18:02 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đêm Tình Nhân: Dạ tiệc tình ca chan chứa yêu thương

21:58 01/10/2017

(THPL) - Dù phải đợi hơn 30 phút so với thời gian ghi trên vé bởi quá nhiều khán giả tới trễ vì tắc đường, Đêm Tình Nhân đã khẳng định được đẳng cấp của một liveshow ca nhạc không chỉ nghe mà còn để xem, một đêm nhạc đáng giá và khó quên.

Mở đầu là màn trình diễn của tam ca Kỳ Phương Uyên, Minh Tuyết và Thanh Hà - ba ngọn lửa nồng nàn trên sân khấu đã ngay lập tức làm "nóng" khán phòng gần bốn ngàn chỗ ngồi của Trung tâm Hội nghị Quốc gia ở Hà Nội.

Nếu Kỳ Phương Uyên xuất hiện đầu tiên trong liveshow như công chúa bước ra từ lâu đài cổ tích trên sân khấu thì Elvis Phương chưa từng đánh mất ngôi vị ông hoàng nhạc Pháp. Đây là lần đầu tiên anh đứng trên sân khấu Đêm Tình Nhân và nói rằng rất hạnh phúc khi được đứng hát trong một chương trình được đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp. Anh dành tặng khán giả Thủ đô những bản tình ca da diết "Anh còn nợ em" và "Buồn ơi ta xin chào mi". 

Giọng ca quê hương Hương Thủy, cô ca sĩ sở hữu giọng ca "ngọt như mật ong" thể hiện hai tình khúc của nhạc sĩ Lam Phương đã làm khán phòng như chìm đắm trong những nhung nhớ phải "Khóc thầm" và sôi động trong "Khúc ca ngày mùa". Hương Thuỷ run rẩy xúc động, cô đã khóc, vì đây cũng là lần đầu cô trở về quê hương để hát cho khán giả của mình. Đáp lại, những tình cảm ấy là những tràng pháo tay thật lớn dành cho Hương Thủy.

Quang Lê - chàng ca sĩ có giọng hát tha thiết trời cho, đã tiếp nối chương trình bằng ca khúc "Con đường xưa em đi" song ca cùng Hương Thủy. Với hai ca khúc quen thuộc "Chuyện hẹn hò" và "Biển tình", anh đã ru tình cùng khán giả bởi cách luyến láy rất Quang Lê.

Cùng lênh đênh trong tiếng ghi-ta của tình khúc "Sóng đêm", Minh Tuyết tiếp tục đốt nóng khán phòng bởi điệu valse uyển chuyển với bối cảnh gợi nhớ một thời hoa mộng của xe đạp, quán cóc ven đường và những đôi trai gái nắm tay nhau tình tứ trên phố cũ. Minh Tuyết làm khán giả của cô ngỡ ngàng bởi phục trang đẹp huyền bí, khá kín đáo chứ không gợi cảm như mọi khi, cô cũng không chọn nhạc trẻ sở trường mà chọn hát nhạc xưa với những bản phối mới lạ, đầy quyến rũ "Lạnh trọn đêm mưa" và liên khúc các bài hát của nhạc sĩ Lam Phương khi Minh Tuyết hát cùng ca sĩ Quang Dũng "Trăm nhớ ngàn thương, Cỏ úa, Thu sầu" đã là điểm nhấn đẹp trong liveshow.

Quang Dũng trở lại với "Bài không tên cuối cùng" và "Niệm khúc cuối", những ca khúc đã gắn bó với tên tuổi của anh, giúp nam ca sĩ có vị trí khó thay thế trong lòng khán giả bao năm qua.

Lần thứ hai hát trong Đêm Tình Nhân, nữ danh ca Thanh Hà chọn cách giới thiệu giản dị, khiêm nhường, không màu mè mà lập tức hát ngay "Xin còn gọi tên nhau", "Tình bơ vơ", "Yêu là chết ở trong lòng" và song ca cùng Quang Dũng với "Dấu tình sầu". Giọng hát nồng ấm, dầy dặn, sâu xoáy của chị đã khiến nhiều khán giả bị cuốn theo không kịp định thần.

Chưa từng một ngày học qua trường lớp âm nhạc chính quy, nhưng kiến thức và kỹ thuật của Thanh Hà rất đáng nể. Bằng chứng là cô đã chinh phục khán giả của mình hơn 20 năm qua với tình yêu chưa một ngày phai nhạt.

Xuất hiện trong ca khúc "Chờ người" cùng ca sĩ Thanh Hà, chàng ca sĩ có chất giọng hiếm Bằng Kiều luôn làm khán giả của anh chới với, mê đắm với cách nhả chữ rơi nhẹ, cao ba quãng tám và cách xử lý cao trào khó không ai làm được. Không chỉ với vai trò là ca sĩ, riêng với Đêm Tình Nhân, Bằng Kiều còn là giám đốc âm nhạc của toàn bộ liveshow suốt bốn năm qua.

Với ca khúc "Một mình" của nhạc sĩ Lam Phương, anh tự nhận mình là kẻ cô đơn, "Và đôi khi tôi gặp chính mình, khi gặm nhấm nỗi buồn". Bằng Kiều chọn "Một lần nào cho tôi gặp lại em", "Bản tình cuối" và song ca cùng người tình âm nhạc Minh Tuyết bản tình ca quen thuộc "Dĩ vãng".

Đêm nhạc khép lại với ca khúc "Thương nhau ngày mưa" được trình diễn bởi tất cả các ca sĩ nhưng khán giả dường như vẫn không muốn về. Rất nhiều người đã cố nán lại để chụp hình lưu niệm với các nghệ sĩ.

Ngoài những giọng ca vàng; hai MC chuyên nghiệp rất hóm hỉnh Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Thái Dũng; không thể không nhắc đến những bản phối tuyệt vời của ban nhạc - nhạc sĩ Hoài Sa; những kỹ xảo visual tạo hiệu ứng lung linh, quý phái và vô cùng tinh tế của giám đốc hình ảnh Hiệp Văn và sợi dây sáng tạo, kết nối, chỉ đạo tổng thể của đạo diễn trẻ Phạm Hoàng Giang.

Đó là những nghệ sĩ đã cống hiến cho khán giả của Đêm Tình Nhân một bữa tiệc âm nhạc sang trọng, đẳng cấp, thịnh soạn. Đêm Tình Nhân đã thắp lên ngọn lửa về sự tử tế, nghiêm túc với nghề của các ca sĩ và niềm tin cho khán giả về những chương trình nghệ thuật thực sự với những đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp, nhiều xúc cảm.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu