18:36 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Doanh nhân Lưu Nga lộng lẫy tại Pháp tham dự tuần lễ thời trang

14:26 04/10/2018

Đến hẹn lại lên, như thường lệ vào tháng 9 hoặc tháng 10 các tín đồ thời trang, các doanh  nhân hay những người nổi tiếng đều quy tụ về thủ đô Paris hoa lệ để tham dự tuần lễ thời trang Xuân Hè Paris (Paris Fashion Week).

Năm nay, doạnh nhân Lưu Nga của tập đoàn thời trang Elise đã có mặt tại Pháp để tham dự show diễn của Louis Vuitton. Được biết, bà Lưu Nga đã được chủ tịch tập đoàn gửi lời mời đích đanh đến tham dự sự kiện.
CQ2A9162 (Copy)
CQ2A9187 (Copy)
 Với phong thái đĩnh đạc của người đứng đầu Elise, Lưu Nga diện trang phục cả "cây" hàng hiệu của Louis Vuitton để tham dự sự kiện đình đám, được báo chí quốc tế quan tâm bậc nhấc này. 
 
Thông thường, nếu đến tham dự các sự kiện do Elise tổ chức hay tiếp các phái đoàn, tập đoàn lớn với cương vị CEO của Elise thì doanh nhân Lưu Nga sẽ diện trang phục của Elise. Bởi, Elise hiện nay đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang mạnh, có giá trị tầm cỡ quốc gia, đang vươn ra thế giới, thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới thời trang khu vực Châu Á và quốc tế. Riêng với sự kiện của Louis Vuitton, doanh nhân Lưu Nga đã lựa chọn những món đồ mới nhất của nhà mốt này, như cách tôn trọng "chủ nhà" - thể hiện vị thế của một thương hiệu lâu đời của nước Pháp, chiếm cảm tình của giới thượng lưu, hoàng gia khắp nơi trên thế giới. 
CQ2A8559 (Copy)
CQ2A8608 (Copy)
CQ2A8641 (Copy)
Sau khi tham dự show diễn, doanh nhân Lưu Nga không giấu niềm hãnh diện và xúc động về buổi diễn nhiều cảm xúc, vô cùng chuyên nghiệp của Louis Vuitton. Lưu Nga khẳng định, những thế hệ tiếp theo của tập đoàn thời trang này sẽ tiếp nối được thành công và sự thịnh vượng của thương hiệu dẫn đầu trong làng thời trang thế giới.
 
Doanh nhân Lưu Nga chia sẻ: "Nhân dịp này, tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập đoàn LVMH và các nhân viên cao cấp của Louis Vuitton, lần đầu tiên sau 20 năm thương hiệu có Showroom tại Việt Nam, đã trân trọng mời tôi với tư cách là 1 trong 2 đại diện khách hàng đầu của Vietnam tham dự sự kiện đặc biệt ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè Spring Summer 2019 tại Paris.
CQ2A8698 (Copy)11
CQ2A8690 (Copy)
 Louis Vuitton với lịch sử gần hai thế kỷ, đã thực sự chiếm được thiện cảm của giới yêu thời trang thượng lưu Việt nam và cũng là một trong những thị trường thành công của LV với nhu cầu khẳng định gu thẩm mỹ, sự giàu có và phát triển của đất nước.
 Đã nhiều lần tham dự các sự kiện thời trang lớn của thế giới nhưng tôi luôn có những tình cảm đặc biệt dành cho LVMH và nhất là lần này được vinh dự đáp lại sự tri ân của LV với khách hàng Việt nam, tôi có cảm giác bản thân tôi, những tín đồ thời trang cao cấp và cả ngành thời trang Việt nam đã tiến lên một tầm cỡ mới gần gũi hơn với những thương hiệu lớn và cả thế giới.
CQ2A0075 (Copy)
CQ2A0026 (Copy)
CQ2A0125 (Copy)
Với NTK Nicolas Ghesquière người đã tạo ra sự khác biệt và vị thế độc tôn khiến giới mộ điệu vỡ òa trong SS’19 làm tôi hiểu tại sao LV là biểu tượng trường tồn của thời trang cao cấp và bởi LV chính là thời trang thượng lưu. Tôi đã biết một định luật là bạn sẽ không trở thành cái gì khi không biết nó là gì và bạn luôn gần gũi và yêu mến ai bạn sẽ trở thành như họ.
Tôi đã biết chính xác thương hiệu Elise của tôi phải trở thành cái gì và tôi luôn có những người bạn như LVMH và đặc biệt là LV. Một lần nữa cảm ơn LV với các nhà thiết kế trụ cột Ghesquière, Virgil Abloh. Chúng tôi những khách hàng thân thiết và thương hiệu thời trang cao cấp của Việt nam luôn đồng hành và trưởng thành cùng các bạn. Tạm biệt Paris SS’19 và sẽ sớm gặp lại thôi".

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu