22:14 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TPHCM: Đánh sập đường dây người châu Âu bán dâm

10:54 26/01/2019

(THPL) - Khi có người đồng ý tham gia vào đường dây của mình, Elena sẽ lo chi phí vé máy bay cho các cô gái đến TP.HCM để bán dâm.

Chiều 25/1, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM cho biết vừa triệt phá thành công một đường dây mại dâm quy tụ nhiều “chân dài” người Nga, Ukraina do "tú bà" Prokofeva Elena (SN 1991, quốc tịch Nga) cầm đầu. 

Ảnh minh họa

Trước đó, trong quá trình trinh sát địa bàn, các trinh sát Đội phòng chống mại dâm (Đội 6) Phòng cảnh sát Hình sự phát hiện nhiều cô gái người nước ngoài bán dâm cho những “quý ông” ham của lạ với giá đi khách lên tới hàng chục triệu đồng/ngày nên lập phương án đấu tranh.

Sau quá trình thu thập chứng cứ, những mắt xích trong đường dây bán dâm người ngoại quốc này lần lượt được các trinh sát làm rõ. Chiều 22-1, nắm được thông tin nhiều “chân dài” người Nga, Ukraina đang bán dâm tại các địa điểm ở trung tâm Sài Gòn nên các trinh sát quyết định “cất lưới”.

Hàng chục trinh sát của Phòng Cảnh sát hình sự bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính tại 3 địa điểm ở Q.1 và Q.3, bắt quả tang nhiều cô gái mang quốc tịch Nga, Ukraina đang bán dâm cho những “quý ông” người Việt Nam.

Cụ thể, tại khách sạn nằm trên đường Calmette (quận 1), cơ quan công an bắt quả tang 1 cô gái người Ukraina bán dâm cho một khách nam người Việt. Tương tự, tại một khách sạn trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (P.5, Q.3), cơ quan công an bắt quả tang 2 cô gái người Nga và Ukraina đang bán dâm cho 2 vị khách khác.

Tại cơ quan điều tra, Elena khai nhận hoạt động môi giới mại dâm tại TP.HCM hơn 1 tháng nay. Elena tìm những cô gái cần tiền, tham gia vào đường dây của mình. Nếu có người đồng ý, Elena sẽ lo toàn bộ chi phí, vé may bay cho họ đến Việt Nam. Đường dây của Elena hiện có 10 cô gái.

Các vị khách muốn mua dâm các cô gái người nước ngoài sẽ trả mức giá 6 triệu đồng/1 giờ, 10 triệu đồng/5 giờ và 15 triệu đồng/10 giờ. Nếu muốn các cô gái phục vụ cả ngày, các “quý ông” sẽ trả số tiền 20 triệu đồng. Sau khi môi giới thành công, những cô gái bán dâm sẽ chia lại 50% số tiền cho Elena.

Tính đến nay, Elena đã thu lợi bất chính khoảng 150 triệu đồng từ hoạt động môi giới mại dâm.

Nam Phong (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu