15:38 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Diễn biến nào cho thị trường BĐS sau dịch Covid-19?

08:55 24/05/2020

(THPL) - Do tình hình dịch Covid – 19 diễn biến phức tạp đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động sản xuất kinh doanh của nước ta, trong đó, thị trường bất động sản (BĐS) cũng chứng kiến sự sụt giảm đáng kể. Tuy nhiên ở một số phân khúc BĐS vẫn cho thấy những điểm sáng.

Đại dịch Covid - 19 ảnh hưởng thế nào đến thị trường BĐS ?

Những tháng đầu năm 2020, thị trường bất động sản ghi nhận những tín hiệu không mấy tích cực với nhiều dự án “đắp chiếu” hoặc không có giao dịch, một số dự án phải đẩy mạnh chính sách ưu đãi, chiết khấu sâu để kích cầu người mua, điển hình là bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt tại các tỉnh như Nha Trang, Quảng Ninh , Đà Nẵng, Phú Quốc... đều ghi nhận sự trầm lắng. Nhưng vẫn còn đó những điểm sáng từ phân khúc đất nền, nhà phố tại các tỉnh thành không phải là tâm dịch, điển hình như Thanh Hoá.

Phối cảnh tổng thể dự án.

Đặc biệt, gần đây Việt Nam đang cho thấy là một trong những quốc gia đi đầu trong công tác kiểm soát dịch bệnh thời gian qua. Đồng thời, Chính phủ đang rất nỗ lực cải thiện môi trường kinh doanh để thu hút giới đầu tư. Trong khi thị trường các nghành nghề du lịch chững lại do ảnh hưởng dịch bệnh, lãi suất tiền gửi ngân hàng thì ngày càng giảm mạnh, thì BĐS vẫn là kênh đầu tư an toàn, giữ vốn hiệu quả và tiềm năng sinh lời vượt trội.

Thị trường miền Trung nói riêng và đặc biệt là Thanh Hóa được kỳ vọng là tâm điểm thu hút dòng vốn đầu tư cả trong và ngoài nước.

Nhiều chuyên gia nhận định, khi nền kinh tế Trung Quốc chịu tác động đáng kể từ dịch bệnh này thì dòng vốn đầu tư BĐS công nghiệp, BĐS văn phòng và nhà ở cho thuê tìm đến những thị trường mới, trong đó có Việt Nam. Dòng vốn đầu tư cũng sẽ chảy vào những phân khúc BĐS an toàn hơn như đất nền, nhà phố.

Đất nền Thanh Hóa vẫn tiếp tục là tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư BĐS

Theo báo cáo mới nhất, tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa (GRDP) năm 2019 tăng trưởng mạnh mẽ, ước đạt 17,15%, mức tăng trưởng cao nhất từ trước đến nay. Giá trị sản xuất công nghiệp ước đạt 126.072 tỷ đồng, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ ước đạt 108.643 tỷ đồng, giá trị xuất khẩu ước đạt 3.723 triệu USD. Thu ngân sách nhà nước ước đạt 27.359 tỷ đồng.

Trên công trường của dự án đang rộn ràng máy móc thi công.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của hàng loạt các ông lớn BĐS gần đây cũng như cơ chế mở cửa của tỉnh ủy cũng như UBND tỉnh Thanh Hóa đã thúc đẩy thị trường BĐS Thanh Hóa bừng sáng mạnh mẽ. Đây cũng chính là yếu tố chính ảnh hưởng đến tâm lý mua BĐS của cả nhà đầu tư lẫn người mua thực đang diễn ra khá nhộn nhịp ở khu vực này.

Bất chấp tình hình dịch Covid – 19, Khảo sát (thực tế) cho thấy giá đất nền các khu vực trung tâm TP. như ở các phường: (Nam Ngạn, Đông Thọ, Đông Hương, …) và vệ tinh xung quanh TP.Thanh Hóa như Quảng Cư, Quảng Phú, Quảng Tâm, Sầm Sơn, … cũng liên tục biến động mạnh tăng khoảng trên 30% và dự báo sẽ tiếp tục sôi động trong năm 2020 khi có rất nhiều thông tin ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường.

Paris Elysor, tâm điểm phía Đông Bắc TP Thanh Hóa - lựa chọn thông thái của các nhà đầu tư

Nổi lên như “ngôi sao sáng” tại thị trường BĐS Thanh Hoá hiện nay, Paris Elysor sở hữu vị trí chiến lược ngay cửa ngõ Đông Bắc thành phố, trải dài trên 285m mặt tiền Đại lộ Hùng Vương, tiếp giáp cầu vượt Nam Ngạn và đường Trần Hưng Đạo. Với định hướng không gian sống sang trọng và đẳng cấp, đây là khu đô thị đầu tiên ở Thanh Hóa sở hữu phố đi bộ theo chuẩn châu Âu, phố có chiều rộng lên tới 37m, xung quanh là quảng trường nhạc nước, cây xanh, thảm hoa tươi sắc.

Một phong cách đáng sống theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu.

Từ nơi đây có thể nhanh chóng tiếp cận tới các địa điểm quan trọng gần kề như chợ Đình Hương, bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, siêu thị BigC, Quảng trường Lam Sơn... Paris Elysor cách bãi biển Sầm Sơn chỉ 15km, với hệ thống giao thông phát triển nên việc di chuyển tới đây rất dễ dàng và thuận tiện.

Khác biệt so với nhiều dự án trên địa bàn, shophouse Paris Elysor được thiết kế với phần móng và tường nhà độc lập, khẳng định chủ quyền, tạo sự riêng biệt cho gia chủ, đồng thời thuận tiện cho việc sửa chữa cũng như tránh những tranh chấp đáng tiếc. Các căn shopshouse đều có hai lối đi riêng biệt giữa tầng 1 thương mại và các tầng còn lại, từ đó tạo thuận lợi tối đa cho việc kinh doanh và sinh sống.

Shophouse của dự án gồm 4 tầng 1 tum, sở hữu mặt tiền rộng từ 6,25m trở lên, với thiết kế hợp lý và đa năng, thích hợp để kinh doanh nhà hàng, quán café, siêu thị mini, làm trụ sở văn phòng, điểm giao dịch ngân hàng… Các căn shophouse mang đến khả năng kinh doanh, cho thuê sinh lời hấp dẫn và lâu dài cho chủ nhân.

Hiện tại với giá bán đợt đầu cực kỳ tốt, cùng với chính sách ưu đãi khủng tặng lộc vàng đầu xuân và chuyến du lịch Paris ( khách hàng có thể quy đổi tiền mặt ), Paris Elysor hứa hẹn là điểm sáng đầu tư tại khu vực trung tâm TP Thanh Hóa.

Trang Trần

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu