15:19 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dàn sao Việt "nóng bỏng" độ dáng cùng hai siêu sao The Rock và Jason Statham

13:27 31/07/2019

(THPL) - Tối hôm qua (30.7), siêu bom tấn mùa hè Fast & Furious: Hobbs & Shaw đã có buổi công chiếu hoành tráng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Sức “nóng” của bộ phim đang ở đỉnh điểm khi hãng Universal đã “nhá hàng” cộng đồng fan bằng hàng loạt trailer hấp dẫn, kịch tính từ hai anh “trọc” cực “chất” Hobbs và Shaw do Dwayne Johnson và Jason Statham thủ vai.

Phần ngoại truyện đầu tiên của series đình đám Fast & Furious đã khiến tất cả khán giả trong sự kiện ra mắt phải thổn thức với những màn đua xe tốc độ đậm chất Fast & Furious, những pha hành động “phản vật lý" đầy thót tim hay những mảng hài “banh nóc” đến từ sự kết hợp của cặp đôi “không đội trời chung”. Không những vậy, bộ phim còn nhẹ nhàng truyền tải đến khán giả thông điệp vô cùng ý nghĩa “không gì mạnh hơn sức mạnh gia đình”.  Đặc biệt ở sự kiện ra mắt lần này, Fast & Furious: Hobbs & Shaw đã nhận được sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như: Á hậu Huyền My, diễn viên Minh Tiệp và vợ - Thùy Dương, vợ chồng nhà Lý Hải – Minh Hải, siêu mẫu Phương Mai, diễn viên trẻ Quỳnh Kool, nữ diễn viên Thùy Anh, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, ca sĩ Dương Trần Nghĩa, hotgirl An Japan,….

Đạo diễn Lý Hải diện suit đen “tông xuyệt tông” cùng vợ anh – nhà sản xuất Minh Hà chia sẻ anh rất mong chờ vào sự kết hợp của The Rock và “người vận chuyển” Jason Statham vì bộ đôi này vốn là kẻ thù “không đội trời chung” trong các phần trước.

Xuất hiện sau đám cưới đình đám với ông xã ngoại quốc, siêu mẫu Phương Mai thả dáng đầy quyến rũ trong buổi ra mắt phim Fast & Furious: Hobbs & Shaw. Cô cũng đảm nhiệm vị trí MC cho buổi công chiếu phim

Vợ chồng Jay Quân và Chúng Huyền Thanh luôn sánh bước cùng nhau trong các sự kiện. Bộ đôi xuất hiện nổi bật với trang phục đôi cực “ngầu”.

 

Tại Hà Nội, Á hậu Huyền My xuất hiện xinh đẹp, nổi bật sau một thời gian vắng bóng. “Tuy Hobbs and Shaw chỉ là phần ngoại truyện nhưng chất hành động vẫn được giữ nguyên và còn “cháy” hơn bao giờ hết. Do đó, vốn là fan “cứng” của loạt seri Fast & Furious, mình rất kì vọng vào bom tấn hành động lần này”, cô chia sẻ.

Buổi họp báo còn có sự góp mặt của 2 cặp ông bố - bà mẹ bỉm sữa nổi tiếng nhất MXH: Kiên Hoàng – Heo Mi Nhon & Trang Lou – Tùng Sơn

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh diện bộ trang phục “all black” cực chất không hề kém cạnh hai anh Hobbs & Shaw.

Cô nàng An Japan lại vô cùng phấn khích vì sự trở lại của Deckard Shaw trong series Fast & Furious.

Diễn viên Minh Tiệp và vợ - Thùy Dương lại tỏ ra rất thích thú bởi sự xây dựng tính cách hoàn toàn đối lập giữa hai nhân vật chính Hobbs & Shaw.

Fast & Furious: Hobbs & Shaw lần này được thực hiện với những cái tên quen thuộc từng “làm mưa, làm gió” cho loạt phim đua xe đắt giá nhất hành tinh như đạo diễn nổi tiếng David Leitch (Atomic Blonde, Deadpool 2) và nhà biên kịch Chris Morgan và Gary Scott Thompson. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn sao Hollywood cực “chất” như The Rock, Jason Statham, người đàn ông quyến rũ nhất thế giới Idris Elba và đả nữ Mission Impossible 6 - Vanessa Kirby. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu