20:41 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đón đầu xu hướng thấm mỹ gây sốt năm 2018 cùng Topaz Beauty

12:54 18/11/2017

Trong một vài năm trở lại đây, nhiều phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mới ra đời không chỉ khiến phái đẹp mà cả đấng mày râu cũng rất hài lòng. Vậy đâu sẽ là xu hướng thẩm mỹ hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2018?

Phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở thành nhu cầu và xu hướng làm đẹp phổ biến trong xã hội hiện đại. Một thực tế rõ ràng có thể nhận thấy là hàng loạt các viện thẩm mỹ, spa ra đời “như nấm mọc sau mưa” nhằm đáp ứng sự phát triển đó. Các công nghệ, kỹ thuật và phương pháp phẫu thuật làm đẹp liên tục được cải tiến và được các chuyên gia thẩm mỹ áp dụng với mong muốn mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu cho khách hàng. Thế nhưng, giữa vô vàn những cơ sở thẩm mỹ hiện nay, không phải cơ sở nào cũng có đủ điều kiện để trang bị công nghệ mới nhất, bắt kịp những xu hướng thẩm mỹ hiện đại nhất.

PNTA8666
Khách tham dự sự kiện của Topaz Beauty

Được thành lập sau nhiều cơ sở thẩm mỹ khác nhưng không vì thế mà Topaz Beauty chịu “lép vế”. Đổi lại, với đội ngũ bác sĩ đều là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư hiện đại, đảm bảo đầy đủ các tiêu chí an toàn của Bộ Y tế và đặc biệt luôn cập nhật những kỹ thuật, công nghệ thẩm mỹ mới nhất đến từ những cường quốc về lĩnh vực làm đẹp trên thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Năm 2018, Topaz Beauty sẽ tiếp tục đón đầu những xu hướng thẩm mỹ mới, hứa hẹn mang đến sự hài lòng tuyệt đối về kết quả làm đẹp tới khách hàng. Những phương pháp phẫu thuật được các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ đặt kỳ vọng sẽ tạo nên bước tiến đột phá như: Nâng mũi bán cấu trúc Softxil, Cắt mí công nghệ Harmonic Plus, Nâng ngực Hybrit, Hút mỡ bằng công nghệ Vaser Lipo,…đều trở thành dịch vụ làm đẹp tại Topaz Beauty trong năm nay.

cats

Đặc biệt, sau một thời gian hoạt động và nhận được sự ủng hộ, phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng, Topaz Beauty mong muốn tiếp tục vươn xa với tiêu chí trở thành hệ thống thẩm mỹ viện tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh việc thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ theo xu hướng mới nhất thì trong năm 2018, Topaz Beauty tiếp tục mở rộng bằng việc chuyển đổi từ thương hiệu cũ ( Gangnam Beauty Academy ) để ra mắt thương hiệu mới mang tên Topaz Beauty Academy nhằm phát triển cả chuyên môn dịch vụ và đào tạo kết hợp để trở thành một trong những đơn vị thẩm mỹ, làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và mang đến cho hàng triệu người Việt cơ hội hoàn thiện nhan sắc cùng niềm tin chào đón cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

cats2
Những khách hàng thân thiết luôn ủng hộ, tin tưởng Topaz Beauty

Với phương châm: “Đẹp an toàn để tự tin tỏa sáng”, Topaz Beauty sẽ tiếp tục nỗ lực đón đầu, dẫn dắt xu hướng thẩm mỹ ở tất cả các dịch vụ: Phẫu thuật, Phi phẫu thuật, Điều trị da công nghệ cao theo tiêu chuẩn quốc tế để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng và hy vọng nhận được sự đồng hành, gắn bó từ quý khách hàng trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu