18:46 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đình chỉ giảng dạy đối với giáo viên nghi bạo hành trẻ

14:41 06/10/2019

(THPL) - Một giáo viên bị nhà trường đình chỉ giảng dạy vì nghi có liên quan tới việc bạo hành trẻ em tại Trường Tiểu học Phan Chu Trinh được báo chí phản ánh.

Báo Tiền phong đưa tin, một số phụ huynh có con học lớp 2/11 trường Tiểu học Phan Châu Trinh (quận Tân Phú, TPHCM) do nghi ngờ con mình bị cô giáo đánh nên đã lén đặt camera và kết quả khiến họ “sốc” khi chứng kiến cô giáo nạt nộ, nhéo tai, tát nhiều học sinh trong lớp…

Phản ánh đến báo chí, một số phụ huynh có con học trường lớp lớp 2/11 trường Tiểu học Phan Châu Trinh, quận Tân Phú, TPHCM cho biết, sau một thời gian đi học, con họ có nhiều biệt hiện khác thường. Trước bất thường này, phụ huynh đã lén đặt camera trong lớp học. giáo viên chủ nhiệm lớp học này là cô N.H.H. Kết quả, chỉ trong bốn ngày (từ 27- 30/8), các phụ huynh đã chứng kiến đều không tưởng.

 Bí mật gắn camera, phụ huynh sốc khi thấy con bị cô giáo đánh liên tục. (ảnh báo Tiền phong)

“Chúng tôi không thể đếm được số lần cô H. đánh đập các em học sinh, bởi nó diễn ra quá nhiều lần. Quên tập cũng đánh, làm bài không đúng cũng đánh, rồi liên tục chửi, phạt đứng, véo tai, gí tay chỉ vào mặt… Chúng tôi không thể chấp nhận hành động này của giáo viên”, một phụ huynh nói. Trước sự việc này, các phụ huynh đã phản ánh đến nhà trường để yêu cầu làm rõ.

Vào sáng 6/10, trả lời báo Người Lao Động, ông Tạ Tân - Trưởng Phòng GD-ĐT quận Tân Phú (TP HCM) cho biết: "ngay sau khi báo chí phản ánh, giáo viên có hành vi bạo hành trẻ tại Trường Tiểu học Phan Chu Trinh đã bị nhà trường đình chỉ giảng dạy".

Ông Tân cho biết thêm, trong sáng mai (ngày 7-10), đoàn thanh tra của UBND quận Tân Phú sẽ tiến hành làm việc theo đúng trình tự, thủ tục. Ở góc độ cá nhân, ông Tân cho rằng hành vi của giáo viên này là không thể chấp nhận được, ngành GD-ĐT cũng đã nghiêm cấm những hành vi bạo hành trẻ. Giáo viên này có thời gian công tác tại trường 10 năm, trong quá trình công tác được ghi nhận là hoàn thành nhiệm vụ.

Tuệ Mẫn (th)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu