10:51 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đạo diễn "Kong" tố bị đánh oan ở quán bar tại TPHCM

11:37 12/09/2017

(THPL) - Jordan Vogt-Roberts sau khi bị đánh không trình báo cảnh sát mà gửi thư đến Đại sứ quán Mỹ tố cáo việc "bị đánh oan".

Theo Vnexpress, công an TP HCM đang phối hợp cùng quận 1 trích xuất camera tại quán bar XOXO (phường Nguyễn Thái Bình, quận 1) để truy tìm nhóm Việt kiều liên quan vụ ẩu đả khiến đạo diễn Jordan Vogt-Roberts phải nhập viện.

Theo điều tra ban đầu, hơn 2h ngày 9/9, nhóm người nước ngoài và Việt kiều xô xát trong bar XOXO. Người đàn ông nước ngoài bị thương, chảy máu khá nhiều được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Pháp (quận 7) là ông Jordan Vogt-Roberts.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cho rằng mình "bị đánh oan". Ảnh cắt từ clip.

Phía ông Jordan Vogt-Roberts không trình báo cảnh sát mà gửi thư cho Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam, cho rằng "không mâu thuẫn cự cãi với ai", không liên quan việc hai nhóm ẩu đả và khẳng định mình "bị đánh oan".

Ngày 11/9, ông Nguyễn Thái Bình, Chánh văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch (VHTT&DL) cho biết trên Dân Việt, Bộ đã có văn bản hỏa tốc gửi UBND TP.HCM đề nghị cử các cơ quan có liên quan vào cuộc làm rõ và xác minh sự việc.

Theo đó, ngày 10/9, Bộ VHTT&DL nhận được thông tin trong thời gian lưu lại tại TP.HCM sau khi kết thúc hội chợ du lịch, ông Jordan Vogt Roberts, đạo diễn phim "Kong: Skull Island", Đại sứ Du lịch Việt Nam đã bị hành hung tại quán bar XOXO và nhập viện vào tối 9/9/2017, hiện đang được các bác sĩ theo dõi tại Bệnh viện FV.

“Đề nghị UBND TP.HCM quan tâm, giao các cơ quan liên quan tìm hiểu, điều tra làm rõ, xử lý sự việc theo quy định của pháp luật và cử người thăm hỏi, động viên, chia sẻ với Đại sứ Du lịch Jordan Vogt Roberts”, văn bản nêu.

Trước đó, một đoạn clip xuất hiện trên mạng ghi lại cảnh đạo diễn phim "Kong: Skull Island" bị hành hung tại một quán bar ở TP.HCM. Theo đó, đạo diễn Jordan Vogt Roberts đến quán bar tại TP.HCM cùng bạn bè thì bị một nhóm người lạ mặt không quen biết bất ngờ đến tấn công.

Tháng 4/2017, Bộ VHTT&DL đã ban hành quyết định bổ nhiệm ông Jordan Vogt Roberts - Đạo diễn phim "Kong: Skull Isand" là Đại sứ Du lịch Việt Nam giai đoạn 2017- 2020.

Hùng Lâm (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu