19:37 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dàn sao Việt xuất hiện rạng rỡ trong sự kiện ra mắt siêu phẩm hoạt hình "Công Viên Kỳ Diệu"

17:01 11/03/2019

(THPL) - Ngày hôm qua 10.03.2019, buổi công chiếu ra mắt Công Viên Kỳ Diệu (tựa gốc: Wonder Park) đã được diễn ra trong không khí tươi vui và sôi động tại Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Siêu phẩm hoạt hình tới từ hãng Paramount với sự hợp tác với Ilion Animations Studio sẽ khuấy động hàng triệu con tim “mọt phim hoạt hình” trong đầu năm 2019.

Với phần hình ảnh đồ họa tuyệt đẹp cùng một câu chuyện đầy ý nghĩa về chuyến phiêu lưu ly kỳ trong thế giới phép màu từ trí tưởng tượng của cô bé June, Công Viên Kỳ Diệu hứa hẹn không chỉ vẽ lên một giấc mơ ngọt ngào trong tâm trí các khán giả nhí, mà còn gợi lại những hồi ức tuổi thơ của những người trưởng thành. Sự kiện ra mắt lần này thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như….

Thúy Hạnh cùng 2 cô con gái cưng Suli và Suti đã có mặt từ rất sớm tại sự kiện công chiếu bộ phim hoạt hình Công Viên Kỳ Diệu.
Cựu người mẫu đình đám của làng giải trí Việt vốn là khán giả trung thành với thể loại phim hoạt hình. Cô và các thiên thần nhí đặc biệt dành tình cảm lớn cho cô bé June bởi tình yêu thương vô bờ của cô bé dành cho cha mẹ, cũng như óc sáng tạo tuyệt vời của cô bé khi tạo ra thế giới Wonderland.
Hot mom Tô Hồng Vân cùng ba cô công chúa nhỏ đến ủng hộ bộ phim Công Viên Kỳ Diệu. Cô chia sẻ: “Bộ phim giúp các bạn nhỏ hiểu hơn về những thăng trầm trong cuộc sống đồng thời truyền rất nhiều năng lượng tích cực đến với người xem.”
Đạo diễn/diễn viên Huỳnh Đông cùng gia đình tỏ ra rất háo hức với siêu phẩm hoạt hình từ hãng phim Paramount: “Cô bé June cùng những người bạn động vật tuy luôn mộng mơ nhưng không bao giờ chùn bước trước khó khăn. Điều khiến gia đình mình cảm thấy tâm đắc nhất sau khi xem là thông điệp về tình cảm gia đình, tình bạn bè ấm áp, về sự can đảm vượt qua khó khăn để bản thân trở nên tốt đẹp hơn.”
VJ Kim Nhã thì lại tỏ ra cực kỳ thích thú bởi phần hình ảnh tuyệt đẹp, màu sắc rực rỡ và các nhân vật đáng yêu của phim. Ngoài cô bé June, Kim Nhã còn chia sẻ cô thấy tình cảm của chú nhím Steve dành cho cô heo Greta thật sự vô cùng đáng yêu.
”Hot boy”  nhí của Vietnam Idol Kids 2016 - Gia Khiêm diện style siêu ngầu ở buổi công chiếu phim.

 Tại đầu cầu Hà Nội, nữ diễn viên Hà Hương đã đến ủng hộ bộ phim cùng với gia đình của mình.

Con trai của nữ diễn viên xinh đẹp đảm nhận vai diễn Nguyệt trong bộ phim “Phía trước là bầu trời” chia sẻ sự yêu thích đặc biệt với chú gấu xanh quản trò Boomer hoạt bát và hài hước, là cầu nối đưa các bạn nhỏ đến vui chơi tại xứ Wonderland.

Một số nghệ sĩ khác tại sự kiện:

Diễn viên nhí Thịnh Vinh

Nữ diễn viên Lê Thùy Linh

Đạo diễn Lê Thanh Sơn và con gái.

Diễn viên Vương Anh Ole.

MC Công Tố.

“Hot Youtuber” Duy Khiêm Ngố.

Đến với Công Viên Kỳ Diệu, khán giả sẽ cùng theo chân June đến với xứ sở thần tiên do chính mình vẽ ra. Đó là một nơi con người cùng các loài động vật có thể cùng nhau chung sống và là nơi những đứa trẻ có thể cùng cha mẹ dạo chơi thật vui vẻ. Thế nhưng, liệu Wonderland sẽ luôn là nơi tràn ngập niềm vui, khi mà có một thế lực bóng tối đáng sợ luôn rình rập đuổi theo những người bạn. Và liệu Wonderland là một nơi có thật hay chỉ là một tác phẩm trong tưởng tượng của June?

Lồng tiếng cho siêu phẩm lần này là các tên tuổi lớn của Hollywood như chủ nhân giải thưởng Quả Cầu Vàng Jennifer Garner (vào vai mẹ của June), ngôi sao trẻ Brianna Denski (vai June), “Thiên nga đen” Mila Kunis (vai cô lợn Greta), nam tài tử Ken Hudson Campbell (vai chú gấu xanh quản trò Boomer. Tại Việt Nam, Công Viên Kỳ Diệu sẽ có bản lồng tiếng với sự tham gia của diễn viên – nhà biên kịch Thái Hòa. Nhân vật chú nhím Steve lanh lợi lắm lời do Thái Hòa thủ vai là nhân vật tối quan trọng đã sát cánh cùng cô bé June trong hành trình phiêu lưu tại vùng đất diệu kỳ. Công Viên Kỳ Diệu hứa hẹn sẽ mang đến sẽ mang đến cho khán giả trải nghiệm điện ảnh 3D một cách chân thật và sống động nhất. Đồng thời lồng ghép với những yếu tố dễ thương, tình cảm, hài hước đan xen với những thông điệp ý nghĩa, phù hợp với các khán giả ở mọi lứa tuổi.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu