dinh dưỡng - Tìm kiếm
-
Thương hiệu Herbalife đồng hành cuộc thi "Tôi khỏe đẹp hơn" lần 2: Tạo nguồn cảm hứng rèn luyện sức khỏe mỗi ngày(THPL) - Sau thành công của cuộc thi "Tôi khỏe đẹp hơn" lần đầu năm 2022, năm nay, báo Sức khỏe & Đời sống với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam tổ chức mùa thứ 2 nhằm tiếp tục thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục hợp lý, thực hành dinh dưỡng khoa học trong cộng đồng. Trải qua 3 vòng thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn được những ứng viên xuất sắc nhất để trao giải tại Nhà hát Lớn tối 15/12.
-
Có nên cho người bệnh nhịn ăn trước và sau khi phẫu thuật?(THPL) - Trái với quan điểm truyền thống, ngày càng có nhiều bằng chứng y khoa cho thấy, việc cho bệnh nhân ăn trước và sớm sau phẫu thuật mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe như tăng nhu động ruột, tăng khả năng lành vết thương, tăng kháng thể sinh ra từ ruột… Thông tin được chia sẻ tại buổi tập huấn “Chăm sóc dinh dưỡng bệnh lý cho người bệnh” do Vinamilk và các nhãn hàng sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold; sữa chua uống Probi, sữa chua ăn Vinamilk đồng hành cùng Câu lạc bộ Điều dưỡng trưởng Việt Nam tổ chức tại TPHCM hôm 21/10.
-
Thương hiệu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”(THPL) - Sản phẩm chất lượng dựa trên nền tảng khoa học là một trong những yếu tố then chốt trong chiến lược phát triển bền vững của thương hiệu Herbalife. Công ty Herblife cũng là đơn vị luôn gắn bó với thể thao Việt Nam qua những chương trình hợp tác ý nghĩa.
-
Chương trình Casa Herbalife: Mang yêu thương đến cho hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn(THPL) - Trong hơn 10 năm qua, chương trình Casa Herbalife liên tục phát triển và mở rộng, giúp đỡ hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.
-
Thương hiệu Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Lễ tổng kết SEA Games 32(THPL) - Vừa qua, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Cục thể dục thể thao và Ủy Ban Olympic Việt Nam, với sự đồng hành của thương hiệu Herbalife Việt Nam, đã tổ chức Lễ tổng kết đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 32.
-
Lối đi khác biệt tạo nên sức hút đặc biệt cho Number 1 Soya Canxi(THPL) - Thức uống mang hương vị sữa đậu nành thơm ngọt, mát lành luôn gây thương nhớ đối với nhiều thế hệ. Nhưng để tạo nên sự đặc biệt và hấp dẫn người tiêu dùng khó tính, hương vị thôi là chưa đủ. Vậy Number 1 Soya Canxi đã làm gì để chinh phục họ?
-
Lối đi khác biệt tạo nên sức hút đặc biệt cho Number 1 Soya Canxi(THPL) - Thức uống mang hương vị sữa đậu nành thơm ngọt, mát lành luôn gây thương nhớ đối với nhiều thế hệ. Nhưng để tạo nên sự đặc biệt và hấp dẫn người tiêu dùng khó tính, hương vị thôi là chưa đủ. Vậy Number 1 Soya Canxi đã làm gì để chinh phục họ?
-
Number 1 Soya Canxi và sức hấp dẫn đến từ hương vị tuổi thơ(THPL) - Khẩu vị của mỗi người luôn có sự khác biệt, nhưng dư vị tuổi thơ thì ai cũng luôn nhớ. Có những thực phẩm hấp dẫn vị giác người dùng vì mang đến sự thân thuộc, giúp họ có cơ hội tìm lại hương vị của ngày xưa. Và sữa đậu nành Soya Canxi là sản phẩm như vậy.
-
Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ tự tin theo đuổi lối sống lành mạnh(THPL) - Thời gian đã không còn là rào cản khiến người trẻ ngần ngại theo đuổi lối sống lành mạnh nữa. Họ đã khám phá ra bí quyết về loại thức uống bổ sung dinh dưỡng tiện lợi, hỗ trợ quá trình theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh một cách đơn giản, nhanh chóng hơn.
-
Cách duy trì dinh dưỡng suốt mùa thi đơn giản và tiện lợi(THPL) - Một cơ thể đầy đủ dinh dưỡng với sức khỏe tốt sẽ giúp kết quả thi cử đạt hiệu quả tốt nhất. Nhưng lịch trình ôn luyện dày đặc khiến nhiều học sinh không có nhiều thời gian chú trong vào các bữa ăn. Thức uống dinh dưỡng tiện lợi là cách nhiều phụ huynh lựa chọn để đảm bảo sức khỏe cho các sĩ tử giai đoạn này.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...