16:24 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Doanh số iPhone cải thiện sau khi giảm giá bán tại Trung Quốc

08:21 04/02/2019

(THPL) - Apple đang chứng kiến doanh số iPhone được cải thiện mạnh mẽ tại Trung Quốc sau đợt giảm giá gần đây với các dòng iPhone XR, XS, XS Max và các mẫu đời cũ hơn vào tháng 1.

Theo đó, Apple đã giảm giá iPhone cho các nhà phân phối bên thứ ba tại Trung Quốc vào ngày 10/1. Điều này, cho phép các nhà phân phối nhập iPhone với giá rẻ hơn. Apple giảm giá trên hầu hết các mẫu iPhone, nhưng XR có mức giảm giá lớn nhất.

Ngay sau khi Apple thực hiện việc giảm giá, các nhà phân phối tại Trung Quốc đã bắt đầu giảm giá cho các mẫu iPhone khác nhau. Ví dụ, XR bán trên JD.com với giá 6099 nhân dân tệ (899 USD), trong khi Suning, một cửa hàng điện tử tương tự Best Buy, bán iPhone XR với giá 6199 nhân dân tệ (914 USD).

Doanh số iPhone tăng trưởng sau khi giảm giá bán tại Trung Quốc (Ảnh Internet)

Cũng tại một diễn biến khác, dữ liệu từ Alibaba cho thấy doanh số iPhone trên trang này đã tăng 76% tại Trung Quốc kể từ ngày 13/1. Trong khi đó, Suning có lưu lượng truy cập và doanh số của Apple "bùng nổ" với iPhone 8, 8 Plus và XR. Doanh số của Apple từ Suning đã tăng 83% kể từ ngày 11/1. 

Song song với việc giảm giá hàng loạt các dòng Iphone, Apple cũng đang thúc đẩy các giao dịch iPhone đời cũ và điều chỉnh giá bán hàng tháng cho iPhone ở nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Mỹ, trong nỗ lực tăng số lượng nâng cấp iPhone.

Đầu tuần qua, giám đốc điều hành Tim Cook của Apple cho biết Apple đang đánh giá lại chiến lược giá của mình ở một số thị trường quốc tế, quay trở lại mức giá "tương xứng hơn" với giá bán năm ngoái để tăng doanh số iPhone.

Thanh Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu