12:30 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đóa mẫu đơn đã tỏa sáng trong đêm chung kết Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019

13:00 12/08/2019

(THPL) - Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019 đã đi đến hồi kết và ban giám khảo đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá, xứng đáng nhất được trao cho thí sinh 008 – Nguyễn Thị Thu Hiền.

20 cô gái đã tranh tài để tìm ra chủ nhân của các vương miện, lần lượt các phần thi trình diễn áo dài, dạ hội, ứng xử.... đã giúp ban giám khảo có cái nhìn khách quan nhất sau hành trình nhiều tháng qua. Tân Hoa hậu cuối cùng được trao cho Nguyễn Thị Thu Hiền - mỹ nhân đến từ Việt Nam hiện đang là giám đốc Công ty đầu tư và phát triển thương mại Nhật Vượng.

Hoa hậu Thu Hiền. 

Thu Hiền được lựa chọn nhờ những bước catwalk chuyên nghiệp, cô đã trình diễn tốt phần thi trang phục truyền thống với bộ áo dài truyền thống và phần thi trang phục dạ hội đầy tự tin và bản lĩnh. Ở phần thi ứng xử, cô để lại ấn tượng với khán giả bằng giọng nói ấm áp, câu trả lời ý nghĩa.

Chia sẻ cảm xúc sau khi đạt được chiếc vương miện, Thu Hiền cho biết: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc sau những gì bản thân đã cố gắng để đạt được. Tôi rất vui vì có cơ hội tham gia tranh tài cùng nhiều nữ doanh nhân xinh đẹp, tài giỏi. Tôi trân trọng phần thưởng ý nghĩa này và  xem đây là một điểm nhấn trong cuộc đời của mình. Thời gian tới, tôi sẽ cố gắng cống hiến nhiều hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu mà ban tổ chức đã trao tặng".

Cô sẽ tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện để giúp ích cho cộng đồng. 

Thu Hiền cũng cho biết sau khi đạt giải danh hiệu Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019 cô sẽ tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện để giúp ích cho cộng đồng. Bên cạnh đó, cô mong muốn có cơ hội được giao lưu để học hỏi thêm kiến thức ở những người phụ nữ thành công đang sinh sống, làm việc ở Hàn Quốc, hoàn thành tốt các sứ mệnh của mình đã được ban tổ chức và ban giám khảo giao phó.

Các giải khác được trao tặng.

Cuộc thi cũng được nghị sĩ Hàn Quốc Lee Eum Rae đọc chúc văn khai mạc và gửi lẵng hoa chúc mừng sự thành công cũng như sự chuyên nghiệp của cả ekip. Ban giám khảo của cuộc thi cũng đã được tuyển chọn từ những hoa hậu, doanh nhân thành đạt tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Đại diện cho ban giám khảo, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cho biết đây cô đã từng nhận được lời mời tham gia chấm chọn một số sân chơi sắc đẹp trong nước và ngoài nước. Nhưng là lần đầu tiên Mỹ Linh "cầm trịch" một cuộc thi với vai trò chủ khảo.Người đẹp từng đăng quang ngôi vị "Hoa hậu Việt Nam" chia sẻ, cô rất mong muốn thông qua cuộc thi này truyền đi bức thông điệp sống tích cực đến mọi người: "Dù bạn là ai, bạn đẹp nhất khi bạn tự tin nhất. Vẻ đẹp là sự đa dạng, không phụ thuộc vào một cơ thể hoàn thiện, mà nằm ở nghị lực, trí tuệ".

Cũng theo Hoa hậu Mỹ Linh, trong 3 năm vừa qua, cô đã có cơ hội tích lũy nhiều kinh nghiệm khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế, vì vậy cô thấy mình đủ tự tin để quan sát và đưa ra những đánh giá khách quan nhất tại cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn 2019".

Cuộc thi “Hoa hậu doanh nhân Việt – Hàn 2019” (Miss VietNam – Korea Business 2019) là cuộc thi nhan sắc dành cho nữ doanh nhân Việt khắp thế giới với format chương trình là những hoạt động, vòng thi đầy ý nghĩa được tổ chức tại Hàn Quốc. Cuộc thi không chỉ nhằm tìm kiếm những nhan sắc đẹp mà còn tôn vinh sự thông minh, thành đạt của những nữ doanh nhân Việt Nam và Hàn Quốc cùng các hoạt động ý nghĩa, mang đậm bản sắc dân tộc. Cuộc thi do Hoa hậu Việt Hàn 2017 Nguyễn Thị Tuyết Nhung sáng lập.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu