15:46 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Diễn viên Quý Bình thành lập công ty tham gia vào lĩnh vực Bất Động Sản

19:32 08/09/2019

(THPL) - Ngày 07/09/2019, Nghệ sĩ Quý Bình chính thức tổ chức “Lễ ra mắt Công Ty Đầu Tư & Phát Triển Quý Bình” tại Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn (Số 2 Công Trường Lam Sơn, P.Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM). Sự kiện do chính công ty Quý Bình đầu tư sản xuất đã chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng cho bước tiến mới của Nghệ sỹ Quý Bình sang lĩnh vực kinh doanh. Đây như một lời khẳng định cho tính cách và tác phong làm việc của Quý Bình: “Không giới hạn năng lực”.

 Nam diễn viên Quý Bình thành lập công ty chính thức tham gia vào lĩnh vực Bất Động Sản.

 “Không giới hạn năng lực” là những từ ngữ thích hợp để nói về Diễn viên – Ca sĩ – MC Quý Bình. Thành công của Quý Bình trong Nghệ thuật không chỉ đến từ khả năng thiên phú mà còn nhờ những nỗ lực, sáng tạo, sự kiên định, và tính nghiêm túc của anh trong từng lĩnh vực mình muốn chinh phục.

Hơn 15 năm trên con đường chinh phục Nghệ thuật, Quý Bình cống hiến với tất cả đam mê và nỗ lực của bản thân mình, để có được sự yêu mến của quý khán giả, sự tín nhiệm của quý đồng nghiệp, gặt hái những thành công nhất định cho riêng mình và cho nền nghệ thuật Việt Nam nói chung. Quý Bình khát khao tiếp tục phấn đấu nhiều hơn trên con đường mình đã chọn và không ngừng chinh phục những con đường mới, hướng đến sự phát triển đa năng trong sự nghiệp.

Với quyết tâm chinh phục lĩnh vực mới – lĩnh vực kinh doanh, để tạo nên sự song hành đã ấp ủ suốt thời gian qua,  đó là một Nghệ sĩ – Doanh Nhân, Quý Bình chính thức ra mắt “CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN QUÝ BÌNH - QUY BINH DEVELOPMENT & INVESTMENT COMPANY”

Những hợp đồng đầu tiên được ký kết ngay trong buổi lễ.

Theo báo cáo của Công ty tư vấn đa quốc gia Pricewaterhourse Cooper, Việt Nam là nơi có thị trường giải trí phát triển nhanh, trong giai đoạn 2015 – 2018 giá trị ngành đã tăng lên gấp 3 lần, đạt giá trị 35 tỷ USD trong năm 2018.

Ngành du lịch Việt Nam cũng phát triển vượt trội những năm gần đây, nhất là những khu Kinh tế - Du lịch được Chính phủ quy hoạch trọng điểm đẩy mạnh phát triển kinh tế như Phú Quốc, Bắc Vân Phong, Vân Đồn…

Nhằm đáp ứng cung cầu, phát triển ổn định và bền vững, Công ty Đầu tư và Phát triển Quý Bình đưa vào hoạt động cung cấp các hạng mục:

-         Giải trí: Đầu tư và sản xuất phim, chương trình giải trí truyền hình, MV ca nhạc…

-         Truyền thông: Tư vấn truyền thông – marketing cho các lĩnh vực ngành nghề kinh doanh - dự án phim – âm nhạc…; xây dựng hình ảnh công ty, nhãn hiệu; xây dựng kịch bản, nội dung sáng tạo – sản xuất TVC quảng cáo - ấn vật - ấn phẩm truyền thông…

-         Tổ chức sự kiện: Tổ chức chương trình liveshow ca nhạc, hài kịch; sự kiện giới thiệu các ngành nghề kinh doanh, sán phẩm nghệ thuật..

-         Du lịch: Cung cấp các phương tiện du lịch va dịch vụ giải trí tại các điềm du lịch biển như:

+Cano trên biển, tàu du lịch – có mã lực…

+Tàu du lịch câu cá trên biển..

+ Các hoạt động team building cho các doanh nghiệp..

-         Quản lý vận hành bất động sản:Quản lý khai thác và vận hành các bất động sản du lịch nghỉ dưỡng..

Dự kiến trong giai đoạn 2019 – 2021, Công ty Đầu tư và Phát triển Quý Bình sẽ đi vào khai thác hai khu du lịch bãi biển tại đảo Phú Quốc và Hòn Sơn thuộc tỉnh Kiên Giang.

90% hoạt động và giá trị doanh nghiệp hướng đến sẽ phát triển song song cùng những hoạt động Nghệ thuật đã được Quý Bình “xây dựng và khẳng định” trong những năm qua.

 Tuy nhiên, thời gian gần đây, Quý Bình ít xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng, anh chỉ góp mặt ở một số chương trình mang tính cộng đồng và các hoạt động thiện nguyện. Điều đó làm cho công chúng yêu mến Quý Bình luôn tò mò và tự hỏi phải chăng “Nghệ sỹ Quý Bình đã chuyển hướng sang lĩnh vực mới?”.

Quý Bình chia sẻ: ”Việc anh hạn chế tham gia Nghệ thuật hơn 1 năm qua là để dành thời gian nghiêm túc trau dồi bản thân, chuẩn bị cho giai đoạn phát triển mới hơn với niềm đam mê của mình. Và trong thời gian tới khán giả sẽ thấy Quý Bình xuất hiện với tần suất cao hơn, với nhiều vai trò khác nhau hứa hẹn những bước đột phá làm thỏa lòng quý khán giả”.

Và đây là những dấu son đáng nhớ trong sự nghiệp của Người nghệ sĩ đa tài:

2008: Huy Chương Vàng “Diễn viên xuất sắc” tại Liên hoan sân khấu thử nghiệm toàn quốc – Vở “Trong hào quang bóng tối”

2011: “Diễn viên được yêu thích nhất” tại Giải thưởng Truyền hình HTV

2012: Cánh Diều Vàng “Nam diễn viên truyền hình xuất sắc” - Phim “Bước qua bóng tối”

2014: “Nam diễn viên truyền hình xuất sắc” tại Ngôi sao xanh 2014 – Phim “Sông dài”

2016: Quán quân Chương trình “Tình Bolero 2016”

2017: -Huy Chương Vàng “Diễn viên xuất sắc” tại Liên hoan sân khấu toàn quốc – Vở “Gương mặt kẻ khác”

-Giải thưởng BÔNG SEN VÀNG “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Lễ trao giải Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 20 - vai HUY phim “Bao giờ có yêu nhau”

Ngoài ra, Quý Bình còn là Người dẫn chương trình của nhiều chương trình truyền hình uy tín như: “Thay lời muốn nói”, “Solo cùng Bolero”, “Khát vọng trẻ”, “Chuông vàng vọng cổ”…

Trải qua rất nhiều sự cố gắng để có được những thành công ngày hôm nay, Quý Bình hiểu rõ giá trị cốt lõi để tạo nên sự thành công. Chính vì vậy, Công ty Đầu tư và Phát triển Quý Bình luôn hoạt động với phương châm: SÁNG TẠO – UY TÍN – TẬN TÂM – TRÁCH NHIỆM.

Dự kiến trong giai đoạn 2019 – 2021, Công ty Đầu tư và Phát triển Quý Bình sẽ đi vào khai thác hai khu du lịch bãi biển tại đảo Phú Quốc và Hòn Sơn thuộc tỉnh Kiên Giang.

Với những thành công của một Người nghệ sĩ ở các vai trò như Diễn viên, Ca sĩ , MC và tiếp đến một vai trò mới - Doanh Nhân, các đối tác và người hâm mộ có thể tin tưởng Công Ty Đầu Tư & Phát Triển Quý Bình cùng với Nghệ sĩ , Doanh nhân Quý Bình sẽ gặt hái nhiều thành công, trở thành một nhân tố mới trong lĩnh vực tổ chức sản xuất và phát triển Du lịch – Nghỉ dưỡng, một địa chỉ hợp tác đáng tin cậy của giới ca sĩ, diễn viên và các đối tác khác trong thời gian tới.

Song Thư

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu