Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Giá trị, niềm tin chắp cánh Thương hiệu Việt
(THPL) - 13h30 chiều nay (14/4) tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã tổ chức chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I với chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt" và bình chọn các Thương hiệu uy tín – chất lượng tại Nhà hát lớn (Số 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Tin liên quan
- Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Famtrip Unlimited Connections tại FLC Hạ Long: Kết nối thành công
Hợp tác thành lập Viện Đào tạo thực hành Đèo Cả
Chuyển tiền du học nhanh chóng và an toàn với mức phí ưu đãi từ LPBank
Công ty CP Than Hà Lầm: Chú trọng công tác ATLĐ, nỗ lực hoàn thành tốt mục tiêu năm 2024
» Họp báo công bố chương trình “Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019"
» Tổng giám đốc Hoàng Thị Thanh Tú: "Thương hiệu cốt lõi tích lũy từ niềm tin khách hàng"
Chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất với chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt" rất vinh dự có sự hiện diện của Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Chủ tịch Hội Mỹ Nghệ Kim hoàn đá quý Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam; Nhà báo Lê Hoài Thanh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam và các đồng chí Phó chủ tịch, lãnh đạo các Phòng, Ban của Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam.
Tham dự chương trình còn có TS Lê Doãn Hợp – Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ thông tin và truyền thông – Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Việt Nam; TS. Thang Văn Phúc - Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ - Chủ tịch Hội Kỷ lục gia Việt Nam; TS. Nguyễn Tiến Dĩnh - Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ - Phó Chủ nhiệm Hội đồng tư vấn kinh tế, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Ông Vũ Trọng Kim - Ủy viên đoàn chủ tịch Ủy ban TW MTTQ Việt Nam - Chủ tịch Trung ương Hội Cựu Thanh niên xung phong Việt Nam; Ông Trịnh Minh Anh – Chánh văn phòng Ban chỉ đạo liên ngành Hội nhập quốc tế về kinh tế; Ông Lương Hùng – Chủ tịch VLC; Chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang; Diễn giả truyền cảm hứng, chuyên gia thương hiệu Danny Võ; Doanh nhân Đàm Quốc Hiệp – Phó chủ tịch thường trực kiêm Phó Tổng giám đốc tập đoàn Danko Group; Chuyên gia, doanh nhân Phạm Quốc Khánh - Tổng Giám đốc Happyland; Doanh nhân Phạm Thị Lý- Trưởng ban Hội nhập và Phát triển- Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam – Chủ tịch HĐQT Cty Truyền thông Thương hiệu và Đời sống pháp luật; Chuyên gia trưởng quốc gia, bà Đỗ Thị Diệu Hoa- Viện Phó viện đánh giá và công nhận quốc tế, Chủ tịch Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam; Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình- Ủy viên Thường Vụ Ban Chấp hành Trung ương Hội Nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật, Nhà báo Hoàng Minh Thành - Phó Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật cùng các đồng chí lãnh đạo của nhiều cơ quan báo chí, lãnh đạo các doanh nghiệp và toàn thể cán bộ, nhân viên của Tòa soạn.
Được phát động từ năm 2009 đến nay, cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã bước sang năm thứ 10 với những thay đổi to lớn trong sản xuất kinh doanh cũng như thay đổi nhận thức và thói quen của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, tháng 4 hàng năm cũng đánh dấu dịp kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4. Nhân dịp này, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật với sứ mệnh nâng tầm Thương hiệu Việt đã tổ chức sự kiện Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I với chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt" và bình chọn các Thương hiệu uy tín – chất lượng.
Thông qua chương trình, một lần nữa hình ảnh của nhiều thương hiệu, doanh nghiệp Việt được nâng lên tầm cao mới. Họ xứng đáng là những doanh nghiệp, thương hiệu bản lĩnh, nhạy bén với xu thế thời đại, góp phần xây dựng, phát triển kinh tế đất nước sánh ngang với các cường quốc năm châu.
Phát biểu tại chương trình, Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình- Ủy viên Thường Vụ Ban Chấp hành Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật nhấn mạnh: “Thương hiệu chính là linh hồn, sự sống còn của một doanh nghiệp. Nếu chúng ta ví những doanh nghiệp mới chào đời giống như một chiếc hộp chật chội, nhỏ bé thì cách duy nhất để doanh nghiệp đó vượt qua chiếc hộp chật chội, nhỏ bé là tìm ra lối thoát và lối thoát đó chính là xây dựng thương hiệu”.
Cũng trong chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I đã diễn ra talkshow Câu chuyện Thương hiệu có chủ đề “Chắp cánh Thương hiệu Việt” với sự tham gia của các CEO nổi tiếng, các chuyên gia Thương hiệu hàng đầu Việt Nam như: Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng; TS. Lê Doãn Hợp; chuyên gia Trịnh Minh Anh; doanh nhân Đặng Tất Thắng; Chuyên gia Thương hiệu Võ Văn Quang; CEO Phạm Quốc Khánh; Diễn giả Danny Võ; Doanh nhân Đàm Quốc Hiệp...
Đây là những chia sẻ hết sức hữu ích của các chuyên gia thương hiệu, các CEO tên tuổi về chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu đối với doanh nghiệp. Chương trình Talkshow Chắp cánh thương hiệu Việt cũng đã mang đến những thông điệp ý nghĩa, thiết thực về Thương hiệu, những tư vấn bổ ích dành cho doanh nghiệp trên bước đường xây dựng và phát triển thương hiệu trong thời đại kỷ nguyên số.
Nằm trong khuôn khổ chương trình, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cũng giới thiệu đến các khách mời chương trình nhân đạo mang tên “Đồng hành cùng số phận”. Chương trình là nhịp cầu nhân ái kết nối các nhà hảo tâm, các doanh nhân hội đủ Tâm –Tầm – Tài cùng chung tay đóng góp, hỗ trợ và giúp đỡ những cảnh đời bất hạnh đã xuất hiện trên trang báo của Thương hiệu và Pháp luật xuyên suốt một năm qua. Cũng tại sự kiện, Ban tổ chức vô cùng cảm động khi nhận được nhiều sự ủng hộ, đóng góp thiện tâm của các CEO, các doanh nghiệp cho hoạt động nhân đạo này.
Trong khuôn khổ chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất có chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt", BTC đã thành lập Hội đồng cố vấn, Hội đồng xét duyệt gồm những chuyên gia và những nhà báo uy tín, tên tuổi để bình chọn các thương hiệu Uy tín, Chất lượng năm 2018. Đây là những thương hiệu đã xuất hiện trên trang điện tử Thương hiệu và Pháp luật trong năm qua tại chuyên mục: “Mỗi tuần một thương hiệu” và đạt được những tiêu chí mà BTC đã đề ra.
Diễn đàn thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất với chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt" do TCĐT Thương hiệu và Pháp luật tổ chức đã truyền tải những thông điệp thiết thực, bổ ích về xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu Việt. Đồng thời, chương trình cũng là cơ hội để các doanh nhân gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau để tìm ra những hướng đi hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.
Một số hình ảnh khác trong chương trình:
Thanh Huyền
Tin khác
-
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 19/3: Vàng phục hồi nhẹ, USD quanh mốc 103
-
Dự báo thời tiết ngày 19/3: Bắc Bộ mưa rét, vùng núi cao dưới 10 độ C
-
VASEP kiến nghị giữ nguyên thuế suất 0% cho dịch vụ xuất khẩu
-
Bộ Công Thương hỏa tốc chỉ đạo xuất hóa đơn xăng dầu theo từng lần bán
-
Sẽ kiểm toán 18 đơn vị tại Thanh Hóa
Hiệp hội bất động sản TP.HCM đề xuất 9 giải pháp tăng nguồn cung nhà ở xã hội
(THPL) - Mới đây, Hiệp hội bất động sản TP. HCM (HoREA) đã đề xuất tới các cơ quan chức năng 9 nhóm giải pháp cần sớm được xem xét nhằm...19/03/2024 07:29:18Phi Thanh Vân thương chính mình khi trải qua cuộc đại phẫu 12 tiếng để níu kéo nhan sắc sau khi sinh con
Diễn viên Phi Thanh Vân đã trải qua nhiều đau đớn để có được vẻ đẹp như hiện tại.18/03/2024 16:11:00Kia K4 lộ thiết kế, dự kiến ra mắt ngày 27/3
(THPL) - Mới đây, hãng xe Hàn Quốc Kia đã tung ra những hình ảnh teaser đầu tiên cho K4, mang đến cho giới mộ điệu cái nhìn thoáng qua về thiết...18/03/2024 16:11:26Bến du thuyền cao cấp: Biểu tượng xa xỉ mới tại các “đô thị người giàu”
(THPL) - Thú chơi du thuyền xa hoa sẽ kéo giới siêu giàu từ khắp thế giới đổ về Thành phố đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island vừa chính thức ra...18/03/2024 16:10:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng Trị
(THPL) - Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn cho cư dân và du khách, công viên vui chơi giải trí phong cách VinWonders là một hạng mục quan trọng nằm trong chuỗi tiện ích mới được chủ đầu tư nâng cấp cho khu đô thị đáng sống nhất Quảng Trị - Vincom Shophouse Royal Park. - Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
- Bước tiến của Chin-su, ra mắt bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam...
- Chuyển tiền du học nhanh chóng và an toàn với mức phí ưu đãi từ LPBank
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
(THPL) - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao – tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024. - The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...
- Valentino Creations - 20 năm đồng hành khẳng định phong cách thời trang doanh...
- đồng hồ replica cao cấp
- Địa chỉ bán ví nam gucci
- Địa chỉ bán đồng hồ hublot replica
- Xưởng sản xuất giày loafer nam chất lượng tại FOR Shoes
- Đồng hồ Audemars Piguet replica