19:13 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đôi tình nhân đâm liên tiếp nhân viên bán hàng ra đầu thú

15:19 05/08/2018

(THPL) - Nữ sinh viên từ Hà Nội vào Đắk Lắk rồi cùng người tình đi cướp shop quần áo. Sau khi gây án, đôi tình nhân đã bỏ trốn xuống Khánh Hòa rồi ra cơ quan công an đầu thú.

Theo báo Người lao động, liên quan đến vụ án đôi nam nữ táo tợn vào shop quần áo dùng dao đâm nhân viên cướp tài sản xảy xảy ra vào tối 3/8 tại shop quần áo Valinetino ở TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, ngày 5/8, Phạm Minh Kiên (17 tuổi, trú tại TP Buôn Ma Thuột) và Ngô Thị Huyền Phương (22 tuổi, trú tại TP Hà Nội) đã đến công an đầu thú.

unnamed1_mffk.jpg
Nữ sinh viên cùng người tình tại cơ quan công an. (Ảnh: PLO)

Trước đó, tối 3/8 xảy ra vụ cướp ở TP Buôn Ma Thuột làm nhiều người kinh sợ: Đôi nam nữ dùng dao tấn công nhân viên shop để cướp. Nạn nhân vùng chạy, tri hô nên hai tên cướp bỏ trốn.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, sau khi ra đầu thú, Phương khai nhận: Phương là sinh viên của một trường đại học ở TP Hà Nội, còn Kiên từ Đắk Lắk ra TP Hà Nội làm nhân viên ở một nhà hàng.

Đầu năm 2018, cả hai quen rồi yêu nhau. Phát hiện mối quan hệ này, hai bên gia đình đã ngăn cản nhưng Kiên và Phương vẫn thường xuyên gặp và liên lạc với nhau.

Cuối tháng 7/218, Kiên về lại nhà ở Đắk Lắk, rủ Phương đi cùng. Tuy nhiên, sợ gia đình phát hiện, cả hai đã thuê một phòng trọ ở TP Buôn Ma Thuột để nghỉ.

Hết tiền để chi tiêu, cả hai đã bàn với nhau đi đến các shop quần áo trên địa bàn trộm cắp tài sản. Chiều 3/8, cả hai đi bộ đến shop bán quần áo trên đường Ngô Quyền, TP Buôn Ma Thuột vờ hỏi mua để dò la. Sau khi phát hiện shop quần áo này chỉ có 1 nhân viên trông coi, cả hai đã bỏ đi.

Đến khoảng 19h30 tối cùng ngày, cả hai quay lại. Khi phát hiện chỉ có một mình chị Đặng Thị Thùy Tr. (22 tuổi, nhân viên bán hàng) coi quán, Phương tìm cách đánh lạc hướng, còn Kiên từ phía sau lao tới ôm cổ, dùng dao kề dao vào cổ với mục đích khống chế chị Tr. để cướp tiền.

Tuy nhiên, nạn nhân chống cự, la lớn Kiên đã dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực, tay và cổ tay nhưng chị Tr, cố chạy ra ngoài thoát thân.

Chưa cướp được gì nhưng sợ bị lộ nên cả hai bỏ chạy, rồi cùng nhau bỏ trốn xuống TP Nha Trang cho đến khi được người nhà và công an vận động ra đầu thú.

Hiện vụ án đang được Công an TP Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra.  

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu