00:53 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Doanh nhân Đỗ Thị Thủy: An yên, hạnh phúc khi được giúp đỡ cộng đồng

21:02 06/09/2018

(THPL) - Doanh nhân Đỗ Thị Thủy, Chủ tịch Hội Đồng Quản trị Thiện Bảo Group - một doanh nhân Sắc - Tâm - Tài vừa vinh dự được trao cúp "Trái tim vàng" nhờ những nỗ lực và thành tựu trong các hoạt động vì cộng đồng.

“Tôi luôn nỗ lực để trở thành người có giá trị, chứ không chỉ là thành công đơn thuần. Chính vì vậy, sau những nỗ lực trong các hoạt động cộng đồng, tôi rất xúc động khi được trao cúp "Trái tim vàng". Tôi cảm thấy bản thân mình cần phải càng cố gắng và nỗ lực hơn nữa để có những hoạt động ý nghĩa hơn đối với gia đình, xã hội và với cộng đồng. Đồng thời, khi nhận cúp "Trái tim vàng", tôi nghĩ rằng tất cả các thành viên trong Cộng đồng Tôi yêu Phụ nữ Việt Nam cũng xứng đáng được tôn vinh chứ không riêng mình tôi” – đó là chia sẻ của bà Đỗ Thị Thủy khi được vinh dự trao cúp "Trái tim vàng" trong đêm Gala đặc biệt: Tôn vinh & trao cúp "Phụ nữ Quyền năng".

image001
Doanh nhân Đỗ Thị Thủy vinh dự nhận cúp "Trái tim vàng vì cộng đồng 2018". (Ảnh: Huy Chiến Lê)

Trước đó, đêm Gala đặc biệt tôn vinh & trao cúp "Phụ nữ Quyền năng" do Công ty Tincom Media phối hợp với Trung tâm Truyền hình Cáp - Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh sản xuất vừa diễn ra vào 19h00 tối ngày 05/09 tại TP Hồ Chí Minh.

Chương trình đã tôn vinh và trao cúp "Phụ nữ Quyền năng" cho những doanh nhân có nhiều đóng góp vì hoạt động cộng đồng và xã hội, đồng thời trong chương cũng đã tôn vinh và trao cúp "Trái tim vàng" cho các Doanh nhân hoạt động vì cộng đồng.

image002
Nữ doanh nhân Đỗ Thị Thủy duyên dáng chụp ảnh kỉ niệm trong đêm Gala đặc biệt: Tôn vinh & trao cúp "Phụ nữ Quyền năng". (Ảnh: Huy Chiến Lê)

Khi được hỏi: “Mặc dù công việc của chị rất bận rộn, tại sao chị lại vẫn dành thời gian bay vào TP Hồ Chí Minh để tham gia nhận danh hiệu này”, nữ doanh nhân đã xúc động chia sẻ: “Bản thân tôi thấy 'Phụ nữ Quyền năng' là một trong những chương trình hiếm hoi tôn vinh những nữ doanh nhân hoạt động vì cộng đồng. Chính vì vậy, tôi nhìn thấy ở từng doanh nhân không chỉ là tài sắc vẹn toàn, mà họ còn có một tấm lòng lương thiện hướng đến xã hội, hướng đến cộng đồng. Vì vậy tôi muốn được gặp họ, giao lưu với họ và cùng hoạt động gắn kết chia sẻ như công tác mang tình yêu thương ấm áp đến cho cộng đồng”.

image003
Doanh nhân Đỗ Thị Thủy xúc động chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và xúc động khi các cố gắng, nỗ lực của mình trong các hoạt động vì cộng đồng đã mang lại những hiệu quả rất thiết thực, và mang lại sức mạnh lan tỏa gắn kết sẻ chia tình yêu thương trong cộng đồng.” (Ảnh: Huy Chiến Lê)

Được biết, doanh nhân Đỗ Thị Thủy là Chủ tịch Hội Đồng Quản trị Thiện Bảo Group, Chủ tịch Hội Đồng Quản trị Công ty Cổ Phần Chăm Sóc Sức Khỏe Và Sắc Đẹp Mulan (Mulan Spa) và là người sáng lập Cộng đồng Tôi yêu Phụ nữ Việt Nam. Cộng đồng Tôi yêu Phụ nữ Việt Nam mang sứ mệnh "Tôn vinh tâm hồn, cốt cách của người phụ nữ Việt Nam, đồng thời mang tình yêu thương hạnh phúc gắn kết cộng đồng, chung tay vì cộng đồng.”

image005
Bà Đỗ Thị Thủy cùng cộng đồng trong chuyến đi lễ cầu an đầu năm và nghe giảng pháp tại Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên.

Chỉ sau 8 tháng thành lập, nhờ sự tài sợ toàn phần từ Thiện Bảo Group, Cộng đồng Tôi yêu Phụ nữ Việt Nam đã có nhiều hoạt động rất nhân văn, mang giá trị sống tốt đẹp của cá nhân từng thành viên đến với xã hội, cộng đồng như: Gala, Tiệc Tất Niên gặp mặt người sáng lập và đơn vị quản lý Tôi yêu Phụ nữ Việt Nam; Buổi chụp hình áo dài truyền thống của Phụ nữ Việt tại khu nhà cổ thuộc khuôn viên công viên Yên Sở; Tặng 115 suất quà ngày 08/03 cho 115 bệnh nữ của viện Huyết học – Trung Ương; Tặng quà cho các con Viện Nhi; Giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo trong Cộng đồng, thăm hỏi những gia đình chính sách; Tổ chức cho 300 thành viên trong Cộng đồng đi lễ cầu an đầu năm và nghe giảng pháp tại Thiền Viện Trúc lâm Tây Thiên; Tổ chức cho toàn bộ thành viên trong cộng đồng đi dự lễ Vulan tại chùa Vạn Niên, …

image007
Bà Đỗ Thị Thủy cũng các thành viên Tôi Yêu Phụ Nữ Việt Nam thăm hỏi và trao 115 suất quà cho các 115 bệnh nhân nữ trong chiến dịch thiện nguyện của cộng đồng.

Bà Thủy cho biết: "Bản thân tôi yêu thích các hoạt động xã hội, tôi tâm niệm, nếu đi từ giá trị cốt lõi, sự truyền tải sẽ mang đến sức mạnh không lời nên có thể thấy từ trước đến nay tôi rất hiếm khi tiếp cận truyền thông. Tuy nhiên, sau khi sáng lập phát triển cộng đồng Tôi yêu Phụ nữ Việt Nam, tôi được gặp gỡ, được chia sẻ và tôi mong muốn những giá trị đó sẽ được lan tỏa ra cộng đồng để nhiều người được biết đến và cùng chung tay với Tôi yêu Phụ nữ Việt Nam để có những hoạt động ý nghĩa hơn nữa".

Là người sáng lập và tổ chức mọi hoạt đông của cộng  đồng Tôi yêu Phụ nữ Việt Nam, nhưng khi nói về thành quả, nữ doanh nhân trẻ lại rất khiêm nhường: "Cúp 'Trái tim vàng' hoạt động vì cộng đồng không chỉ dành cho tôi, mà đây còn là món quà dành cho tất cả thành viên trong cộng đồng Tôi yêu Phụ nữ Việt Nam, là sự ghi nhận những nố lực sẻ chia của cả cộng đồng trong thời gian vừa qua. Cúp "Trái tim vàng" cũng chính là động lực và cũng là trách nhiệm để tôi tiếp tục kiên định con đường thiện nguyện, sẻ chia mà bản thân đã theo đuổi và lấy làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động của bản thân” - bà Đỗ Thu Thủy tâm sự.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu