20:08 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Danh ca Khánh Ly sắp tổ chức liveshow tại Đà Nẵng

10:11 08/09/2017

(THPL) - Liveshow của danh ca Khánh tổ chức tại Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng sẽ diễn ra vào ngày 1/10/2017, do công ty Đông Đô và Nhà hát Trưng Vương phối hợp tổ chức.

Danh ca Khánh Ly là một ca sĩ Việt Nam nổi tiếng, giọng nữ trầm (alto). Bắt đầu sự nghiệp ca hát từ những năm 1960, gắn liền với các ca khúc của Trịnh Công Sơn, Khánh Ly là một trong những tiếng hát tiêu biểu nhất của dòng tân nhạc Việt Nam

Nhằm phục vụ nhu cầu khán giả, ngày 6/9, nữ danh ca Khánh Ly xác nhận sẽ tổ chức liveshow của mình tại TP Đà Nẵng vào tối 1/10 tại nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng.

Danh ca Khánh Ly (áo trắng) có chuyến thăm mái ấm tình thương tại chùa Quang Châu tối 5/9. Ảnh:internet

Chia sẻ trên Pháp luật plus, nữ danh ca Khánh Ly cho biết: "Với TP Đà Nẵng, nơi tôi đã từng một lần làm dâu, cũng một lần mối tình duy nhất của đời tôi vĩnh viễn yên nghỉ tại vùng đất này. Với tôi Đà Nẵng có cả hạnh phúc lẫn nước mắt để hoài niệm. Tôi thực hiện liveshow đáp lại tình yêu của khán giả miền Trung dành cho tôi và cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn bằng một chương trình ca nhạc "55 năm hát tình ca" vào ngày 1/10 tại Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng".

Danh ca Khánh Ly về Đà Nẵng đúng vào mùa lễ Vu lan báo hiếu, trước đó, tối 5/9, nữ danh ca Khánh Ly, ca sĩ Quang Thành cùng đại diện nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng đã đến thăm và động viên các em tại mái ấm tình thương tại chùa Quang Châu (huyện Hoà Vang, TP Đà Nẵng) vốn được biết đến là nơi chăm sóc, dạy dỗ nhiều trẻ em bị cha mẹ bỏ rơi từ lúc mới chào đời..

Chia sẻ về chuyến thăm, nữ danh ca 72 tuổi xúc động nói: "Lần trở lại này, tôi tìm được niềm an ủi từ những thân phận bé thơ, mồ côi nương nhờ cửa Phật tại chùa Quang Châu. Tôi và ca sĩ Quang Thành cùng những người bạn của "Vòng tay nhân ái" sẽ tìm cơ hội bên cạnh chia sẻ, vui cùng các em đón trung thu".

Khánh Ly bày tỏ: "Tôi không quan niệm có nhạc sang và nhạc sến, nhạc là nhạc thôi. Nên 55 năm qua, với tôi, lần đi hát nào cũng lớn, hát ở sân khấu lung linh cũng quan trọng như trong khán phòng nhỏ. Mọi sự so sánh là không công bằng, cái gì cũng có giá trị riêng của nó...".

Danh ca Khánh Ly sẽ có đêm diễn duy nhất tại nhà hát Trưng Vương vào tối 1/10. Ảnh: internet

Và những tháng ngày còn lại, đây là sự kiện nằm trong chuỗi Vòng Tay Nhân Ái của danh ca Khánh Ly thực hiện tại Việt Nam cùng ca sĩ Quang Thành và những người bạn. Với mỗi điểm đến, bên cạnh ca hát, chương trình còn mang đến những hoạt động thiện nguyện, thăm hỏi, tặng quà những mảnh đời gặp nhiều khó khăn.

Được biết, Liveshow của nữ danh ca sẽ chia làm 4 chương nhằm phác họa đầy đủ chân dung âm nhạc, thể hiện những điểm quan trọng trong sự nghiệp của Khánh Ly. Ở phần “người đàn bà 55 năm hát tình ca” diễn ra tại TP Đà Nẵng, sẽ kể cho khán giả nghe những xúc cảm đặc biệt của ngày trở về, hát trên mảnh đất quê hương của mình sau nhiều năm bôn ba xứ người qua các tác phẩm, như: Quê hương, Nỗi nhớ mùa đông, Giọt nắng bên thềm, Nếu có yêu tôi…

Để chuẩn bị cho chuỗi sự kiện, nữ danh ca Khánh Ly đã về Việt Nam được nửa tháng. Trong lần ở lại trong nước lâu nhất này, danh ca Khánh Ly chuẩn bị về sức khỏe, tinh thần và giọng hát cho chuỗi đêm nhạc dài hơi.

"Khánh Ly - 55 năm hát tình ca" không chỉ là dịp danh ca kỷ niệm chặng đường ca hát nhiều ân tình của mình, mà còn là thời điểm để Khánh Ly nhìn lại một chặng đường đời đã qua với những vui buồn của bà.

Phương Nhi (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu