03:25 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Đòn bẩy” nào tạo giá trị tiềm năng cho BĐS nghỉ dưỡng Hồ Tràm?

14:25 25/04/2019

(THPL) - 5000 ha là số quỹ đất được dành riêng cho phát triển các khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí tại Hồ Tràm, theo quy hoạch sử dụng đất giai đoạn 2020-2030 của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Dễ thấy trong tương lai, khu vực Hồ Tràm sẽ nổi lên như một “tiêu điểm” của thị trường nghỉ dưỡng và mở ra chu kỳ “bùng nổ” BĐS mới tại phía Nam.

Được đầu tư đúng “tầm”, đúng thời điểm

Kết nối giao thông xuyên suốt, những chính sách phát triển du lịch dài hạn cộng với sự “đổ bộ” của những “ông lớn” trong ngành đã khiến BĐS Bà Rịa Vũng Tàu “trỗi dậy” mạnh mẽ và khai phá những tiềm năng vô tận trong những năm gần đây.

Dự kiến đến 2030, sẽ hoàn thành hệ thống giao thông chất lượng cao kết nối khu du lịch quốc gia Long Hải - Phước Hải, Hồ Tràm - Bình Châu. Song song đó là hàng loạt công trình lớn mang tầm vóc quốc gia đang được đổ vốn đầu tư hàng ngàn tỷ đồng như cảng hàng không cấp 4 (sân bay Lộc An), cảng Cái Mép, tổ hợp hóa dầu Long Sơn… khiến Bà Rịa Vũng Tàu như được “chắp thêm cánh” để thoát khỏi “tầm vóc” của tỉnh.

Hồ Tràm có vị trí chiến lựợc trên “cung đường vàng” cao tốc TP. HCM - Long Thành – Dầu Giây, chỉ mất chưa đến 2 giờ lái xe, lại được thiên nhiên ưu đãi những cảnh quan hiếm có.

Các dự án được quy hoạch bài bản và từng bước đi vào hoạt động, cùng với tốc độ phát triển về hạ tầng giao thông và tiềm năng du lịch, đã thúc đẩy xu hướng đầu tư đón đầu tiềm năng BĐS tại trung tâm Bà Rịa - Vũng Tàu. Giới chuyên gia nhận định, thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Bà Rịa - Vũng Tàu và đặc biệt là BĐS Hồ Tràm sẽ “tăng nhiệt” trong các năm tiếp theo, bắt đầu từ giai đoạn quý III/2019 trở đi.

Hình thành quần thể dự án đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp

Với gần 30 đại dự án được phê duyệt và vốn đầu tư nước ngoài ồ ạt đổ vào, Bà Rịa - Vũng Tàu được quy hoạch thành đô thị loại một mang tầm cỡ quốc gia. Mục tiêu của tỉnh đến năm 2025 sẽ đón khoảng 8,6 triệu lượt khách du lịch và tốc độ tăng trưởng trung bình là 11 - 13%/năm.

Trong đó, Hồ Tràm được xem là khu vực có tiềm năng phát triển du lịch hàng đầu, với hàng loạt các dự án tầm cỡ quốc tế đã và sắp được đầu tư triển khai tại Hồ Tràm hứa hẹn mở ra những “thiên đường” nghỉ dưỡng đẳng cấp, thu hút lượng lớn khách du lịch tìm đến mỗi dịp cuối tuần.

Parami Hồ Tràm hứa hẹn trở thành điểm đến nghỉ dưỡng không thể bỏ lỡ tại thủ phủ du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu.

Giữa những resort sang trọng tại Hồ Tràm, dự án Parami Hồ Tràm tạo nên nét riêng trong phong cách thiết kế hiện đại và tối giản, “vừa đủ” tinh tế, bình dị nhưng cũng “vừa đủ” tiện nghi để tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn. Dự án có quy mô 17.417,30m2, với mật độ xây dựng toàn khu chỉ 17,57%, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng bình yên thư thái, hòa mình vào thiên nhiên.

Tại Parami Hồ Tràm du khách vừa có thể tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần trọn vẹn giữa lòng thiên nhiên và biển trời xanh mát, vừa dễ dàng tiếp cận những tiện ích giải trí trong khu vực như sân golf chuẩn quốc tế, casino, Safari, suối nước nóng Bình Châu… bất cứ lúc nào.

Parami Hồ Tràm – đầu tư cho giá trị thật

Sở hữu vị trí vàng tại trung tâm Hồ Tràm, số lượng sản phẩm giới hạn, bãi biển riêng và chuỗi tiện ích cao cấp, Parami Hồ Tràm là dự án hội tụ những lợi thế đầu tư độc đáo và giá trị tiềm năng mà nhà đầu tư không thể bỏ lỡ.

Xu hướng của những người thành đạt là sở hữu “ngôi nhà thứ hai”, vừa là không gian nghỉ ngơi lý tưởng vào cuối tuần của gia đình, vừa là kênh đầu tư sinh lời bền vững.

Đại diện Rio Land – đơn vị phát triển dự án, cho biết: “Parami Hồ Tràm mở ra một cơ hội đầu tư bền vững ngay giữa trung tâm Hồ Tràm. Dự kiến đưa vào hoạt động cuối năm 2019, Parami Hồ Tràm không chỉ là chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo, riêng tư mà còn là kênh đầu tư mang lại lợi nhuận ổn định hằng năm với số lượng hữu hạn và 100% căn hộ được ký gửi vận hành cho thuê ngay.”

Parami Hồ Tràm – Miền hạnh phúc tròn đầy

Nhận lợi nhuận cam kết 36% giá trị căn hộ trong 5 năm đầu

Tặng 25 điểm nghỉ dưỡng mỗi năm

Thông tin chi tiết tại: www.parami.vn

Liên hệ: 090 888 6066.

Ngân Thanh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu