03:11 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Diva Hồng Nhung cùng Tùng Dương, Hồ Trung Dũng hứa hẹn thăng hoa trong đêm nhạc “Áo lụa Hà Đông”

17:25 13/07/2020

(THPL) - Chương trình là những tình khúc vượt thời gian của các tác giả dòng nhạc trữ tình lãng mạn thời kỳ đầu của tân nhạc Việt Nam.

“Dù cho mưa tôi xin đưa em đến cuối cuộc đời

Dù cho mây hay cho bão tố có kéo qua đây

Dù có gió, có gió lạnh đầy, có tuyết bùn lầy

Có lá buồn gầy, dù sao, dù sao đi nữa tôi vẫn yêu em”

Tháng 8, thời khắc chớm thu, gợi cho ta chút ý niệm về một mùa sum họp, mùa tay trong tay, vai kề vai. Hay nói cách khác, là mùa của những câu chuyện tình. Ai đó cô đơn mong ngóng mình tìm thấy một nửa còn đang đi lạc, như kiếm tìm một mảnh hạnh phúc đơn sơ mà giản dị giữa những ngày tháng thu trôi. Những ai đã và đang yêu ôm chặt vào lòng thứ tình yêu dịu vợi, yên bình và ấm áp của thuở đôi mươi mơ mộng.

Nhưng cuộc sống luôn luôn có những ngã rẽ ta không ngờ tới, chỉ đến khi trưởng thành mới thấy sự mất mát của tình yêu tuổi trẻ day dứt mãi không thôi… Và ta từng yêu nhau nồng nàn, nên ta cũng yêu Thu nồng nàn như thế…!

Diva Hồng Nhung sẽ tham gia đêm nhạc. 

Chương trình là những tình khúc vượt thời gian của các tác giả dòng nhạc trữ tình lãng mạn thời kỳ đầu của tân nhạc Việt Nam. Họ viết bởi những cảm xúc tận cùng, với trái tim ứa máu vì đã lỡ yêu một ai đó đậm sâu. Chương trình được NSND, Đạo diễn Trần Bình biên tập và dàn dựng, NSUT Quỳnh Trang- Giám đốc, chỉ đạo nghệ thuật. Ekip vừa rất thành công với Đêm Nhạc Biển Nhớ… được giới chuyên môn, giới truyền thông cũng như các khán giả khen ngợi. NSND, Đạo diễn Trần Bình chia sẻ: “Đối tượng khán giả mà chương trình hướng tới là lớp khán giả trung niên, những người đã từng trải qua nốt thăng trầm trong cuộc đời để ngộ được phần nào những tầng ý nghĩa từ các ca khúc cho tới cả vị trí, công việc của họ trong xã hội để có thể mua 1 đôi vé quay trở về không gian kỷ niệm xưa… mà không chút băn khoăn…”

Đặc biệt chương trình lần này sẽ có sự tham gia của Diva Hồng Nhung “Người phụ nữ Hà thành dịu dàng và duyên dáng, tươi vui, sôi động nhưng không kém phần kiêu sa…, người vừa trở về từ Mỹ cùng hai con sau khi … bị cách ly nhiều tháng”. Sự trở lại với Âm nhạc của cô lần này trong khán phòng Nhà hát lớn Hà Nội bên cạnh nam ca sỹ Tùng Dương và Hồ Trung Dũng sẽ là sự hoà quyện về thanh âm, về không gian, thời gian và cả về những tâm tình của người phụ nữ vừa trải qua những tháng ngày cách xa Hà Nội ….  

Hồ Trung Dũng và Tùng Dương - hai giọng ca nam hứa hẹn mang đến những tiết mục thăng hoa. 

Hãy đến với Đêm nhạc cùng thời tiết chớm THU để nghe NHỮNG CÂU CHUYỆN TÌNH… vào hồi 20h ngày chủ nhật 16.08.2020 tại Nhà hát lớn Hà Nội với sự tham gia của Hồng Nhung- Tùng Dương- Hồ Trung Dũng cùng nhiều ca sĩ trẻ và Nhóm Thời Gian, Nhóm Phương Nam, Vũ đoàn Hy vọng và Ban nhạc Huyền Trung … 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu