15:26 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đẳng cấp công nghệ Vaser 2018 lần đầu tiên xuất hiện tại Topaz Beauty

20:17 03/03/2018

(THPL) - Cơ thể thừa cân, tích mỡ được coi là “cơn ác mộng” của nhiều người. Thế nhưng giờ đây, nỗi lo ấy sẽ được “xóa sổ” hoàn toàn với công nghệ hút mỡ hiện đại nhất đến từ Mỹ có tên Vaser Lipo.

Đối với đa số mọi người, nhất là các chị em phụ nữ thì mỡ thừa khiến cơ thể trông nặng nề, thiếu thon gọn chính là “kè thù đáng sợ nhất”. Với nhiều người, công việc văn phòng ngồi 8 tiếng một ngày, chế độ ăn uống và luyện tập chưa hợp lý là những nguyên nhân dẫn đến tình trạng thừa cân, cơ thể tích mỡ, vòng hai “quá khổ”. Thêm vào đó, với những người đã sinh con thì lại càng dễ bị béo bụng và rạn da.

Topaz Beauty

Việc cơ thể thiếu săn chắc, thon gọn không chỉ khiến các chị em không thể thoải mái lựa chọn những bộ trang phục yêu thích, tôn dáng mà còn khiến mất đi sự tự tin khi xuất hiện trước người khác.

Nhiều người đã tìm hiểu các phương pháp giảm béo khác nhau từ trên mạng internet, trên báo, từ mọi người xung quanh như: chế độ ăn uống, các bài tập luyện, thuốc uống giảm cân,… Tuy nhiên, hầu hết các cách làm này đều tốn rất nhiều thời gian mà kết quả lại không được như mong muốn, thậm chí có những phương pháp không đảm bảo an toàn, gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Nắm bắt được mong muốn của phái đẹp, công nghệ hút mỡ Vaser Lipo ra đời thực sự là giải pháp tối ưu giúp các chị em sở hữu vóc dáng đẹp, chuẩn như sao mà không mất nhiều thời gian, không cần phẫu thuật, không đau và cho hiệu quả giảm hơn 90% lượng mỡ ngay sau một lần thực hiện duy nhất. Vậy Vaser Lipo là gì mà có thể tạo được kết quả ấn tượng như vậy?

loai-bo-mo-thua-nhanh-chong-cung-hut-mo-vaser

Vaser Lipo là công nghệ hút mỡ hàng đầu hiện nay, có xuất xứ từ Mỹ và đã nhận được chứng nhận về chất lượng, độ an toàn cao và giấy phép sử dụng từ cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA).

Cơ chế hoạt động của công nghệ này là sử dụng năng lượng sóng siêu âm ở tần số cao, tác động rất sâu tới các tế bào mỡ thừa và hóa lỏng chúng để hút bỏ ra bên ngoài. Chính vì cơ chế hoạt động ưu việt này, mà chỉ cần một lần thực hiện hút mỡ với Vaser Lipo thì lượng mỡ dư thừa đã bị “xóa sổ” tới hơn 90%. Hơn thế nữa, sóng siêu âm này chỉ ảnh hưởng tới các tế bào mỡ chứ không tác động tới các mạch máu, các mô xung quanh nên đảm bảo được an toàn.

eo-thon-dang-dep-nhu-sao-cung-hut-mo-vaser

Hơn thế, năng lượng sóng siêu âm của Vaser Lipo còn kích thích sản sinh ra collagen giúp tái tạo và trẻ hóa làn da ở vùng thực hiện dịch vụ hút mỡ, khắc phục được tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, nhất là ở phụ nữ sau sinh.

Đây là công nghệ giảm béo hiện đại nhất hiện nay, không cần gây mê, không xâm lấn, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Dịch vụ này chỉ tiêu tốn của các chị em khoảng từ 45 – 60 phút và sau đó có thể trở về nhà ngay.

anh-thuc-te-khanh-hang-thuc-hien-hut-mo-vaser-lipo

Hiện tại, phương pháp hút mỡ và hỗ trợ giảm béo bằng công nghệ Vaser Lipo hàng đầu của Mỹ đã được ứng dụng tại Topaz Beauty. Các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thực hiện và phương pháp này được tiến hành tại bệnh viện, theo đúng quy định của Bộ Y tế nên các chị em hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và kết quả sau cùng. Cơ hội trải nghiệm công nghệ Vaser Lipo sẽ nhanh chóng giúp bạn loại bỏ mỡ thừa, lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc và đẹp chuẩn như sao.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu