20:13 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đau khổ tột cùng khi phát hiện lý do chồng luôn kiếm cớ đi suốt đêm

21:21 18/01/2017

(THPL) - Hoa đau đớn nhận ra bấy lâu nay, Hùng– chồng cô luôn tìm kiếm cớ ra ngoài làm việc để lảng tránh cô và hẹn hò đàn ông.

Hoa và Hùng kết hôn đã 6 năm, có với nhau một đứa con trai lên 4. Trước đây, cuộc sống của vợ chồng Hoa khá hạnh phúc bởi cô và Hùng trải qua 6 tháng tìm hiểu rồi mới đi đến hôn nhân.

Hoa từng đặt trọn niềm tin vào chồng vì trước đây Hùng luôn thể hiện là người chuẩn mực, hết lòng yêu thương vợ con. Thế nhưng bây giờ, anh đã thay đổi hoàn toàn.

Hoa đau đớn khi phát hiện ra sự thật bấy lâu nay Hùng giấu cô. Ảnh minh họa: Sức khỏe.

Khoảng gần 1 năm nay, Hùng bắt đầu thay đổi. Anh thường xuyên ra ngoài, không muốn trò chuyện hay chơi chung với mẹ con Hoa nữa. Nếu về nhà, Hùng thường cầm điện thoại xem và chat với bạn trên đó. Ngày nghỉ Hùng cũng đi, có khi đi cả đêm.

Hoa thấy khó hiểu và hỏi thì Hùng cáu giận bảo, anh ra ngoài làm việc là để kiếm tiền nuôi hai mẹ con cô. Anh không làm gì có lỗi với mẹ con Hoa cả. Hùng cũng khẳng định rằng, anh không có hứng thú với phụ nữ nên Hoa đừng bận tâm và chất vấn nữa.

Thế nhưng gần đây, Hoa phát hiện Hùng thường vào nhóm gay và kết bạn với nhiều thành phần trong đó. Thậm chí, có lần anh còn chat live với trai trẻ và buông những lời cợt nhã nữa.

Hoa quá khó hiểu nên hỏi thẳng thì Hùng thú nhận, anh không có nhu cầu sinh lý với phụ nữ. Hiện anh cũng không có cảm xúc với Hoa mà ngược lại rất hứng thú với đàn ông. Chỉ có ở gần đàn ông, anh mới có cảm xúc và hưng phấn.

Thực sự nghe những lời thú nhận của Hùng, Hoa không biết phải làm sao. Quá choáng váng và đau khổ, Hoa căm hận Hùng tột độ. Từ khi lấy Hùng, cô hi sinh cả tuổi xuân để đổi lại, cô nhận được gì? Thà Hùng ngoại tình với đàn bà đi, đằng này, anh lại tìm đến những người đàn ông để giải khuây. Hoa cảm thấy bất lực và không biết sẽ phải làm gì với cuộc hôn nhân này nữa.

Hùng yêu cầu Hoa phải giữ bí mật chuyện này vì anh tin bản thân chỉ biến đổi tâm lý trong một giai đoạn nào đó. Hùng hứa hẹn rằng, anh sẽ trở lại bình thường sau một thời gian nữa. Anh cũng cam kết với Hoa sẽ không bỏ vợ con và cố gắng hạn chế tiếp xúc với nam giới. Hùng nói, anh không muốn làm con bị tổn thương nếu bố mẹ ly hôn.

Thế nhưng, hằng đêm, khi một mình ở nhà với con và đợi chồng về, Hoa rơi vào trạng thái trầm cảm, thường xuyên cáu gắt và có thể quát tháo, đánh mắng con bất cứ lúc nào.

Nhiều lúc nhìn con khóc, Hoa cũng khóc theo vì bất lực với hoàn cảnh hiện tại. Còn Hùng cứ âm thầm về rồi lại đắm chìm trong điện thoại, facebook, diễn đàn của những người đồng tính.

Thực sự Hoa không biết nên làm gì lúc này nữa. Cô vừa muốn buông tay, giải thoát cho Hùng được là chính mình, nhưng cô cũng sợ con trai của cô sẽ tổn thương khi bố mẹ chia tay…

Lý Nhã

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu