07:08 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dàn sao Việt rạng ngời trong buổi ra mắt bộ phim "Sắc đẹp ngàn cân"

07:41 05/08/2017

(THPL) - Mới đây, dàn sao Việt đã có buổi gặp gỡ, giao lưu với fan hâm mộ miền Bắc trong buổi họp báo ra mắt bộ phim điện ảnh “Sắc đẹp ngàn cân” của đạo diễn James Ngô.

Theo đó, đoàn làm phim gồm: Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, đạo diễn James Ngô, diễn viên Minh Hằng, Rocker Nguyễn, Phương Trinh Jolie...

Không hẹn trước, trong buổi họp báo lần này, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh, Minh Hằng, Phương Trinh Jolie đều lựa chọn những bộ trang phục gợi cảm khác hẳn với bộ cánh rườm rà tại buổi giới thiệu phim tại TP.HCM ngày 2/8.

Dàn sao Việt trong buổi họp báo ra mắt bộ phim "Sắc đẹp ngàn cân".
Minh Hằng và nam diễn viên chính  Rocker Nguyễn tại buổi họp báo

Đặc biệt, trước khi diễn ra buổi giao lưu họp báo, fan ruột của Trương Ngọc Ánh, Minh Hằng, Rocker Nguyễn, Phương Trinh Jolie đã có mặt đông đủ và đồng thanh hát ca khúc “Ngôi sao cô đơn” – nhạc phim của “Sắc đẹp ngàn cân” ngay tại rạp chiếu. 

Chính điều này đã thực sự gây bất ngờ, cổ vũ tinh thần cho các nghệ sĩ và khiến họ cảm thấy vô cùng thích thú.

Nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh xuất hiện rạng ngời trong buổi họp báo
Hình ảnh Phương Trinh Jolie - vai ca sĩ có giọng hát dở tệ trong phim

Chia sẻ ở phần giới thiệu về dự án phim “Sắc đẹp ngàn cân”, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh bật mí: “Sắc đẹp ngàn cân được cô và ê-kíp đầu tư với kinh phí tối đa để đem đến cho khán giả một sản phẩm điện ảnh chất lượng nhất”.

Nói về vai diễn của mình, Minh Hằng cho biết: “Vai diễn này cũng có cái khó và cái dễ. Cái khó chính là "Sắc đẹp ngàn cân" bản Hàn đã quá thành công. Điều đó khiến Hằng phải suy nghĩ rất nhiều về việc, mình phải làm gì, làm thế nào để trở nên gần gũi với khán giả Việt Nam hơn.

Cái dễ ở vai diễn này, nhân vật mà Hằng đảm nhận là một cô gái hồn nhiên, ngây thơ chứ không có quá nhiều biến động như những vai diễn trước của Hằng. Vậy nên không quá khó để Hằng lột tả cảm xúc”.

Minh Hằng trong vai Hà My bộ phim Sắc đẹp ngàn cân.

Được biết, bộ phim “Sắc đẹp ngàn cân” kể về cô gái mập ú Hà My nhưng có giọng hát hay, được chọn đứng sau cánh gà hát để cô Jolie sexy trên sân khấu nhép. Một ngày Hà My phát hiện mình bị Jolie và nhất là ông bầu Duy Khang (Rocker Nguyễn) lợi dụng nên có quyết định thay đổi cuộc đời.

 Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu