14:58 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Vân được vinh danh và nhận cúp “Doanh nhân Asean tiêu biểu năm 2018”

16:27 04/10/2018

(THPL) - Không chỉ được vinh danh trong Top 25 Doanh nhân Asean tiêu biểu năm 2018, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Vân - chủ thương hiệu kim cương Sherlyn Diamond còn mang đến chương trình “Ngày hội Doanh nhân Việt Nam – Malaysia” những mẫu trang sức kim cương mới nhất, do những nghệ nhân tài ba chế tác vô cùng tỉ mỉ và tinh tế, tạo nên nét khác biệt và đẳng cấp cho các nữ doanh nhân.

Nhằm tăng cường mối quan hệ thương mại giữa 2 nước Việt Nam- Malaysia, Trung tâm nghiên cứu hỗ trợ thông tin truyền thông (CCI) và Công ty Tincom Media đã phối hợp tổ chức chương trình giao lưu Kinh tế - Văn hoá - Du lịch giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Malaysia trong thời gian 4 ngày 3 đêm từ 26-29/9/2018.

IMG_2943
 “Ngày hội Doanh nhân Việt Nam – Malaysia” được tổ chức sang trọng và hoành tráng tại một khách sạn 5 sao ở thủ đô Kuala Lumpur

Ngoài các chương trình tham quan, du lịch những địa danh nổi tiếng tại đất nước Malaysia thì có sự kiện nổi bật nhất là chương trình “Ngày hội Doanh nhân Việt Nam – Malaysia” được tổ chức sang trọng và hoành tráng tại một khách sạn 5 sao ở thủ đô Kuala Lumpur vào ngày 27/9/2018 với sự tham dự của gần 200 doanh nhân của 2 nước và đặc biệt có sự tham gia của tham tán thương mại Việt Nam tại Malaysia, đại diện các Hiệp hội doanh nhân Việt Nam tại nước ngoài, Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia…

IMG_3056
Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Vân xuất sắc được vinh danh và nhận cúp - “Doanh nhân Asean tiêu biểu năm 2018”
IMG_2933
Bộ trang sức kim cương của thương hiệu Sherlyn Diamond đã kết hợp với màn trình diễn thời trang dạ hội của thương hiệu Mivaly khiến bộ trang sức càng lung linh, quyến rũ hơn.

Trải qua sự chọn lọc kỹ càng và xét duyệt hàng trăm hồ sơ gửi về trên 3 miền đất nước, ban tổ chức chọn lựa ra được những các cá nhân, đơn vị xuất sắc trên nhiều lĩnh vực như: Năng suất, chất lượng, hiệu quả kinh tế, xã hội, đóng góp vào sự phát triển địa phương, ngành và đất nước, đi đầu trong việc đổi mới, đi đầu trong phong trào phát huy sáng kiến,…. Vượt qua nhiều ứng viên, doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Vân - chủ thương hiệu Sherlyn Diamond đã được vinh danh và nhận cúp Doanh nhân Asean tiêu biểu năm 2018 trong sự kiện “Ngày hội Doanh nhân Việt Nam – Malaysia” diễn ra tại thủ đô Kuala Lumpur.

IMG_2920
IMG_2935

Và đặc biệt trong chương trình “Ngày hội Doanh nhân Việt Nam”, bộ trang sức kim cương của thương hiệu Sherlyn Diamond đã kết hợp với màn trình diễn thời trang dạ hội của thương hiệu Mivaly khiến bộ trang sức càng lung linh, quyến rũ hơn qua phần trình diễn rất chuyên nghiệp bởi các hoa hậu, diễn viên, doanh nhân rất nổi tiếng trong cộng đồng doanh nhân Việt như: Diễn viên – Nhà sản xuất Mai Thu Huyền, Á hậu Doanh nhân Việt toàn cầu Thương Bella, Á hoàng thương hiệu VN ngành làm đẹp Vũ Bích Thuỷ, Á hậu Doanh nhân toàn năng châu Á 2018 Nguyễn Minh Châu, Hoa hậu Ảnh Hoa hậu toàn năng Châu Á 2018 Phùng Thuỵ Kim Cúc, NSUT xiếc Lê Thị Kim Anh, các doanh nhân Nguyễn Thu Thuỷ, Phan Thu Thuỷ, Dương Bích Hảo, Trần Khánh Chi, BTV Nguyễn Cẩm Linh, BTV Trần Hoàng Yến...

IMG_3058
Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Vân - chủ thương hiệu Sherlyn Diamond.

Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Vân - chủ thương hiệu Sherlyn Diamond chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui và tự hào khi  được vinh danh và nhận cúp - “Doanh nhân Asean tiêu biểu năm 2018”. Đây không phải niềm vui của riêng tôi mà còn là niềm tự hào của doanh nghiệp mình.

Với phương châm “Luôn nỗ lực, phấn đấu để đạt được thành công”, tôi luôn xác định rõ mục tiêu chiến lược về dài hạn cho công ty và luôn có những kế hoạch cụ thể cho từng năm và xác định rõ những khó khăn để khi gặp phải những khó khăn đó, công ty có thể lường trước và từng bước vượt qua những khó khăn, thử thách”.

IMG_3060
Diễn viên, Nhà sản xuất Mai Thu Huyền - Tổng giám đốc Tincom Media.

Được biết, Sherlyn Diamond là thương hiệu kim cương nhập khẩu từ Mỹ, do doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Vân, thạc sỹ tài chính Đại học Greenwich, LonDon sáng lập và điều hành. Sherlyn Diamond được đi vào hoạt động từ tháng 10/2016, và chính thức có mặt trên thị trường năm 2017.

IMG_3057

Tất cả các sản phẩm kim cương trắng, kim cương màu từ 0,3 carat đến 20 carat với giá dao động từ 500 USD đến vài chục ngàn đô, thậm chí lên đến triệu đô, đều được nhập khẩu và có chứng nhận kiểm định của Viện ngọc học Hoa Kỳ (GIA), ngoài ra, được tư vấn bởi các chuyên gia của Sherlyn Diamond được Viện ngọc học Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận.

Sherlyn Diamond đã vinh dự được nhận giải thưởng top 50 thương hiệu tốt nhất được VCCI, Wlin bình chọn và Top 15 thương hiệu uy tín nhất được Trung tâm phát triển doanh nghiệp Việt Nam bình chọn, doanh nghiệp văn hoá tiêu biểu...

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu