15:26 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

DJ Tiên Moon mặc sexy khoe vẻ mặn mà gái một con

13:32 22/10/2019

(THPL) - “Soda phiên bản Việt” vẫn hoạt động trong lĩnh vực DJ dù có con nhỏ. Cô được nhận xét ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn xưa.

Thời gian qua, Tiên Moon ít khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông vì hầu hết thời gian cô tập trung cho công việc và chăm sóc con cái. 

Tới đầu năm 2019, khi con trai đã có thể tự lập được một chút cô mới có thời gian để thực hiện một số bộ hình mới và cùng các cộng sự của mình lên kế hoạch mở Studio đào tạo DJ chuyên nghiệp. Đây là dự án cô ấp ủ từ lâu nhưng mãi tới tận bây giờ mới có thể thực hiện được. 

Theo chia sẻ của DJ Tiên Moon, đây là tâm huyết của Tiên Moon và các cộng sự nên chắc chắc những bạn trẻ yêu mến công việc DJ, muốn học nghề DJ khi tới đây không chỉ được học với giáo trình bài bản, cơ sở vật chất hiện đại mà còn được những DJ có tên tuổi tham gia giảng dạy truyền cảm hứng, đam mê nghề nghiệp cũng như định hướng công việc một cách tốt nhất cho các học viên. 

Nữ DJ cũng tự thừa nhận thời gian qua cô không có nhiều thời gian để chăm sóc cho nhan sắc, cũng chẳng cần tập thể dục giữ dáng vì cả ngày quần quật chăm con, tối đến lại lên bar đánh nhạc, đêm về ngủ được vài tiếng thì có ăn bao nhiêu cũng không thể béo lên nổi.

Dẫu vậy, DJ Tiên Moon vẫn được nhận xét là ngày càng xinh đẹp, sắc sảo và gợi cảm hơn trước. 

Dù thời gian tới mở Studio công việc sẽ ngày càng bận rộn hơn nhưng “Soda phiên bản Việt” cho hay cô đã lên kế hoạch và sắp xếp thời gian hợp lý, khoa học để vẫn có thời gian ở bên và tự tay chăm sóc từng bữa ăn, giấc ngủ cho con trai. 

Ngoài ra, cô cũng xác nhận sẽ tham dự đại nhạc hội “Canabeach Party 2019” trong 2 ngày 22-23/10 tại The Grand – Hồ Tràm Vũng Tàu. Đây là đại nhạc hội với quy mô hoành tráng dành cho các DJ tên tuổi trong và ngoài nước sẽ diễn ra Sự kiện này do DJ Thiện Hí – DJ gạo cội trong làng DJ Việt và cũng là sư phụ của DJ Tiên Moon đứng ra tổ chức. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu