Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc...
-
Thương mại song phương Việt Nam - Australia đạt 1,25 tỷ USD trong tháng đầu năm
(THPL) - Những năm gần đây quy mô thương mại song phương Việt Nam - Australia tiếp tục gia tăng... -
Hỗ trợ người lao động, nhiều doanh nghiệp chủ động tăng lương sớm
(THPL) - Dù tháng 7/2024 mới đến thời điểm áp dụng tăng lương tối thiểu vùng, tuy nhiên từ... -
Hoa Yêu Thương gửi lời yêu thương đến phái đẹp dịp 8/3
(THPL) - Gặp anh Phạm Hoàng Thái Dương, nhà sáng lập Hoa Yêu Thương tại TP. HCM vào những ngày... -
Những sắc màu rực rỡ ở làng dệt lanh Lùng Tám
THPL – Làng dệt lanh Lùng Tám trong những ngày đầu xuân Giáp Thìn tuy không quá nhộn nhịp, nhưng... -
Việt Nam thu hút gần 4,3 tỷ USD vốn FDI trong hai tháng đầu năm 2024
(THPL) - Theo Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), tính đến ngày 20/2, tổng vốn... -
Chàng trai người Tày đưa sinh kế về Bản Ké
(THPL) - Bằng nỗ lực và quyết tâm, chàng trai người Tày Hà Văn Ngọc đã đưa về nhiều sinh kế... -
Hãng tàu nước ngoài tăng cước phí, doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp khó
(THPL) - Mới đây, Hiệp hội Chủ hàng Việt Nam đã có văn bản kiến nghị gửi đến Bộ Giao... -
Sản xuất công nghiệp phục hồi tăng mạnh tại 60 địa phương
(THPL) - Theo Bộ Công Thương, tình hình sản xuất công nghiệp tháng đầu năm cho thấy sự phục... -
Nhà sáng lập thương hiệu Sen Bạc Nguyễn Hồng Hạnh: "Tôi không muốn chỉ dừng lại ở đậu bạc"
(THPL) - Quyết định khởi nghiệp luôn là một thách thức. Nhiều người thường đắn đo giữa... -
Thương hiệu Việt: Thay đổi để khẳng định vị thế trên đường hội nhập
(THPL) - Việt Nam là một trong những nền kinh tế có độ mở và hội nhập sâu rộng vào thị...
Bạn đọc quan tâm
Doanh nghiệp Việt cần lưu ý khi xuất khẩu hàng hoá sang Bắc Âu- Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
- Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
- Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
- Giá trị thương hiệu Việt Nam đạt gần 500 tỷ USD trong năm 2023
- Hoa Kỳ rà soát cuối kỳ sản phẩm tháp gió nhập khẩu từ Việt Nam
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
(THPL) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam. - Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...
- Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024