23:13 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đối tượng nổ súng bắn người trong nhà hàng ở Huế ra đầu thú

13:16 29/07/2017

(THPL) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, vừa vận động đối tượng dùng hung khí gây thương tích tại nhà hàng Táo Đỏ (thành phố Huế) ra đầu thú.

Theo tin báo của người dân, vào khoảng 18h ngày 26/7, tại nhà hàng Táo Đỏ, 19 Lê Quang Đạo, phường Xuân Phú, thành phố Huế xảy ra một vụ cố ý gây thương tích, có tiếng súng nổ khiến một người bị thương. Sau khi gây án, nhóm đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đối tượng Nguyễn Viết Trung tại cơ quan Công an. (Ảnh: CA)

Ngay sau khi nhận được tin báo, Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Công an các đơn vị tập trung lực lượng xác minh, truy xét để làm rõ các đối tượng có liên quan. Cơ quan công an cũng đã tập trung truy xét, đồng thời yêu cầu các đối tượng ra đầu thú và giao nộp hung khí.

Đến 9h30 sáng 28/7, một số đối tượng đã đến cơ quan công an để làm việc. Trong đó có Nguyễn Viết Trung, 35 tuổi, trú tại Hương Toàn, thị xã Hương Trà, là người trực tiếp cầm súng tự chế gây án.

Qua điều tra, Nguyễn Viết Trung khai nhận: vào khoảng 18h ngày 26/7, tại nhà hàng Táo Đỏ (số 19 đường Lê Quang Đạo, phường Xuân Phú, TP Huế), anh Trần Thành Nhân (38 tuổi, trú tại quận 12, thành phố Hồ Chí Minh) ra Huế giải quyết việc nợ nần với Mai Văn Lâm (42 tuổi, trú tại 25 Nguyễn Hoàng, phường Kim Long, TP Huế).

Tại đây, khi Nhân đang ngồi nhậu cùng Lâm và một số đối tượng khác thì nảy sinh mâu thuẫn. Lúc này, Nguyễn Viết Trung ngồi cùng bàn, đi với nhóm Lâm, bất ngờ rút  bắn về phía anh Nhân gây thương tích.

Được biết, Trung là đối tượng đã có 1 tiền án 8 năm tù giam về hành vi liên quan đến ma tuý. Tang vật thu được là một khẩu súng tự chế để bắn đạn thể thao, Trung khai mua tại tỉnh Lạng Sơn.

Hiện, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đang tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ nổ súng trong nhà hàng Táo Đỏ để xử lý theo quy định pháp luật.

Tuấn Kiệt (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu