Dàn thiếu nữ mặc bikini uốn éo trước hàng trăm trẻ em ở Công viên nước Đầm Sen
(THPL) - Hình ảnh 4 cô gái mặc bikini, quỳ và thực hiện những động tác được cho là phản cảm trước mặt hàng trăm trẻ em trong Công viên nước Đầm Sen (TPHCM) đang gây nhiều bức xúc.
Tin liên quan
- Khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh, vượt mức trước đại dịch COVID-19
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024
Sắp khai trương chợ du lịch Hải Tiến với nhiều sản phẩm OCOP
Ban nhạc Bức Tường “chia tay” bassist Nguyễn Minh Đức
Ngày 6/6, mạng xã hội facebook xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh 4 cô gái mặc bikini màu sắc sặc sỡ, quỳ và nhảy uốn éo phản cảm trên nền nhạc sôi động trước mặt hàng trăm trẻ nhỏ và người lớn tại Công viên nước Đầm Sen (phường 3, quận 11, TP.HCM).
Dàn thiếu nữ mặc bikini nhảy múa phản cảm trong Công viên Đầm Sen TP.HCM. (Ảnh cắt từ clip)
Sau khi đăng tải, đoạn clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt với nhiều bình luận của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều bày tỏ thái độ không đồng tình và cho rằng khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em mà ban tổ chức lại mời những vũ công sexy, mặc bikini khoe cơ thể nóng bỏng về nhảy múa phản cảm như vậy là không phù hợp và là chiêu trò quảng cáo quá lố.
Nhiều ý kiến bức xúc cho hay "Công viên Đầm Sen là nơi cha mẹ đưa con đến vui chơi, không hiểu ban quản lý tổ chức chương trình như vậy nhằm mục đích gì?
Bên cạnh đó nhiều ý kiến cho rằng đây là chiêu trò câu khách, vì lợi nhuận mà đánh mất tính nhân văn. Nhiều dân mạng cũng tỏ ra bất bình khi các phụ huynh dù biết điệu nhảy khá phản cảm vẫn cho con cùng đứng xem.
Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Minh Thảo (Trưởng phòng Kinh doanh Công viên nước Đầm Sen) xác nhận, có thuê một số vũ công tham dự chương trình Vũ điệu dưới nước vào ngày 4/6 để phục vụ số lượng lớn khách đến đây vui chơi.
"Chương trình diễn ra trong khoảng 30 phút từ 14h – 14h30 ngày 4/6 tại nơi phun nước đối diện với cổng mua vé. Hôm đó là chương trình thử nghiệm đầu tiên nên có xảy ra sai sót và chúng tôi xin nhận lỗi về vấn đề này. Sau khi kết thúc chương trình chúng tôi nhận được nhiều phản ánh từ phụ huynh và đã cho dừng ngay hoạt động này vì rất phản cảm, không phù hợp với trẻ em", ông Thảo nói.
Được biết, trong ngày chủ nhật (ngày 4/6) ước tính trên 10.000 khách đến vui chơi tại Công viên nước Đầm Sen.
Anh Tuấn
Tin khác
-
Thu giữ 33 nghìn sản phẩm bánh kẹo không rõ nguồn gốc tại Phú Yên
-
Việt Nam xuất siêu 8,08 tỷ USD trong quý đầu năm
-
Hà Nội: Hàng loạt quyết định được ban hành, người dân phải gửi cả nghìn đơn kêu cứu
-
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng giúp thu hẹp giá vàng SJC với thế giới
-
Bắc Bộ tăng nhiệt, nắng nóng vào cuối tuần
-
Giá lương thực và thực phẩm kéo CPI tháng 3 giảm 0,23%
Tập đoàn Bảo Việt: Lợi nhuận sau thuế đạt 1.860 tỷ đồng
(THPL) - Ngày 29/03, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi...30/03/2024 08:20:39Ưu đãi hấp dẫn khi giới thiệu khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Life Việt Nam tại Sacombank
(THPL) - Từ nay đến hết ngày 30/06/2024, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Chung bước an vui – Rước vàng đầy túi” dành cho khách...30/03/2024 08:27:00Nam A Bank phát triển bền vững với “số” và “xanh”
(THPL) - Sáng ngày 29/03, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – HoSE: NAB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024....30/03/2024 08:31:00Việt Nam trúng thầu 108.000 tấn gạo từ Indonesia với giá thấp nhất
(THPL) - Mới đây, Cơ quan hậu cần quốc gia Indonesia đã chốt hợp đồng 300.000 tấn gạo với các nhà cung cấp và Việt Nam đứng thứ 2 trong danh...30/03/2024 08:57:19
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Ưu đãi hấp dẫn khi giới thiệu khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Life Việt Nam tại Sacombank
(THPL) - Từ nay đến hết ngày 30/06/2024, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Chung bước an vui – Rước vàng đầy túi” dành cho khách hàng bảo hiểm hiện hữu khi giới thiệu khách hàng mới tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ sẽ nhận tiền thưởng hấp dẫn và cơ hội sở hữu 16 giải vàng SBJ. - VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
- Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...