14:40 ngày 30/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dàn thiếu nữ mặc bikini uốn éo trước hàng trăm trẻ em ở Công viên nước Đầm Sen

17:28 06/06/2017

(THPL) - Hình ảnh 4 cô gái mặc bikini, quỳ và thực hiện những động tác được cho là phản cảm trước mặt hàng trăm trẻ em trong Công viên nước Đầm Sen (TPHCM) đang gây nhiều bức xúc.

Ngày 6/6, mạng xã hội facebook xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh 4 cô gái mặc bikini màu sắc sặc sỡ, quỳ và nhảy uốn éo phản cảm trên nền nhạc sôi động trước mặt hàng trăm trẻ nhỏ và người lớn tại Công viên nước Đầm Sen (phường 3, quận 11, TP.HCM).

Dàn thiếu nữ mặc bikini nhảy múa phản cảm trong Công viên Đầm Sen TP.HCM. (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi đăng tải, đoạn clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt với nhiều bình luận của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều bày tỏ thái độ không đồng tình và cho rằng khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em mà ban tổ chức lại mời những vũ công sexy, mặc bikini khoe cơ thể nóng bỏng về nhảy múa phản cảm như vậy là không phù hợp và là chiêu trò quảng cáo quá lố.

Nhiều ý kiến bức xúc cho hay "Công viên Đầm Sen là nơi cha mẹ đưa con đến vui chơi, không hiểu ban quản lý tổ chức chương trình như vậy nhằm mục đích gì?

Bên cạnh đó nhiều ý kiến cho rằng đây là chiêu trò câu khách, vì lợi nhuận mà đánh mất tính nhân văn. Nhiều dân mạng cũng tỏ ra bất bình khi các phụ huynh dù biết điệu nhảy khá phản cảm vẫn cho con cùng đứng xem.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Minh Thảo (Trưởng phòng Kinh doanh Công viên nước Đầm Sen) xác nhận, có thuê một số vũ công tham dự chương trình Vũ điệu dưới nước vào ngày 4/6 để phục vụ số lượng lớn khách đến đây vui chơi.

"Chương trình diễn ra trong khoảng 30 phút từ 14h – 14h30 ngày 4/6 tại nơi phun nước đối diện với cổng mua vé. Hôm đó là chương trình thử nghiệm đầu tiên nên có xảy ra sai sót và chúng tôi xin nhận lỗi về vấn đề này. Sau khi kết thúc chương trình chúng tôi nhận được nhiều phản ánh từ phụ huynh và đã cho dừng ngay hoạt động này vì rất phản cảm, không phù hợp với trẻ em", ông Thảo nói.

Được biết, trong ngày chủ nhật (ngày 4/6) ước tính trên 10.000 khách đến vui chơi tại Công viên nước Đầm Sen.

Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu