Tranh chấp bản quyền giữa “sói Wolfoo” và “lợn Peppa Pig” có thể tiếp diễn tại Mỹ
(THPL) - Mới đây, nhiều tờ báo hàng đầu của Anh và Mỹ đã đồng loạt đưa tin về diễn biến mới của cuộc chiến bản quyền giữa hai bộ nhân vật hoạt hình Wolfoo và Peppa Pig. Theo đó “cha đẻ” của Wolfoo đã có những động thái quyết liệt để bảo vệ quyền lợi của Wolfoo, và không loại trừ việc sẽ tiến hành khởi kiện công ty của Anh tại Toà án Hoa Kỳ.
-
Hành trình chạm tới huy hiệu cánh bay (Kì I): Niềm tự hào của riêng tiếp viên hàng không Bamboo Airways
(THPL) - “Chiếc cánh này có ý nghĩa thiêng liêng với mỗi TVHK Bamboo Airways. Đó là động lực nâng đỡ tinh thần, giúp chúng tôi yêu nghề hơn và mạnh mẽ hơn để đối diện lúc khó khăn của đặc thù công việc TVHK” – Đoàn trưởng Đoàn tiếp viên Bamboo Airways, anh Lê Đăng Khoa cho biết. -
Đại sứ Israel tại Việt Nam: Tôi ấn tượng với chất lượng dịch vụ của Bamboo Airways
(THPL) - “Tôi tin vé đường bay thẳng Hà Nội - Tel Aviv sẽ bán rất chạy tại Israel, và chính tôi cũng sẽ là một trong những hành khách mua vé đầu tiên”, Đại sứ Nadav Eshcar nói. -
Sữa học đường góp phần cải thiện thể trạng của trẻ em Việt Nam
(THPL) - Những kết quả ấn tượng ban đầu của Chương trình Sữa học đường (SHĐ) đang nhân lên niềm tin rằng việc cải thiện tình trạng dinh dưỡng, nâng cao thể chất cho trẻ em Việt Nam sẽ không còn là tương lai xa. -
Nước ngoài làm được thì doanh nghiệp Việt cũng làm được
(THPL) - Nhân ngày doanh nhân Việt Nam, Zing.vn trao đổi với chủ tịch, CEO của các doanh nghiệp tư nhân hàng đầu như Vingroup, Sungroup, FLC, THTrueMilk... về khát vọng Việt. -
Bình Định trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 15 dự án với tổng vốn trên 36.000 tỷ đồng
(THPL) - Sáng 20/8, tại Hội nghị phát triển kinh tế miền Trung diễn ra tại FLC Quy Nhơn, Bình Định do Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì, UBND tỉnh Bình Định tổ chức trao Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 15 dự án với tổng số vốn 36.252 tỷ đồng. -
Xứ sen hồng vươn mình nhờ thương hiệu “Đồng Tháp – PCI”
(THPL) - Vượt qua rất nhiều khó khăn của “lời nguyền khuất nẻo”, Đồng Tháp đã bứt phá ngoạn mục để trở thành một trong những hình mẫu về môi trường đầu tư thân thiện và tin cậy tại Việt Nam. -
TS. Trần Du Lịch: Miền Trung chậm thủ tục đầu tư một ngày là tiếp tục nghèo thêm một năm
(THPL) - “Miền Trung cần có quyết tâm cao theo tinh thần “bây giờ hoặc không bao giờ” để có thể biến vùng đất nhiều tiềm năng nhưng chậm phát triển thành những địa phương phồn vinh”, TS. Trần Du Lịch - thành viên Tổ Tư vấn kinh tế của Thủ tướng, Trưởng nhóm Tư vấn phát triển vùng duyên hải miền Trung nhận định. -
Du lịch Quảng Ninh: Cần cơ chế để doanh nghiệp tư nhân tiếp tục phát triển
(THPL) - "Đưa du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của Quảng Ninh, nếu tư nhân đóng vai trò quyết định thì rất cần cơ chế thích hợp để doanh nghiệp tư nhân tiếp tục phát triển", ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC nhận định tại hội thảo “Du lịch Quảng Ninh - Vươn tầm di sản" do UBND tỉnh Quảng Ninh và Hiệp hội các tổ chức dịch vụ và phát triển kinh doanh Việt Nam (VABO) phối hợp tổ chức ngày 19/4/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Hạ Long, Quảng Ninh. -
Talkshow "Chắp cánh Thương hiệu Việt": Bài toán xây dựng Thương hiệu bền vững cho doanh nghiệp
(THPL) - Chiều ngày 14/4/2019, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã tổ chức chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I với chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt" và bình chọn các Thương hiệu uy tín – chất lượng tại Nhà hát lớn (Số 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đây sẽ là sự kiện thường niên của Thương hiệu và Pháp luật trong tháng 4 hàng năm, nhân kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4. -
Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Thương hiệu - vấn đề sống còn của doanh nghiệp
(THPL) - Không chỉ giúp doanh nghiệp Việt giữ được chữ tín, niềm tin nơi người tiêu dùng, việc xây dựng Thương hiệu còn là công cụ hiệu quả nhất để các doanh nghiệp Việt nâng cao sức cạnh tranh, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập ngày càng sâu rộng như hiện nay. -
Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Cộng hưởng niềm tin và giá trị cốt lõi
(THPL) - Tạo dựng thương hiệu - vấn đề cốt lõi đối với các doanh nghiệp Việt sẽ được nhiều diễn giả, chuyên gia kinh tế, các doanh nhân thành công, các doanh nghiệp Việt đúc kết và chia sẻ tại Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I với chủ đề “Chắp cánh thương hiệu Việt”, do Tạp chí Điện tử Thương hiệu và Pháp luật tổ chức vào ngày 14/4/2019 tại Nhà hát lớn Hà Nội. -
Xã hội hóa du lịch - tại sao không?
(THPL) - Được kỳ vọng là khu vực hứa hẹn mang lại thương hiệu đẳng cấp cho du lịch Việt Nam, thế nhưng thực tế, miền Trung – Tây Nguyên vẫn chưa tạo ra bứt phá để trở thành điểm đến có sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Ngay trong chính công tác quảng bá du lịch của khu vực vẫn tồn tại tư duy “có gì dùng nấy”.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng Trị
(THPL) - Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn cho cư dân và du khách, công viên vui chơi giải trí phong cách VinWonders là một hạng mục quan trọng nằm trong chuỗi tiện ích mới được chủ đầu tư nâng cấp cho khu đô thị đáng sống nhất Quảng Trị - Vincom Shophouse Royal Park. - Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
- Bước tiến của Chin-su, ra mắt bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam...
- Chuyển tiền du học nhanh chóng và an toàn với mức phí ưu đãi từ LPBank
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
(THPL) - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao – tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024. - The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...
- Valentino Creations - 20 năm đồng hành khẳng định phong cách thời trang doanh...