08:31 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Diễm My 6x bị hút hồn bởi các sản phẩm gốm sứ hoàng gia Đan Mạch

19:53 30/09/2019

(THPL) - "Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My cho biết, sắp đến là dịp kỷ niệm đám cưới bạc nên cô đang có ý định trang hoàng lại góc bếp nhỏ của gia đình và thổi làn gió mới vào cuộc sống hàng ngày.

Dịp kỷ niệm này của gia đình Diễm My lại tình cờ gần với ngày khai trương cửa hàng gốm sứ Hoàng Gia Đan Mạch Royal Copenhagen tại Tp. HCM, vì thế cựu người mẫu tỏ ra vô cùng háo hức khi là một trong những người đầu tiên tham quan cửa hàng để sở hữu các sản phẩm gốm sứ đẳng cấp đến từ châu Âu.

Về lý do chọn gốm sứ là món quà cho cả gia đình nhân dịp 25 năm ngày cưới, người đẹp “không tuổi” chia sẻ: “Diễm My chọn lựa thương hiệu đã có lịch sử hơn 240 năm vang danh trong ngành chế tác gốm sứ, hiển nhiên chất lượng phải rất tuyệt vời thì sản phẩm mới nổi tiếng vượt thời gian như vậy. Do bản tính cầu toàn nên trước khi mua sản phẩm gì My đều tìm hiểu rất kỹ và sản phẩm của thương hiệu này cả về hình thức lẫn chất lượng đều vượt mong đợi của My”.
Để tạo ra những tác phẩm sứ nghệ thuật đỉnh cao như lời cựu diễn viên, qua hơn hai thế kỷ, Royal Copenhagen đã sản xuất thủ công từng bộ cốc, bát, đĩa, bình... với hoa văn được vẽ bằng tay đến từng chi tiết dù nhỏ nhất. Những họa tiết đó đã trở thành một phần di sản văn hóa của đất nước thuộc vùng Scandinavia. Nét nghệ thuật chạm đến tầm di sản trên từng sản phẩm cũng là một yếu tố lấy lòng những người tiêu dùng khó tính như Diễm My. Thực vậy, khi nhắm mắt và ngửi mùi đất sét còn phảng phất từ trong sứ, bạn sẽ cảm giác như đang tham gia một chuyến hành trình khám phá nghệ thuật chế tác đồ sứ tinh xảo với lịch sử hơn 240 năm của thương hiệu gốm sứ Hoàng gia Đan Mạch.
Giữa thế giới đồ sứ đẹp như cổ tích, Diễm My tỏ ra phân vân khi được hỏi về sản phẩm yêu thích nhất: “Thật sự, khi tham quan cửa hàng tôi chỉ muốn rinh hết về nhà, để chọn một dòng sản phẩm yêu thích nhất thì thực sự khó. Nhưng gây ấn tượng cho My ngay từ cái nhìn đầu tiên là dòng Blue Fluted Full Lace.” Chi tiết những đường ren được trổ thủ công hoàn toàn bằng tay đặc biệt gây ấn tượng với người đẹp, có thể nói Blue Fluted Full Lace là hiện thân cho đỉnh cao kỹ thuật chế tác sứ của hãng.

Không chỉ Diễm My, thương hiệu gốm sứ Royal Copenhagen còn thu hút hàng trăm lượt khách mua sắm tại Diamond Plaza (TP.HCM) trong ngày khai trương. Nhiều khách hàng đã xếp hàng từ sớm để được tham quan cũng như lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý từ thương hiệu gốm sứ hàng đầu Châu Âu. Đặt chân đến Việt Nam, Royal Copenhagen hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm mua sắm cực hot không chỉ với những người đam mê gốm sứ mà còn với khách hàng yêu thích trang hoàng cho tổ ấm của mình.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu