09:56 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

DKRA phân phối độc quyền dự án CitiAlto

15:11 08/11/2018

(THPL) - Tiếp nối thành công của dòng căn hộ Citi, sáng ngày 8/11 tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty Cổ phần Kiến Á và Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án CitiAlto (Quận 2, TP.HCM). Đây là dự án thứ 9 được DKRA Vietnam hợp tác phân phối trong các sản phẩm của Kiến Á Group.

Phối cảnh tổng thể dự án CitiAlto
Phối cảnh tổng thể dự án CitiAlto

 

CitiAlto - Cộng đồng cư dân tri thức trẻ

Nằm trong tổng thể khu Đông Sài Gòn, nơi sẽ trở thành Khu đô thị sáng tạo của TP.HCM trong tương lai, Quận 2 hiện là tâm điểm thị trường bất động sản với hàng loạt những dự án lớn được thiết kế, quy hoạch đồng bộ, bài bản. Bên cạnh những dự án đã ra mắt thành công, góp phần thay đổi tích cực diện mạo đô thị như Ventura, CitiHome, CitiBella, CitiSoho, CitiEsto, Kiến Á Group tiếp tục giới thiệu ra thị trường dự án CitiAlto ở trung tâm khu đô thị Cát Lái (Quận 2) với mức giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn.

Hiện nay, tại khu đô thị Cát Lái đã có khoảng 2.500 gia đình sinh sống tại Ventura, CitiHome, CitiBella... Dự kiến đến năm 2019-2020, các dự án đã và đang được phát triển như CitiSoho, CitiEsto, Lavila Đông Sài Gòn... sẽ đón thêm khoảng 2.200 gia đình. Như vậy, chỉ trong vòng 3 năm nữa, cộng đồng Khu đô thị Cát Lái sẽ đón chào hơn 2.800 gia đình trẻ, tri thức và văn minh.

Tọa lạc trên trục đường chính của khu đô thị hiện đại Cát Lái 152ha, dự án CitiAlto có quy mô 1,7ha, bao gồm 2 block thương mại – dịch vụ - văn phòng 16 tầng và 2 block căn hộ với tổng số 675 căn có diện tích từ 52 – 57m2. Lấy cảm hứng từ những giai điệu của cuộc sống, các căn hộ CitiAlto được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại, vận hành thông minh và tối đa hóa công năng sử dụng.

Dự án được kết nối với công viên trung tâm 4ha, đồng thời nằm liền kề công viên bờ sông rộng 3.000m2. Với mật độ xây dựng chỉ 19%, CitiAlto được đánh giá cao về môi trường cảnh quan và chất lượng sống đúng chuẩn quốc tế. Dự án được phát triển theo tiêu chí mang đến một phong cách sống như tại Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản,… thông qua với các yếu tố kiến trúc hiện đại và không gian xanh.

Bên cạnh các tiện ích nội khu cao cấp như 2 block trung tâm thương mại – dịch vụ, khu vui chơi, công viên, hồ bơi, khu thể thao,… cư dân CitiAlto còn được tận hưởng các tiện ích ngoại khu như trường Mầm non Sơn Ca, trường tiểu học Mỹ Thuỷ, THCS Cát Lái, Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM, nhà thi đấu thể thao, sân vận động, bệnh viện … Đồng thời, với vị trí trung tâm khu đô thị Cát Lái, từ CitiAlto chỉ mất 10 phút để đến siêu thị Metro An Phú, Big C, Parkson và Trung tâm Phức hợp TDTT Rạch Chiếc hoặc di chuyển đến Quận 1, Quận 7.

Công ty Cổ phần Kiến Á và Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam thực hiện nghi thức ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án CitiAlto
Công ty Cổ phần Kiến Á và Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam thực hiện nghi thức ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án CitiAlto

 

Có thể thấy thiết kế hiện đại, hạ tầng hoàn chỉnh cùng quần thể tiện ích nội ngoại khu là những yếu tố làm nên sức hút của dự án CitiAlto cũng như dòng căn hộ Citi nói chung. Những ưu điểm này bắt nguồn từ tâm huyết của chủ đầu tư Kiến Á Group, tập đoàn bất động sản hàng đầu trong việc kiến tạo các khu dân cư hiện đại bậc nhất. Bên cạnh đó, với sự hợp tác cùng các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, bao gồm đơn vị thiết kế DPA, tổng thầu xây dựng Cosaco và đơn vị phân phối độc quyền DKRA Vietnam, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào cam kết tiến độ, pháp lý dự án và chất lượng xây dựng của căn hộ CitiAlto.

Toàn cảnh chương trình lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án CitiAlto
Toàn cảnh chương trình lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án CitiAlto

 

Hạ tầng hoàn thiện, Cát Lái bứt phá mạnh mẽ

Cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện đồng bộ chính là đòn bẩy giúp bất động sản Quận 2 nhanh chóng "chiếm sóng" thị trường. Theo ước tính, 70% trên 350.000 tỷ đồng đầu tư cho giao thông TP.HCM giai đoạn 2010 - 2020 đã, đang và tiếp tục đổ về khu Đông, đặc biệt là Quận 2, đơn cử như: 2.000 tỷ đồng đầu tư cho nút giao Mỹ Thủy bao gồm 2 giai đoạn; 5.700 tỷ đồng đầu tư xây cầu Cát Lái; 1.443 tỷ đồng đầu tư cho dự án nâng cấp mở rộng đường Nguyễn Thị Định lên 60 mét; 500 tỷ đồng kinh phí xây cầu Thời Đại nối Đảo Kim Cương và khu Thạnh Mỹ Lợi (đã chính thức thông xe ngày 30/5)…

Trong đó, Cát Lái là khu vực được thừa hưởng nhiều lợi thế nhất khi hạ tầng khu Đông ngày càng hoàn chỉnh. Hiện nay, các trục đường chính kết nối Cát Lái với toàn khu Đông đã hoàn thành như đại lộ Mai Chí Thọ, đường 25B, Xa lộ Hà Nội, đường Vành đai trong, Cao tốc Sài Gòn - Long Thành - Dầu Giây. Dự án trọng điểm nút giao Mỹ Thủy cũng đã đưa vào sử dụng hầm chui và cầu vượt Mỹ Thủy, đồng thời vẫn đang tích cực thi công các hạng mục khác. Sắp tới đây, các dự án mở rộng đường Nguyễn Thị Định lên 60 mét, xây cầu Cát Lái... sẽ làm diện mạo Cát Lái càng “khởi sắc” hơn nữa.

Theo định hướng, Cát Lái sẽ được phát triển từ một khu dân cư 6.500 người trở thành khu đô thị mới, hiện đại với gần 50.000 dân. Trong tương lai, tương tự các khu đô thị An Phú - An Khánh, Thảo Điền, Thủ Thiêm, Cát Lái cũng sẽ tập trung nhiều dịch vụ tài chính, thương mại, văn hóa, giáo dục, kỹ thuật cao... Đồng thời, Cát Lái còn nằm trong tổng thể khu Đông Sài Gòn, khu vực đã được thành phố chủ trương phát triển thành Khu đô thị sáng tạo bao gồm Q.2, Q.9 và Thủ Đức với chức năng chính là tập trung đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và thu hút đầu tư nước ngoài.

“Hội tụ những điều kiện lý tưởng đến từ định hướng phát triển của thành phố, cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông hoàn thiện,… khu đô thị Cát Lái hiện là tâm điểm săn đón của nhiều đối tượng khách hàng an cư lẫn đầu tư. Từ kinh nghiệm phân phối thành công những dự án trước như CitiHome, CitiSoho, CitiEsto,… tôi tin tưởng CitiAlto sẽ được thị trường đón nhận nồng nhiệt”, ông Trần Hiếu, Phó Tổng giám đốc khối Tiếp thị và Kinh doanh Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam nhận định.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu