17:50 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Địa điểm xem miễn phí chung kết U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan tại Hà Nội, TP.HCM

10:09 27/01/2018

(THPL) - Thương hiệu và pháp luật sẽ tổng hợp những “tụ điểm” offline được đầu tư màn hình lớn xem trực tiếp trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vào lúc 15h00 chiều nay (27/1) để người hâm mộ cùng hòa chung bầu không khí sôi sục trước trận cầu lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam.

Tại Hà Nội

Sân vận động Mỹ Đình

Trong ngày diễn ra trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, Bộ Văn hóa sẽ lắp 6 màn hình Led cỡ lớn ở Mỹ Đình (4 màn hình trong sân và 2 màn hình ngoài sân) để phục vụ cổ động viên.

Sân vận động Mỹ Đình có 40.000 chỗ, ban tổ chức dự định sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí cho cổ động viên tới khi nào hết chỗ thì dừng tiếp nhận. Đây là điểm xem trận chung kết có sức chứa đông nhất và hứa hẹn cũng là nơi không khí cuồng nhiệt nhất. Sân vận động Mỹ Đình sẽ mở cửa đón cổ động viên từ 12h.

Dia diem xem mien phi chung ket U23 Viet Nam vs U23 Uzbekistan tai Ha Noi, TP.HCM hinh anh 1

 Sân Mỹ Đình dự kiến sẽ được phủ màu đỏ của các CĐV dù U23 Việt Nam thi đấu ở Trung Quốc.

Sân vận động Hàng Đẫy

Tiếp sau trận bán kết, sân Hàng Đẫy tiếp tục trở thành "chảo lửa" cho những cổ động viên cuồng nhiệt, muốn xem trận chung kết ngay trong trung tâm thành phố. Ban quản lý sân Hàng Đẫy cho lắp màn hình cỡ lớn gần các khán đài và cũng mở cửa tới khi nào hết chỗ.

Sân Hàng Đẫy nằm gần các tuyến phố trung tâm nên sau khi xem xong, bạn dễ dàng di chuyển tới các địa điểm ăn uống, tụ tập, tuy nhiên cũng cần lưu ý bởi tình trạng tắc đường rất dễ xảy ra. Giống như sự kiện ở sân Mỹ Đình, BTC sẽ đặt nhiều màn hình LED cỡ lớn trong SVĐ để phục vụ người hâm mộ.

Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm

Đây luôn là khu vực trung tâm của các lễ hội tại Thủ đô và tất nhiên cũng là nơi đông đúc nhất mỗi khi người hâm mộ Việt Nam đổ ra đường ăn mừng chiến thắng. Hôm nay, Sở VH-TT-DL Hà Nội sẽ lắp đặt màn hình lớn ở một số vị trí quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm như vườn hoa Lý Thái Tổ, quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, quảng trường Cách mạng tháng Tám...

Các trường đại học

Bên cạnh việc cho sinh viên nghỉ học, Học viện Tài chính, Đại học Bách Khoa, Đại học Thủy Lợi, Đại học Y, Đại học Thương Mại... đầu tư màn hình lớn phục vụ nhu cầu cổ vũ U23 Việt Nam của các sinh viên.

Đầu tư nhất là ĐH Thăng Long với màn hình lớn lên đến 400 inch được dựng ngay tại hội trường Tạ Quang Bửu. Một số trường còn mời cả người nổi tiếng đến tham gia giao lưu, cùng tiếp lửa cho đội tuyển.

Các địa điểm công cộng khác

Để đảm bảo người hâm mộ toàn thủ đô có thể theo dõi được trận đấu, thành phố Hà Nội bố trí tới hơn 10 điểm đặt màn hình lớn phục vụ việc cổ vũ U23 Việt Nam. Người dân Hà Nội có thể tận hưởng không khí bóng đá tại các địa điểm công cộng như công viên Thống Nhất, công viên Hòa Bình, vườn hoa Lý Tự Trọng,...

Hiện tại, một số rạp chiếu phim, quán cà phê, nhà hàng, quán bia... rất thích hợp cho việc tụ tập bạn bè xem bóng đá với màn hình lớn. Các hệ thống CGV,  rạp BHD STAR, rạp BETA CINEPLEX đều có ưu đãi tặng vé xem bóng đá. Ngoài ra, người hâm mô cũng có thể xem tại O'Learys (Bà Triệu), Vuvuzela (nhiều địa điểm quanh Hà Nội), Contras cafe ở cổng (13 sân Hàng Đẫy), Góc Khán Đài Football (85 Trích Sài, Tây Hồ),... 

Sân bóng đá Hai Bà Trưng (ngõ 104 Nguyễn An Ninh) cũng sẽ tổ chức buổi offline quy mô lớn với khách mời là cựu tuyển thủ Hồng Sơn và bình luận viên Quang Huy.

Tại TP.HCM

Tương tự như ở Hà Nội, TP.HCM cũng có nhiều khu vực tổ chức cho người hâm mộ tập trung theo dõi trận chung kết U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan. 

pho-di-bo-6613-1516935668
Phố đi bộ Nguyễn Huệ. (Ảnh: VnExpress)

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

TP HCM quyết định sẽ bố trí 10 màn hình cao 7 m, dài 12,5 m xuyên suốt trên phố đi bộ Nguyễn Huệ để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Ngoài ra, ban tổ chức còn mời bình luận viên đến trao đổi, nhận định trận đấu để làm nóng không khí nên chắc chắn sẽ có hàng nghìn người tập trung về đây để cổ vũ tuyển Việt Nam trong trận quyết định vào chiều thứ 7. Bạn nên đến đây từ sớm nếu muốn có chỗ tốt. 

Nhà văn hóa Thanh niên

Cách phố đi bộ Nguyễn Huệ không xa, nhà văn hóa Thanh niên là điểm hẹn quen thuộc của nhiều bạn trẻ Sài thành khi có sự kiện thể thao lớn diễn ra, đặc biệt là bóng đá. Cả nghìn người không ngại ngần ngồi chen chúc nhau trong khuôn viên sân rộng vài trăm m2 cùng tận hưởng những giây phút hồi hộp khi theo dõi trận đấu. Không khí ở đây rất nóng bởi người trẻ rất "sung". Bạn nên đem theo nước suối và đồ ăn nhẹ để có sức 'quẩy' cùng mọi người. 

Phố Tây Bùi Viện

Mỗi quán bar, cà phê ở Bùi Viện sẽ trang bị những màn hình cỡ lớn nhằm hút khách. Không khí vốn sẵn ồn ào, vui nhộn, nay lại càng náo nhiệt hơn. Bạn có thể gọi một chai bia lạnh hoặc ly đen đá Sài Gòn uống cho sảng khoái, vừa cổ vũ đội nhà vừa bàn luận trận đấu cùng du khách quốc tế. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu