06:55 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Doanh nghiệp Việt tham gia Hội chợ hàng tiêu dùng quốc tế Ấn Độ

09:53 15/11/2018

(THPL) - Các doanh nghiệp Việt Nam trưng bày sản phẩm tại hai gian hàng nhằm giới thiệu, quảng bá về hàng hóa, dịch vụ của mình và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh với các đối tác Ấn Độ và quốc tế.

Theo TTXVNHội chợ hàng tiêu dùng quốc tế Ấn Độ lần thứ 38 (IITF 2018) khai mạc ngày 14/11 tại Trung tâm Triển lãm Pragati Maidan, thủ đô New Delhi. Hội chợ năm 2018 với chủ đề “Doanh nghiệp từ nông thôn”, thu hút sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp quốc tế và Ấn Độ, dự kiến đón hàng triệu lượt khách tham quan, mua sắm.

Lễ cắt băng khai trương gian hàng Việt Nam có sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ Phạm Sanh Châu cùng một số nhân viên ngoại giao và cán bộ thuộc các cơ quan đại diện bên cạnh Đại sứ quán. Ảnh: Huy Lê - P/v TTXVN tại Ấn Độ

Các doanh nghiệp Việt Nam trưng bày sản phẩm tại hai gian hàng nhằm giới thiệu, quảng bá về hàng hóa, dịch vụ của mình và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh với các đối tác Ấn Độ và quốc tế.

Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ Phạm Sanh Châu cùng một số nhân viên ngoại giao và cán bộ thuộc các cơ quan đại diện bên cạnh Đại sứ quán đã tham dự lễ khai trương gian hàng Việt Nam tại hội chợ.

Theo báo Đảng Cộng sản Việt Nam, các sản phẩm của Việt Nam được trưng bày, quảng bá tại hội chợ năm nay gồm thủy sản, các sản phẩm nông nghiệp truyền thống như trái cây, chè, cà phê, gia vị, các mặt hàng thủ công mỹ nghệ và trang trí nội thất. Đồng thời cũng có gian hàng quảng bá về Việt Nam và du lịch Việt Nam.

Đại sứ Phạm Sanh Châu (đứng giữa) và cán bộ Đại sứ quán thăm gian trưng bày của các doanh nghiệp Việt Nam. Ảnh: ĐSQ Việt Nam tại Ấn Độ/báo Đảng Cộng sản Việt Nam
Tới dự Lễ khai mạc và cắt băng khai trương khu gian hàng Việt Nam, Đại sứ Phạm Sanh Châu phát biểu nhấn mạnh, đây là một hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng trong chuỗi các hoạt động xúc tiến Thương mại - Du lịch và Đầu tư do Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ đã tổ chức từ đầu năm.

Đại sứ Phạm Sanh Châu cũng đánh giá cao sự tham gia của các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt sự tham dự rất đông đảo và quy mô của Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển đa quốc gia IDI tỉnh Đồng Tháp thuộc Tập đoàn Sao Mai. Công ty đã trưng bày các sản phẩm thủy hải sản của Việt Nam như cá basa, cá tra đang được thị trường Ấn Độ rất ưa chuộng.

Vân Ly (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu