20:31 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đẳng Cấp Thú Cưng 2 thống lĩnh ngoạn mục phòng vé Bắc Mỹ giữa mùa bom tấn hè

16:47 11/06/2019

(THPL) - Mùa phim hè đang bước vào những ngày “nóng bỏng” nhất với màn cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu bom tấn.

Câu chuyện nhẹ nhàng, đáng yêu của Đẳng Cấp Thú Cưng 2 xuất hiện như một cơn “giải nhiệt” bất ngờ giữa mùa bom tấn, lập tức chiếm trọn cảm tình của khán giả. Ngay trong tuần đầu ra mắt, dàn thú cưng nhí nhảnh, “cute lạc lối” đã vươn lên vị trí số một bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ với con số ấn tượng 48 triệu đô la. Trên phòng vé toàn cầu, bộ phim thu về tổng cộng 97 triệu đô la chỉ sau 3 ngày cuối tuần vừa qua.

Max, Snowball và biệt đội thú cưng đẳng cấp hùng dũng “xâm chiếm” phòng vé Bắc Mỹ và giành ngôi vị số một

Doanh thu mở màn của Đẳng Cấp Thú Cưng 2 tương đương với phần thứ hai của các series hoạt hình đình đám như Hotel Transylvania và Kung Fu Panda. Tuy nhiên cả hai tác phẩm hoạt hình trên đều không ra mắt vào đúng mùa phim hè nhiều cạnh tranh. Điều này chứng tỏ Đẳng Cấp Thú Cưng 2 mang sức hút thực sự đặc biệt với khán giả hâm mộ. Theo dự đoán của giới chuyên gia, con số doanh thu của phần 2 series hoạt hình ăn khách của Illuminiation này sẽ còn tăng chóng mặt trong những tuần tới, khi bộ phim khởi chiếu tại nhiều thị trường lớn như Úc, Đức, Trung Quốc, Hàn Quốc, Pháp, Tây Ban Nha, Mexico.

Theo tổng hợp trên chuyên trang đánh giá phim CinemaScore, trong ngày đầu công chiếu, Đẳng Cấp Thú Cưng 2 được khán giả chấm điểm A- cùng “cơn mưa” lời khen từ những trang đánh giá uy tín trên toàn thế giới. Tờ Variety gọi bộ phim là “màn tái xuất của những người bạn lông lá hài hước” và nhận xét phim “vui nhộn một cách ngộ nghĩnh với vô số trò đùa và cảnh hài hước hấp dẫn các chủ thú cưng”. Tờ Empire đánh giá Đẳng Cấp Thú Cưng 2 “thú vị, tươi tắn và sinh động, phù hợp với thông điệp nhẹ nhàng của phim”. Còn cây viết William Bibbiani của website đánh giá phim chuyên nghiệp khen ngợi: “Không nghi ngờ gì nữa, các bạn nhỏ các chắn sẽ thỏa mãn với Đẳng Cấp Thú Cưng 2, bởi bộ phim này được có phần hình ảnh nhẹ nhàng, dễ thương và tràn ngập những trò đùa ngốc ngếch”.

Tiếp nối câu chuyện của phần thứ nhất, chú chó nhỏ Max đang phải tìm cách thích nghi với nhiều thay đổi lớn trong cuộc sống khi cậu chủ nhỏ Liam mới chào đời. Max luôn lo lắng về việc bảo vệ Liam tới mức mắc phải chứng rối loạn âu lo. Trong chuyến đi chơi của gia đình về vùng nông trại, Max gặp gỡ Rooster, một bác chó chăn gia súc kỳ cựu và học được cách gạt bớt lo lắng, tìm lại bản năng đầu đàn mạnh mẽ tiềm ẩn bên trong. Cùng lúc đó, cô mèo mập Chloe mải mê tận hưởng cảm giác “phê pha” với cỏ mèo. Cô phốc sóc gan dạ Gidget học cách “hóa mèo” để giành lại món đồ chơi yêu thích của Max. Còn Snowball “đầu gấu” lại vô tình vướng vào nhiệm vụ giải cứu chú hổ hoang dã cùng cô chó Daisy.

Snowball và Daisy là “cặp bài trùng” mới cực kỳ “bá đạo” 

Bằng việc đan xem nhiều tuyến truyện của nhiều nhân vật, Đẳng Cấp Thú Cưng 2 liên tục khiến khán giả cười nghiêng ngả trước những tình huống oái oăm mà ngộ nghĩnh. Phim chứa đựng thông điệp sâu sắc về tình bạn, lòng dũng cảm và mối liên hệ vô hình nhưng hết sức đặc biệt giữa con người và thú cưng.

Đôi khi các chú thú cưng còn lo lắng cho chúng ta “cẩn thận” hơn cả khi ta chăm sóc chúng.

Đẳng Cấp Thú Cưng 2 được bảo chứng chất lượng bởi những cái tên hàng đầu đến từ xưởng phim Illumination danh tiếng gồm nhà sản xuất kiêm giám đốc điều hành của Illumination- Chris Meledandri, đạo diễn của series Kẻ Trộm Mặt Trăng- Chris Renaud và biên kịch của Minions- Brian Lynch. Phim quy tụ dàn sao lồng tiếng toàn những cây hài đình đám như Kevin Hart, Tiffany Haddish, Patton Oswalt,… cùng phần góp giọng đặc biệt của siêu sao Harrison Ford chắc chắn là “món ăn” không thể bỏ qua vào mùa hè sôi động năm nay.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu