01:50 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đạo diễn Dương Bảo Bảo chia sẻ cảnh nóng trong “Bố già đường biên”

13:20 02/12/2019

(THPL) - Trong "Bố già đường biên" tập 1, đạo diễn Dương Bảo Bảo trong vai Mai Cồ– một Mafia Nga đã thực hiện 2 cảnh “nóng” với nữ diễn viên xinh đẹp Mai Ka.

“Bố già đường biên” (Long tranh hổ đấu) là bộ phim võ thuật hành động xã hội – cảnh sát hình sự gồm 2 tập. Cuối tuần vừa qua, bộ phim đã chính thức ra mắt khán giả trên Yotube và được ra mắt độc quyền trên kênh Youtube Bảo Bảo Film.

Bộ phim do hãng phim Bảo Bảo và Trung tâm sản xuất phim Viện chiến lược sản xuất dưới bàn tay của biên kịch và đạo diễn Dương Ngọc Bảo.

Bố già đường biên là bộ phim võ thuật hành động xã hội – cảnh sát hình sự.

Trong phim quy tụ nhiều diễn viên như Dũng Trọc đảm nhận vai diễn Bố già đường biên, Thiếu tướng công an do nghệ sĩ Văn Báu đảm nhận, Bảo Bảo trong vai Mai Cồ - Mafia Nga, Mai Ka trong vai người tình của Mai Cồ,… cùng nhiều diễn viên khác. Đặc biệt, phim “Bố già đường biên” còn có sự tham gia của nhiều diễn viên nước ngoài.

Phim “Bố già đường biên” kể về câu chuyện những chiến sĩ công an thầm lặng, trà trộn vào các băng đảng xã hội đen nơi đường biên phá chuyên án buôn bán ma tuý xuyên quốc gia, mang lại sự bình yên cho nhân dân và Tổ quốc. Tất cả các diễn viên trong và ngoài nước cùng các chiến sĩ công an đã dựng ra màn kịch vô cùng gay cấn phá chuyên án H668.

Buổi họp báo ra mắt phim. 

Chia sẻ về bộ phim trong buổi họp báo ra mắt phim, đạo diễn Bảo Bảo cho biết, để có thể sản xuất ra bộ phim võ thuật hành động xã hội – cảnh sát hình sự như thế này, anh và ê kíp đã gặp rất nhiều khó khăn vì đòi hỏi rất nhiều yếu tố như đảm bảo những pha hành động võ thuật đẹp mắt, nhân vật chất lượng, diễn viên vô cùng hấp dẫn cùng bối cảnh đẹp.

Với những yếu tố khắt khe như vậy, anh và đoàn làm phim đã thực hiện quá trình tiền trạm 1 tháng. Sau khi chọn bối cảnh đẹp, anh cùng mọi người đã phải lên danh sách diễn viên để triển khai những cảnh quay ấn tượng, đẹp nhất.

Đặc biệt trong phim cần phải có 2 diễn viên người Nga, ê kíp cũng đã phải tìm rất khó khăn để làm nên điều khác biệt trong phim.

“Khi thực hiện pha võ thuật, chúng tôi phải tìm đạo diễn võ thuật mới có được những pha hành động đẹp mắt và thành công. Quan trọng bộ phim khó khăn nhất, khác biệt nhất của phim Bố già đường biên với phim khác là 2 người đi theo Mai Cồ là đặc vụ Nga. Việc tìm người Nga đi theo đoàn phim 1 tuần lại biết võ thuật cực kỳ khó. May mắn đoàn phim của Bảo Bảo đã tìm được để làm điểm nhấn cho Bố già đường biên”, đạo diễn Bảo Bảo chia sẻ.

Cảnh quay "nóng bỏng mắt" trong phim. 

Trong phim ngoài những màn võ thuật, pha hành động đẹp mắt còn có những cảnh quay vô cùng nóng bỏng, tình cảm giữa Bảo Bảo và Mai Ka. Chia sẻ về những cảnh quay ấn tượng và khiến nhiều người tò mò khi xem, Bảo Bảo khẳng định những cảnh hôn trong phim đều là cảnh thật. Anh đã phải bàn bạc, thống nhất với Mai Ka trước khi quay sao cho thực hiện được cảnh quay chân thực, tình cảm nhất.  

“Sau khi quay xong, Bảo Bảo đã phải xin đoàn làm phim 10 phút để đi vào nhà vệ sinh lấy lại tâm lý vì tim đập nhanh quá. Với Bố già đường biên, cá nhân Bảo Bảo và anh em ê kíp hy vọng được khán giả cả nước và nước ngoài đón nhận xem phim”, anh tâm sự.

Được biết, sau “Bố già đường biên”, đạo diễn Dương Bảo Bảo sẽ tiếp tục thực hiện những tập phim tiếp theo và những bộ phim hài Tết phục vụ cho khán giả trong thời gian sắp tới.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu