06:09 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Điều gì giúp thương hiệu Everhome chinh phục thị trường quốc tế?

10:57 20/07/2017

(THPL) – Everhome là thương hiệu chăn-ga-gối-đệm không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn rất được yêu thích ở thị trường quốc tế. Vậy điều gì giúp Everhome đạt được thành công như vậy?

Trong thị trường tiêu dùng đa dạng, phong phú như hiện nay, thật không khó để người tiêu dùng có thể tìm mua những bộ chăn-ga-gối-đệm. Tuy nhiên, để tìm được một thương hiệu vừa có chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, vừa có giá cả phải chăng không phải dễ.

Đó chính là một trong những điều được Everhome đặt làm mục tiêu để sản xuất ra những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích. Hơn 11 năm có mặt trên thị trường chăn ga gối đệm tại Việt Nam, Everhome không những khẳng định thương hiệu trong nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế.

Hơn 11 năm có mặt trên thị trường chăn ga gối đệm tại Việt Nam, Everhome không những khẳng định thương hiệu trong nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế.

Trong định hướng phát triển, Everhome không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm, đưa ra thị trường những mẫu mã đẹp có chất lượng cao, giá cả phù hợp, nâng cao sức cạnh tranh, đưa thương hiệu Everhome lên tầm cao mới. Công ty có chiến lược lựa chọn đối tác nước ngoài để liên doanh hợp tác sản xuất các mặt hàng chăn ga gối đệm cao cấp bán tại Việt Nam và thị trường nước ngoài.

Đồng thời, công ty cũng chú trọng phát triển thị trường, đầu tư thêm trang thiết bị, máy móc hiện đại, nguồn nhân lực được đào tạo có trình độ về mọi mặt, tiêu chuẩn hóa các sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO để đưa thương hiệu Everhome chinh phục các thị trường quốc tế, như: Hàn Quốc, EU, Mỹ.

Vì sao người tiêu dùng chọn lựa Everhome?

Thứ nhất, người dùng tìm đến Everhome bởi chất lượng đảm bảo, an toàn cho sức khỏe. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng sản phẩm chăn ga gối đệm đa dạng, đến từ công ty trong và ngoài nước. Có những sản phẩm có xuất xứ Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc… có chất lượng rất tốt. Tuy nhiên, bên cạnh đó còn có một số sản phẩm không có xuất xứ rõ ràng, không thương hiệu hoặc nguy hiểm hơn là một số sản phẩm hàng giả đến từ quốc gia láng giềng Trung Quốc. Để đảm bảo sự an toàn sức khỏe cho gia đình, người tiêu dùng nên chọn các sản phẩm “Made in Vietnam” đáng tin cậy.

Với quá trình hội nhập như hiện nay, công ty G-home đang ngày càng cải thiện chất lượng các sản phẩm Everhome để đưa sản phẩm ra thị trường quốc tế. Chăn ga gối đệm Everhome đang trở thành một cái tên được nhiều bà nội trợ tin dùng, bàn luận trên các diễn đàn như Webtretho, Lamchame….

Thứ hai là giá cả hợp lý. Thông thường, các hộ gia đình có số lượng thành viên đông sẽ không chỉ mua một chiếc đệm hay một bộ chăn ga gối. Điều đó có nghĩa là tiêu chí để họ lựa chọn một sản phẩm không chỉ là sản phẩm đó phải có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, mà giá cả còn phải phù hợp với túi tiền. Chăn ga gối đệm Everhome đáp ứng được những điều đó. Ngoài sự vượt bậc về chất lượng của sản phẩm thương hiệu Việt, chăn ga gối đệm Everhome còn có mức giá phù hợp với nhiều gia đình.

 Ngoài sự vượt bậc về chất lượng của một sản phẩm thương hiệu Việt, chăn ga gối đệm Everhome còn có giá hợp lý, mức giá phù hợp với nhiều gia đình.

Thứ ba là kích thước, mẫu mã đa dạng. Nhằm đáp ứng sự hài lòng của khách hàng, chăn ga gối đệm Everhome luôn cho ra đời nhiều kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt và đa dạng mẫu mã. Từ các mẫu mã có màu sắc hài hòa hay các bộ chăn ga gối đệm có họa tiết sang trọng, thanh nhã, Everhome luôn khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Ngày càng khẳng định thương hiệu trên trường quốc tế

Để đạt được những điều đó, ông Hoàng Xuân Viện - Giám đốc kinh doanh G.Home cho biết, sản xuất chăn ga gối đệm cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu thiết kế, khâu nhập và lựa chọn hoa văn, chất liệu vải cho đến các khâu sản xuất và đóng gói.

Cũng theo ông Viện, từ năm 2013, G-home đã bổ sung cho mặt hàng chăn ga gối 6 mẫu dòng EA chất liệu satin cao cấp và 14 mẫu cotton in hoa nhập khẩu từ Hàn Quốc; 15 bộ solid dòng EH, EP xuất khẩu mới, chất lượng cao, hoa văn họa tiết thêu tay theo phong cách mới; 5 mẫu chăn ga gối bằng vải cotton nhung in hoa.

Với những nỗ lực không ngừng thay đổi và cải tiến sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng như vậy, tin rằng Everhome sẽ ngày càng khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Đồng thời, công ty tiếp tục giữ vững thị trường, nâng cao chất lượng sản phẩm lò xo, đệm bông ép M1, M2, M3; đệm bông ép Venys với chất liệu vải valyze, vải gấm… Đặc biệt, công ty chú trọng dòng sản phẩm đệm bông ép có sử dụng xơ Nano kháng khuẩn thế hệ mới có tính năng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe con người, đệm lò xo có hệ thống sưởi điện thông minh và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đây là dòng sản phẩm có tính năng vượt trội, tốt cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường, khẳng định một bước tiến mới của Everhome trên thị trường trong nước và quốc tế. 

Với những nỗ lực thay đổi và cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa của người tiêu dùng như vậy, tin rằng Everhome sẽ ngày càng khẳng định được vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Lan Anh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu