17:08 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Đêm hội chân dài 2017" tại Đức bị khán giả chê bai vì thiếu chuyên nghiệp

16:49 12/06/2017

(THPL) - Mới đây, dân mạng đã rầm rộ truyền tay nhau clip về hậu trường thực sự của chương trình "Đêm hội chân dài 2017" do ông bầu Vũ Khắc Tiệp tổ chức tại Berlin, Đức.

Theo đó, chương trình này được PR khá rầm rộ, đặc biệt người mẫu chủ lực của Venus chính là Ngọc Trinh. Tuy nhiên, chương trình lại khai mạc muộn hơn 1 tiếng so với giờ ghi trên vé.

Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp. (Ảnh: Internet)

Clip được khán giả đăng tải lên facebook cá nhân cũng cho thấy khung cảnh tổ chức khá thiếu chuyên nghiệp, từ việc thảm đỏ được trang trí sơ sài cho tới không khí nhốn nháo, lộn xộn trong khán phòng khi chương trình diễn ra. Nhiều người tỏ ra thất vọng vì mức giá cao nhất (vé VIP) của chương trình được Ban tổ chức công bố là 1.000 Euro nhưng những gì họ chứng kiến không như kỳ vọng. 

Gần nửa số ghế trống, không có người tham dự. (Ảnh: Internet)

Thêm vào đó, gần nửa số ghế không có người nên ngay từ phút đầu không khí đêm hội đã như chùng xuống, ám ảnh cả người tổ chức lẫn người xem.

Một trong những điểm nhấn của chương trình là người mẫu Ngọc Trinh nhưng những hình ảnh mà cô đăng tải lên facebook lại được chỉnh sửa khá kỹ và không thực sự lung linh. Suốt cả đêm hội, "Nữ hoàng nội y" chỉ xuất hiện duy nhất vài giây cuối trong show diễn thời trang bikini cho người ta chụp ảnh quảng cáo rồi "lặn" mất hút như mọi người chứng kiến.

Vì vậy, khi đứng dậy ra về, hầu hết mọi người đều chung cảm giác, dù đầu tư công phu, những người tổ chức vất vả gian nan cho "Đêm hội chân dài" được tổ chức ở nước ngoài, nhưng nó diễn ra không đình đám, đẳng cấp như trong tưởng tượng.

Thực sự đây là những hình ảnh đã qua chỉnh sửa, ảnh thật không thực sự lung linh như vậy. (Ảnh: Internet)

Trên 15 tỷ đồng chi ra cho một đêm diễn là một con số lớn. Cùng với đó, hơn 50 người "gồng gánh" từ Việt Nam sang, từ dàn người đẹp đình đám của Venus như Ngọc Trinh, Lê Hà, Kim Chi, Quỳnh Thư, Tường Vi... đến những ngôi sao ca nhạc hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Lệ Quyên.. Ngay như việc để tạo thêm chỗ ngồi cho khán giả, BTC phải chi thêm hơn 40.000 euro (tức hơn 1 tỷ đồng) mà trong đêm biểu diễn lại "heo hút" vài ba bóng người. 

"Đêm hội chân dài" lần thứ 11 tại Berlin đã kết thúc, điều đọng lại trong lòng cả người xem lẫn Ban tổ chức là sự nuối tiếc bởi có thể thấy, những hình ảnh lung linh do Ngọc Trinh chia sẻ là khác xa so với thực tế và chương trình "Đêm hội chân dài 2017" không hoàn toàn thành công theo như tính toán ban đầu của ông bầu Vũ Khắc Tiệp cùng dàn người đẹp Venus.

Thanh Huyền (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu