16:56 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đau khổ tột cùng khi bị ngăn cấm cưới vì có "số sát tam phu”

16:14 09/01/2017

(THPL) – Sau hôm ra mắt, mẹ anh ấy bất ngờ gọi tôi gặp riêng. Bà quát mắng, yêu cầu tôi không được gặp anh ấy nữa bởi nếu lấy tôi, anh sẽ “chết yểu”.

Tôi năm nay 23 tuổi, đã có công ăn việc làm ổn định ở Hà Nội. Tôi quen và yêu một người hơn mình 6 tuổi.

Những tưởng mọi thứ tốt đẹp, đầu năm sau sẽ làm đám cưới nên hôm thứ 7 tuần trước, tôi theo anh về quê ra mắt. Ban đầu, ba mẹ anh đón tiếp tôi rất vui vẻ. Thậm chí, bố anh còn đùa bảo năm sau mà có cháu bế thì tốt quá. Thế nhưng, tôi đâu ngờ sóng gió lại đến ngay sau đó.

Chẳng biết, mẹ anh đi xem bói ở đâu mà bảo tôi sinh năm 96 còn anh 90 mệnh khắc nhau. Chưa hết, tôi sinh tháng 2 nên có số “sát tam phu”, tôi hiểu nôm na là số sát chồng.

Chính vì vậy mà ba mẹ anh ngăn cấm không cho chúng tôi tiếp tục qua lại với nhau. Nhưng anh đã phản bác và tuyên bố nếu ba mẹ không cho sẽ tự làm đám cưới.

Tôi nên làm sao khi ba mẹ anh ấy phản đối và cho rằng, tôi có số "sát tam phu"? Ảnh minh họa: Gettyimages.

Hôm qua, bất ngờ mẹ anh hẹn gặp tôi nói chuyện. Bà quát mắng tôi quyến rũ con trai bà rồi yêu cầu tôi chấm dứt quan hệ. Bà bảo tôi có số sát phu, nếu lấy tôi, anh sẽ “chết yểu”.

Nghe những lời mẹ anh nói tôi đau đớn vô cùng. Những tưởng mọi chuyện êm xuôi tốt đẹp, vậy mà bây giờ lại thành ra như thế này.

Tôi thật không ngờ, ba mẹ anh lại mê tín như vậy. Tại sao một người làm kinh doanh tân tiến như họ lại tin vào bói toán và có thể cấm cản chuyện tình cảm của con trai chỉ vì nghe lời một thầy bói.

Mẹ tôi khi biết chuyện đã khuyên can tôi không nên tiếp tục chuyện tình cảm này nữa. Bởi cho dù anh ấy có yêu tôi thì sau khi cưới, chắc chắn gì anh sẽ bảo vệ tôi mãi. Trong khi ba mẹ anh lại phản đối gay gắt và không có thiện cảm với tôi ngay từ đầu như vậy.

Tôi dù rất yêu anh nhưng không muốn vì tôi mà anh và gia đình chia rẽ tình cảm. Hơn nữa nếu cứ cố lấy anh bằng được thì khi về làm dâu, ba mẹ anh sẽ không xem tôi ra gì. Tôi thực sự không biết nên làm gì lúc này. Xin hãy cho tôi vài lời khuyên.

Lan Anh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu