16:48 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đạo diễn "Kong: Skull Island" sẽ làm phim ngắn quảng bá Việt Nam

12:17 25/04/2017

(THPL) - Đạo diễn phim "Kong: Skull Island" tiết lộ rằng ông đang chuẩn bị để làm một bộ phim ngắn, quảng bá các điểm hấp dẫn của Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Jordan Vogt Roberts - đạo diễn phim Kong: Skull Island vừa có buổi gặp gỡ lãnh đạo Tổng cục Du lịch với tư cách là Đại sứ Du lịch Việt Nam để bàn về việc triển khai một số kế hoạch quảng bá du lịch Việt Nam trong thời gian tới.

Đại sứ Du lịch Jordan Vogt-Roberts cho biết, anh có tình cảm đặc biệt với đất nước, văn hóa, con người Việt Nam. Việt Nam có nhiều địa danh du lịch nổi tiếng, mỗi nơi lại mang một vẻ đẹp đặc trưng khác nhau.

Đại sứ Du lịch Việt Nam - Jordan Vogt-Roberts hé lộ, anh đang có kế hoạch sản xuất một bộ phim ngắn để quảng bá các điểm đến hấp dẫn của Việt Nam. (Ảnh:Zing).

Với tư cách là Đại sứ Du lịch Việt Nam, anh sẽ truyền tải vẻ đẹp ấy đến với cộng đồng quốc tế. Khi được nhiều người biết đến, du lịch Việt Nam sẽ phát triển nhanh hơn, điều quan trọng cần làm là giữ gìn vẻ đẹp tự nhiên và phát triển du lịch bền vững, bảo vệ môi trường sinh thái.

Trong thời gian tới, anh sẽ mời các nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên của Hollywood đến khám phá vẻ đẹp Việt Nam, qua đó giúp các đoàn làm phim nước ngoài tiếp cận với công tác làm phim tại Việt Nam, đồng thời các đoàn làm phim Việt Nam cũng sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm làm phim, phát triển ngành công nghiệp điện ảnh, đưa hình ảnh Việt Nam đi quảng bá tại nhiều nước trên thế giới .

Đại sứ Du lịch Jordan Vogt-Roberts cũng hé lộ, anh đang có kế hoạch sản xuất một bộ phim ngắn để quảng bá các điểm đến hấp dẫn của Việt Nam, nhằm lay động cảm xúc của người xem qua những nét đẹp tự nhiên, văn hóa đặc sắc nhất của Việt Nam.

Anh mong muốn Tổng cục Du lịch sẽ phối hợp và hỗ trợ để dự án sớm đi vào thực tế. Ngoài ra, anh có thể kêu gọi cung cấp học bổng cho sinh viên Việt Nam tham gia học tại Mỹ và một số nước; tổ chức các chương trình từ thiện, hỗ trợ cộng đồng phát triển du lịch.

Ông Nguyễn Văn Tuấn - Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch đánh giá cao những đóng góp lớn của Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và bộ phim Kong: Skull Island với du lịch Việt Nam. Qua bộ phim, nhiều hình ảnh đẹp về Việt Nam đã được quảng bá rộng rãi và tạo ra sức lan tỏa mạnh, khơi gợi trí tò mò của bạn bè quốc tế về đất nước Việt Nam .

Hiện tại, các doanh nghiệp du lịch đang xây dựng, phát triển tuyến du lịch kết nối 3 địa điểm quay phim là Ninh Bình - Hạ Long - Quảng Bình, được nhiều du khách hưởng ứng và đón nhận. Vào tuần tới, Tổng cục Du lịch sẽ phối hợp với Vietnam Airlines và 3 địa phương đón đoàn 12 bloggers nước ngoài đến khảo sát, trải nghiệm tại các địa điểm của bối cảnh phim Kong: Skull Island.

Tổng cục Du lịch khẳng định, sẽ hỗ trợ đoàn làm phim của Đại sứ Jordan Vogt-Roberts khảo sát, ghi hình về những điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam và hỗ trợ các đoàn làm phim nước ngoài đến Việt Nam, xây dựng các dự án làm phim, góp phần quảng bá vẻ đẹp Việt Nam.

Tổng cục trưởng cũng mong muốn Đại sứ Du lịch cùng tham dự các sự kiện xúc tiến du lịch Việt Nam tại nước ngoài nhằm giới thiệu và quảng bá du lịch Việt Nam.

 Tường Vy

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu