11:26 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đạo diễn Dương Ngọc Bảo kể giây phút đoàn phim "Giải cứu người tình" mạo hiểm vượt lũ Yên Bái

11:12 11/08/2019

(THPL) - Giải cứu người tình là bộ phim mới nhất của đạo diễn Dương Ngọc Bảo cùng các diễn viên: Minh Khánh, Dũng Trọc, Giang Rồng, Hồ Nga, Huyền Trang...

Giải cứu người tình là một bộ phim hành động võ thuật xã hội mang mầu sắc dân tộc vô cùng hấp dẫn. Đây cũng là một đề tài nhân văn bảo vệ dân tộc phòng chống ma tuý nơi vùng biên.  

Ê kíp làm phim. 

Phim kể về mối tình giữa anh chàng người Mông A Phủ (Ngọc Bảo) và cô gái Mông tên Mị (Hồ Nga. Diễn viên Giang Rồng vai A Giang bị người yêu Hoa (Hoàng Huyền Trang) vì tham tiền theo đại gia bỏ bản. Tức giận trước sự coi thường đó, A Giang đã xuống Hà Nội lập nghiệp và gặp ông trùm Dũng Trọc nâng đỡ trở thành Đại ca có tiếng tại Hà Nội.

Lúc này có nhóm thương gia nước ngoài đã kết hợp với nhóm giang hồ cửa khẩu Lào Cai buôn bán ma tuý từ Trung Quốc vào Việt Nam. Bọn chúng đã ép A Phủ phải vận chuyển ma tuý cho bọn chúng nhưng A Phủ không nhận lời và bọn chúng đã tổ chức bắt cóc Mị bán sang Trung Quốc. A Phủ phát hiện ra sau đó tìm về Hà Nội gặp Giang Rồng. Và cùng anh em truy đuổi bọn Cường choắt ra tận cửa khẩu Lào Cai giải cứu được Mị, một cái kết có hậu khi A phủ và Mị được bên nhau hạnh phúc.

Giải cứu người tình với bối cảnh quay rất công phu và sự đầu tư chuyên nghiệp của hãng Bảo Bảo Film. Phim có những đoạn quay liên tục trong vòng 1 tháng, từ Hà Nội đến Nghĩa Lộ Yên Bái, cửa khẩu Lào Cai, và những bối cảnh trong bản rất xa thành phố. Bộ phim có nhiều pha võ thuật hành động rất chân thực, đẹp mắt, tình huống phim hấp dẫn, tiết tấu nhanh, nội dung nhân văn.

Đạo diễn Bảo Bảo. 

Bộ phim này cũng là tâm huyết của đạo diễn Dương Ngọc Bảo, do chính anh biên kịch và đạo diễn, đặc biệt anh còn đảm nhân vai diễn chính A Phủ trong phim. Phim quy tụ nhiều diễn viên trẻ như Giang “rồng” đã rất thành công trong các phim hành động như Chạm mặt giang hồ, Luật lệ giang hồ, Dũng Trọc đảm nhận vai ông trùm đất Bắc rất tự nhiên và để lại ấn tượng lớn. Cùng với các hotgirl Hồ Nga, Hoàng Huyền Trang, Khánh Linh… Bên cạnh đó, nhóm diễn  viên võ thuật chuyên nghiệp tham gia đã góp phần tạo nên sự thành công  cho bộ phim.

Đạo diễn Dương Ngọc Bảo chia sẻ: “Bộ phim có những kỷ niệm đáng nhớ nhất là đoàn phim quay tại 1 bản cách xa khu thành phố Nghĩa Lộ - Yên Bái. Khi cả đoàn mải miết quay đúng thời điểm có lũ cuốn về nhanh chống cô lập toàn bộ bản đoàn phim không kịp trở tay và phải mắc kẹt lại trong bản 1 tuần chờ nước rút. Lúc này tôi đã phải đưa ra quyết định vô cùng nguy hiểm đó là phi xe qua cầu treo đi bộ của dân bản đã bị mục. Cả đoàn nín thở không ai dám nhìn giây phút đó, tôi đã lặng lẽ phi xe qua trong sự hồi hộp sợ hãi của mọi người dưới dòng nước lũ cuồn cuộn của dòng sông và cuối cùng chiếc xe đã về đích an toàn trong tiếng vỗ tay của cả đoàn Đúng là một cái kết có hậu”.

Trong Giải cứu người tình, diễn viên Bảo Bảo và diễn viên Giang rồng mang đến cho khán giả rất nhiều những pha hành động đẹp mắt. Chia sẻ về việc thực hiện những cảnh quay hành động này, diễn viên Giang rồng cho biết, anh tự đánh võ theo khả năng của mình vô cùng tự nhiên. Với kinh nghiệm học võ 8 năm những pha võ thuật trong phim anh đều xử lý theo khả năng mà không hề có việc dàn dựng.

Chia sẻ thêm, diễn viên Bảo Bảo cho biết: “Hai anh em đã rút kinh nghiệm những pha võ thuật từ 3 bộ phim trước. Bên cạnh đó có ca sĩ Du Thiên và các võ sư cố vấn để pha hành động đẹp mắt, tạo đủ thời gian để khán giả thấy sướng”.

Diễn viên Dũng Trọc. 

Trong phim, diễn viên Dũng Trọc tiếp tục đảm nhận vai ông trùm xã hội đen. Chia sẻ về vai diễn của mình, nam diễn viên tâm sự: “Mình chưa bao giờ biết đóng phim gì, Bảo Bảo đến có lời nói bộ phim theo đúng sự thật. Mình thấy có nhiều kiểu xã hội, mình muốn những em học sinh cấp 2-3 hâm mộ mình xem sẽ phân biệt được đúng sai”.

Được biết, phim sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 8/2019. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu