẽ phải trải qua một “thử thách” cầu trượt. Bên dưới cây cầu trượt là một ống khói đỏ, nơi các gia đình có thể gửi những món đồ chơi cũ vẫn còn tốt, những manh áo ấm để ông già Noel chuyển đến cho những trẻ em kém may mắn trong đêm Giáng sinh.

Một số hình ảnh trẻ em vui chơi dưới tuyết. 

Ngoài ra, công viên Ecopark được tư vấn thiết kế và thi công bởi các công ty tư vấn nước ngoài nên mang đậm chất Châu Âu. Đến với công viên có thể thấy được cảnh sắc, tiết trời như ở đâu đó tại Châu Âu, Úc, Mỹ … Toàn cảnh công viên Hồ Thiên Nga như bản giao hưởng xanh giữa con người và thiên nhiên, với cây xanh và hồ nước đến 100ha. Tại đây, con người chưa bao giờ chạm sát vào hoa cỏ, cây và những con vật như chim tự nhiên, thiên nga, vạc… đến thế. Không chỉ được dạo chơi tại ngôi làng Bắc Âu, các gia đình còn được trải nghiệm rất nhiều hoạt động dã ngoại thú vị khác tại công viên Hồ Thiên Nga như chèo thuyền Kayak, cắm trại qua đêm bên hồ cùng gia đình, thưởng thức tiệc BBQ thơm phức, thăm khu bảo tồn chim, ngắm những loại chim, hạc quý sống trong tự nhiên, xem thiên nga sải cánh bay giữa vịnh hồ hay vui chơi ở những khu trò chơi gỗ, sân chơi phiêu lưu phong cách Nhật Bản … Từ đó tạo nên sự gần gũi, gắn kết giữa con người với thiên nhiên, con người với con người.

Bên cạnh đó thì việc xây dựng trường học thiên nhiên cho trẻ vừa học vừa chơi với môi trường không đóng khung, tạo sẵn. Mỗi trò chơi ở đây đều mang tính sáng tạo, các bạn nhỏ và gia đình có thể chơi theo những cách khác nhau với những không gian và địa điểm đa dạng. Các bé tha hồ vui chơi mà không sợ nóng nhờ thời tiết đẹp đột biến với những ngày nắng vàng óng, trời trong veo nhưng nhiệt độ lại chỉ từ 12-23 độ. Cả Ecopark tràn ngập những sắc hoa rực rỡ. Tại đồi hoa Túy điệp và thảm hoa hồng ven hồ, dường như chỉ cần giơ máy ảnh lên là sẽ có ảnh đẹp mang về.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu