23:39 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đến thăm làng thổ dân trong phim "Kong: Đảo đầu lâu"

07:31 18/04/2017

(THPL) - Mới đây, ngôi làng thổ dân từng được sử dụng làm bối cảnh trong phim “Kong: Đảo đầu lâu” tại khu du lịch Tràng An (Ninh Bình) đã được phục dựng nguyên mẫu để thu hút du khách tham quan trong và ngoài nước.

Những người từng tham gia trong quá trình xây dựng bối cảnh phim "Kong: Đảo đầu lâu" đều được mời để phục dựng làng. Có khoảng 40 chiếc lều hình chóp dựng bằng tre nứa trên nền đất rộng, trang trí bằng các vật dụng đồng quê quen thuộc như nơm, giỏ bắt cá... và cờ phướn màu đỏ.

 Toàn bộ ngôi làng có khoảng gần 40 túp lều chóp nhọn, chất liệu được lắp đặt và phục dựng chủ yếu bằng tre nứa.

Đặc biệt, 50 diễn viên chính là những người từng đóng vai thổ dân trong phim, cũng được mời đến và hóa trang để tái hiện hình ảnh sinh hoạt, tạo sự đặc sắc cho phim trường.

Hình ảnh thổ dân được tái hiện. Hàng chục người có cơ hội đóng vai phụ trong phim được trang trí, đứng ở mỗi túp lều hay lối đi lại thu hút sự chú ý của du khách.

Được biết, bộ phim bom tấn của Mỹ "Kong: Đảo đầu lâu" được khởi chiếu cuối tháng 2/2017 trên các rạp toàn thế giới và Việt Nam, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Người phụ nữ vinh dự được đóng trong phim Kong: Đảo đầu lâu. Bà cho biết rất tự hào được tham gia một bộ phim nổi tiếng, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam.

Bộ phim có nhiều cảnh quay tại nhiều danh thắng của Việt Nam như: Tràng An, Vân Long, Tam Cốc (Ninh Bình); vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) và Phong Nha (Quảng Bình).

Nhiều du khách tỏ ra rất hào hứng với làng thổ dân tại Ninh Bình

Cũng sau 2 tuần công chiếu, “Kong: Đảo đầu lâu” đã đạt thành tích ngoạn mục khi trở thành bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam (~ 150 tỷ đồng), với gần 1.8 triệu lượt khán giả tới rạp.

Hình ảnh bên trong chiếc máy bay

Bộ phim đã phá vỡ tất cả kỷ lục doanh thu phòng vé cũng như lượng người xem tới rạp từ trước đến nay và đánh dấu những mốc son mới trong lịch sử ngành chiếu bóng nước nhà.

Một trong những bức ảnh đẹp về Tràng An -  địa danh được đóng trong phim Kong - Đảo đầu lâu

Đã từ rất lâu mới có một bộ phim "cháy vé" trên hầu hết các cụm rạp. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, một bộ phim Hollywood được phát hành tại Việt Nam ghi nhận hiện tượng điện ảnh hiếm có này.

Thanh Huyền

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu