01:21 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Danko Group xin tiếp nhận và tài trợ cho CLB bóng đá Thanh Hóa

21:19 13/12/2018

(THPL) - Công ty Cổ phần tập đoàn Danko (Danko Group) đã có công văn gửi UBND và Sở VHTT&DL tỉnh Thanh Hóa về việc xin tiếp nhận và tài trợ CLB bóng đá Thanh Hóa.

Danko Group có hơn 1.200 cán bộ nhân viên trên cả nước

Qua các phương tiện thông tin đại chúng, Danko Group được biết Tập đoàn FLC vừa chuyển giao việc quản lý CLB bóng đá Thanh Hóa về Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa. Hưởng ứng chủ trương xã hội hóa của Đảng và Nhà nước, đồng thời thể hiện sự quan tâm đến việc đào tạo, phát triển bóng đá của tỉnh Thanh Hóa nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung, Danko Group bày tỏ nguyện vọng được tiếp nhận, quản lý và tài trợ cho Câu lạc bộ bóng đá Thanh Hóa.

Cũng trong văn bản này, Danko Group đề nghị UBND tỉnh Thanh Hóa cùng Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa sắp xếp, bố trí một buổi làm việc gần nhất để đơn vị này tìm hiểu những thông tin chi tiết hơn về câu lạc bộ bóng đá Thanh Hóa cũng như trao đổi về các nội dung liên quan đến việc quản lý, tiếp nhận và tài trợ cho câu lạc bộ này.

Với mong muốn đóng góp cho cộng đồng và người hâm mộ bóng đá nước nhà, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã quyết định xin tiếp nhận và tài trợ cho đội bóng xứ Thanh sau khi có thông tin tập đoàn FLC không còn là nhà tài trợ từ mùa giải 2019.

Được biết, Công ty Cổ phần Tập đoàn Danko là doanh nghiệp tư nhân hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản. Với quy mô nhân sự hơn 1.200 cán bộ nhân viên, trên 15 Chi nhánh trải rộng khắp các tỉnh thành cùng Văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh, Danko Group đang khẳng định là một tập đoàn đầu tư kinh doanh bất động sản uy tín tại Việt Nam.

 


Trước đó, vào ngày 15/11/2018, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC cho biết, tại sân chơi V-league trong 4 năm qua, FLC tài trợ cho đội tuyển của bóng đá Thanh Hóa đã gặp rất nhiều khó khăn, điều tiếng.

“Trước khi tiếp quản đội bóng này, đội bóng có nợ lương công nhân, thậm chí lương công nhân cắt cỏ thời điểm đó chỉ có hơn 1 triệu đồng, nhưng nợ lương nhiều tháng. Sau khi chúng tôi tiếp quản, tất cả hệ thống sân bãi đã được đầu tư rất bài bản, lương công nhân, cho đến lương cầu thủ được đáp ứng hơn ngày trước rất nhiều”, ông Quyết cho biết.

Cũng theo Chủ tịch Tập đoàn FLC, từ khi đơn vị này tiếp quản đội bóng, tất cả từ đội trẻ cho đến đội tuyển Thanh Hóa đã được trang bị rất đầy đủ so với những năm trước đây, hơn rất nhiều lần.

“Mỗi năm chúng tôi tiêu tốn, như năm vừa rồi xấp xỉ 120 tỷ đồng. Tất cả cái này, đều có số liệu công khai. Ngoài 120 tỷ đấy, còn nhiều loại thuế. Có đầu tư đến bao nhiêu đi chăng nữa cũng khó vô địch, chúng tôi đã cố gắng hết sức, không còn gì để nói nữa. Thành tích của đội FLC Thanh Hóa mấy năm gần đây hơn hẳn nhiều chục năm qua. Thậm chí, chưa bao giờ có thành tích cao đặc biệt như năm vừa rồi”, ông Quyết thông tin.

CLB bóng đá Thanh Hóa có trụ sở tại thành phố Thanh Hóa, hiện đang thi đấu tại V.League-1. Hiện nay CLB đang thuộc quyền quản lý, điều hành và khai thác thương hiệu của Công ty Cổ phần bóng đá Thanh Hóa, dưới sự quản lý của UBND tỉnh Thanh Hóa và Sở VHTT&DL Thanh Hóa.

Nam Phong

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu