15:43 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Danko Group trao 58 triệu đồng ủng hộ người dân bị thiệt hại do bão số 10

08:44 17/10/2017

(THPL) - Sáng 16/10, tại trụ sở chính Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa, Danko Group đã trao quà và 58 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hoá, góp phần ủng hộ đồng bào gặp khó khăn trong cơn bão số 10 vừa qua.

Sau 2 ngày, giải đấu Danko Golf Championship 2017 đã diễn ra thành công tại FLC Sầm Sơn Golf Links, Thanh Hóa. Với mong muốn được chia sẻ với người dân Thanh Hóa bị ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 10 vừa qua, Ban lãnh đạo Danko Group cùng cán bộ nhân viên đã trao quà và 58 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa. Trong đó, 50 triệu đồng do Danko Group ủng hộ, 8 triệu đồng được quyên góp tại buổi lễ tổng kết và đêm trao giải từ các “gôn thủ” tham gia giải đấu Danko Golf Championship 2017 mà tập đoàn đã tổ chức.

Ông Nguyễn Văn Công - Tổng Giám đốc Danko Group cùng cán bộ, nhân viên trao 58 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa

“Chúng tôi mong rằng những hoạt động ủng hộ mà Danko Group thực hiện sẽ góp một phần nhỏ vào việc khắc phục hậu quả thiên tai mà bà con Thanh Hóa đang phải gánh chịu. Rất mong bà con sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này để ổn định cuộc sống trong thời gian ngắn nhất” - ông Đàm Quốc Hiệp, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Danko Group chia sẻ.

Ông Đàm Quốc Hiệp - Phó Tổng Giám đốc Thường trực Danko Group phát biểu
Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa bày tỏ lòng cảm ơn tới Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên Danko Group

Song song với việc hoạt động kinh tế, Danko Group luôn chú trọng những hoạt động hướng tới mục tiêu an sinh xã hội, phát triển cộng đồng, đặc biệt tại những địa phương mà Danko Group đã và đang triển khai các dự án quy mô, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của đất nước.

Danko Group là một tập đoàn kinh tế tư nhân, kinh doanh, hoạt động chính trong lĩnh đầu tư và cung cấp các dịch vụ bất động sản. Danko Group đã có bước chuyển mình mạnh mẽ, tích lũy nguồn lực tài chính, định hướng, tập trung vào đầu tư, kinh doanh bất động sản, mở rộng phạm vi hợp tác với nhiều dự án quy mô. Trong đó, có thể kể đến các các dự án nổi bật như FLC Sầm Sơn, FLC Star Tower, Goldmark City, Season Avenue, ICID Complex…

Với cách làm quyết liệt và táo bạo, Danko Group đã và đang khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.

Đức Thọ

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu