18:51 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Điều gì khiến Meyhomes Capital Phú Quốc hấp dẫn nhà đầu tư?

13:48 14/05/2020

(THPL) - Sản phẩm đầu tư ưu việt với sổ đỏ sở hữu lâu dài, mức giá hợp lý, hiệu quả đầu tư được đảm bảo, chủ đầu tư uy tín với tầm nhìn chiến lược.

Đó là những nguyên nhân giúp “Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu” Meyhomes Capital Phú Quốc dù mới ra mắt đã được giới đầu tư đưa vào “tầm ngắm”.

Sản phẩm đầu tư ưu việt

Trên thị trường BĐS hiện nay, sản phẩm đầu tư tại các trung tâm nghỉ dưỡng đa phần là biệt thự nghỉ dưỡng và condotel với thời hạn sở hữu tối đa 50 - 70 năm, nhà đầu tư thu lời từ cam kết lợi nhuận của CĐT và đơn vị vận hành khai thác. Thời gian ở (lưu trú) của gia chủ tối đa thường là 15 đêm nghỉ/năm (thời gian lưu trú cũng cần thông báo trước cho đơn vị vận hành). Việc kinh doanh chủ yếu là dịch vụ phòng lưu trú. Thời gian gần đây, dòng sản phẩm này liên quan tới không ít lùm xùm về cam kết lợi nhuận, pháp lý… cộng thêm việc không được toàn quyền quyết định với chính ngôi nhà của mình nên không ít nhà đầu tư có tâm lý lo ngại vào dòng sản phẩm này.

 

Meyhomes Capital Phú Quốc là dòng sản phẩm hoàn toàn khác biệt trên thị trường

Meyhomes Capital Phú Quốc là dòng sản phẩm hoàn toàn mới: Đô thị cao cấp tại “thiên đường nghỉ dưỡng” Phú Quốc. Đây là ngôi nhà thứ 2 đích thực của gia chủ! Về quyền sở hữu: Dự án là đô thị cao cấp nằm trong quỹ đất ở quý hiếm chỉ 6% diện tích đất Phú Quốc đã được phê duyệt, tất cả các căn shophouse, mini hotel tại dự án được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài. Về quyền sử dụng: Gia chủ có toàn quyền sử dụng và định đoạt với tài sản của mình: để ở, trực tiếp kinh doanh, cho thuê, vừa ở vừa cho thuê, chuyển nhượng, thừa kế... được toàn quyền kinh doanh các dịch vụ, ngành hàng được nhà nước cho phép: nhà hàng, khách sạn, café, thời trang…

Mức giá và hiệu quả đầu tư

Tại thị trường Phú Quốc, condotel đang được rao bán với mức giá phổ biến từ 3 – 5,5 tỷ đồng, biệt thự nghỉ dưỡng có giá từ 15 – hơn 40 tỷ đồng. Còn Meyhomes Capital Phú Quốc, theo tiết lộ từ chủ đầu tư, các căn mini hotel, shophouse có giá bán dự kiến chỉ từ: 7,2 tỷ /căn đã bao gồm VAT. So với condotel, mức giá này cao hơn nhưng diện tích sử dụng lớn hơn gấp vài lần. So với biệt thự biển, mức giá này thấp hơn hẳn nhưng lại chiếm ưu thế lớn về pháp lý với sổ đỏ sở hữu lâu dài. Trong khi đó, hệ thống tiện ích tại Meyhomes Capital Phú Quốc nếu so với các dự án khác cũng ở mức tương đương, thậm chí có nhiều hạng mục vượt trội.

Thử so sánh mức giá của Meyhomes Capital Phú Quốc với đất thổ cư tại Phú Quốc! Khảo sát cho thấy, giá đất tại Dương Đông có nơi lên đến gần 200 triệu đồng/m2 còn giá đất tại trung tâm An Thới cũng đang ở mức vài chục triệu đồng/m2. Với quy hoạch đồng bộ, tiện ích hiện đại, chất lượng và giá trị sống mà Meyhomes Capital Phú Quốc mang lại chứng tỏ mức giá chủ đầu tư công bố đang là rất hấp dẫn.

 

Các mini hotel, shophouse tại Meyhomes Capital Phú Quốc có mức giá hấp dẫn

Về hiệu quả đầu tư: Theo Sở Du lịch Kiên Giang, Phú Quốc chỉ có 7 cơ sở lưu trú được công nhận 3 sao với 447 phòng; 13 cơ sở lưu trú hạng 2 sao với 456 phòng. Hầu hết các cơ sở này nằm ở thị trấn Dương Đông, một số ở Cửa Dương, Dương Tơ. So với Nha Trang, tổng số khách sạn 3 sao của Phú Quốc hiện chỉ bằng 1/5, số phòng bằng 1/6. Còn so với Đà Nẵng con số này chỉ bằng 1/14. Nếu so sánh khách sạn 2 sao, khoảng cách càng chênh lệch.

Nguyên nhân là do 5 năm qua các CĐT lớn đã đổ dồn vốn vào phân khúc nghỉ dưỡng 4 và 5 sao với các thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế mà “bỏ qua” phân khúc “boutique hotel” từ 2 - 3 sao. Trong khi khu vực mới nổi như Nam Phú Quốc, thị trường sẽ rất cần phân khúc này do giá thành vừa phải nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi, phù hợp cho khách du lịch trẻ tuổi, năng động – đây cũng là phân khúc khách hàng có số lượng đông áp đảo.

Đây là điều kiện cần cho thành công cho việc kinh doanh mini hotel, shophouse tại dự án. Điều kiện đủ chính là giá trị mà dự án mang lại: vừa là không gian sống cao cấp vừa là địa điểm du lịch mới của Phú Quốc.

Về nguồn khách: Trung bình mỗi năm Phú Quốc đón hơn 5 triệu lượt khách thì có hơn 4 triệu lượt khách tới An Thới trải nghiệm quần thể vui chơi giải trí ngay bên cạnh, cùng với đó là nguồn khách có khả năng chi tiêu cao từ các quần thể nghỉ dưỡng tại bãi Trường, Bản thân dự án cũng sẽ là 1 địa điểm du lịch mới, hấp dẫn do đó sẽ thu hút lượng khách lớn.

Chủ đầu tư uy tín với tầm nhìn chiến lược

Trải qua 27 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã trở thành một trong những Tập đoàn kinh tế lớn mạnh trong lĩnh vực sản xuất, là thương hiệu quốc gia và là Tập đoàn cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam, qua đó thể hiện uy tín và vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế. Từ vị thế thương hiệu quốc gia và các nguồn lực bền vững của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Meyland được thành lập trên nền tảng tài chính vững mạnh cùng quỹ đất lớn trải dài trên toàn quốc.

Meyland đã dành gần 10 năm để ấp ủ, nghiên cứu, và đặt những nền móng vững chắc trước khi bứt phá và ghi dấu với dự án Bất động sản đầu tay Meyhomes Capital Phú Quốc. Chặng đường 10 năm tích lũy các nguồn lực đã đem lại cho Meyland những lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường với: nền tảng vững chắc khi mở rộng từ lĩnh vực sản xuất kinh doanh sang lĩnh vực bất động sản; tiềm lực tài chính vững mạnh từ Tập đoàn Tân Á Đại Thành, quỹ đất rộng lớn hơn 1,000 ha đất cùng hơn 20 dự án trên toàn quốc và kế hoạch phát triển dài hạn,với chiến lược đầu tư hiệu quả.

Meyland đã định hướng trở thành Tập đoàn phát triển đô thị thông minh hàng đầu Việt Nam. Đô thị thông minh là xu thế trên thế giới và là đích đến của các đô thị tại Việt Nam. Nếu không “đi tắt đón đầu”, tiến thẳng lên đô thị thông minh, các dự án sẽ buộc phải đầu tư lại hoặc “nâng cấp” lên đô thị thông minh nếu không muốn lạc hậu ngay từ khi đưa vào vận hành sử dụng.

 

Meyhomes Capital Phú Quốc là đô thị thông minh tinh khiết đầu tiên trên đảo Ngọc

“Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu” Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án đầu tay với rất nhiều tâm huyết của Tập đoàn Tân Á Đại Thành – MEYLAND. Với quy mô 56,09 ha, hệ thống tiện ích hiện đại kết hợp hài hòa với hệ sinh thái cảnh quan thiên nhiên độc đáo, cùng đơn vị quản lý vận hành quốc tế CBRE, Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ là đô thị cao cấp, tạo ra chuẩn mực sống mới tại Phú Quốc. Đây cũng sẽ là địa điểm du lịch mới, hấp dẫn và là đô thị thông minh - tinh khiết đầu tiên trên đảo Ngọc.

Thông tin dự án:

-         Website: http://www.meyhomescapital.vn

-         Fanpage: https://www.facebook.com/MeyhomesCapitalPQ

Phương Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu