14:41 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Diễn viên Mai Thanh Hà duyên dáng trong “Bình tĩnh mà yêu”

09:03 15/11/2017

Được xem là “ấn số” của phim điện ảnh “Bình tĩnh mà yêu”, Mai Thanh Hà đang không ngừng thay đổi, hình ảnh và phong cách để phù hợp với nhân vật trước khi bộ phim bấm máy. Những hình ảnh mới nhất của cô trong trang phục Đặng Hải Yến là một sức hút đặc biệt như vậy.

LTA_1464

LTA_1391

Chọn cho mình những thiết kế thanh lịch, cuốn hút từ NTK Đặng Hải Yến, Mai Thanh Hà như mang đến một nguồn năng lượng tích cực, khơi những cảm hứng cho những vai diễn điện ảnh đầy tay của mình. Đây được xem là cột mốc mới trên chặng đường nghệ thuật của cô sau hơn một năm miệt mài trên con đường này kể từ khi đạt danh hiệu Quán quân Ngôi sao Ngày mai – Diễn viên trẻ triển vọng 2016.

LTA_1048

Mai Thanh Hà còn được biết đến là một người đẹp đa tài, hoạt động trong nhiều lĩnh vực, bên cạnh diễn xuất, cô còn tham gia dẫn chương trình, người mẫu ảnh, Đại sứ thương hiệu. Và giờ  đây chính là lúc Mai Thanh Hà đánh dấu hình ảnh hoàn toàn khác với cô chủ cô chủ resort Hải Anh cùng tình yêu tay 3 đầy thú vị.

LTA_0891

Bình Tĩnh Mà Yêu sẽ lấy bối cảnh gần gũi với thiên nhiên. Đây là chuyện tình tay ba của một cô chủ ở resort nhỏ ven biển. Nói đúng hơn, đây là chuyện tình say nắng và những thử thách, cung bậc cảm xúc đa dạng trong tình yêu.

LTA_1876

Là người đảm nhiệm vai nữ chính với nhiều kỳ vọng, Mai Thanh Hà cho biết cô cũng bị áp lực ít nhiều. Hà bảo mình không phải là một diễn viên quá tài năng hay khác biệt so với người khác. Ở Hà có sự nhạy cảm, giàu cảm xúc và Hà luôn luôn tập luyện nhiều. Để vào vai diễn này, cô cũng phải hy sinh chút ít về sở thích ăn uống, bỏ trà sữa vốn là món khoái khẩu. Bản thân Hà là người nhút nhát, thiếu tự tin, dễ stress nhưng Hà là người cực kỳ đam mê, quyết liệt với những gì mình đã chọn.

LTA_1789

Cô gái xuất thân ở xứ biển Bình Thuận này muốn đi lên bằng chính thực lực của mình và cô không muốn làm bản sao của bất cứ ai. Trưởng thành từ cuộc thi Diễn viên Điện ảnh triển vọng, Mai Thanh Hà không ngừng ngần ngại và khẳng định mình trong nhiều vai trò, hình ảnh khác nhau.

LTA_1670

 

Chính vì những kỳ vọng củng như sự tin tưởng của nhà sản xuất, Mai Thanh Hà đang cố gắng không ngừng thay đổi hình ảnh và khám phá bản thân mình cho vai diễn mới. Và bộ ảnh mới với trang phục của Đặng Hải Yến là một minh chứng cho sức hút của “ngọc nữ” điện ảnh mới của làng giải trí Mai Thanh Hà.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu