15:58 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dàn sao lộng lẫy trong thiết Hoàng Hải tại “Em Mơ”

11:00 10/10/2018

Góp mặt tại Đại nhạc hội Son II – Em Mơ của Menard, dàn sao bất ngờ đồng loạt những thiết kế của Hoàng Hải. Hình ảnh Hoa hậu Riyo Mori, Vũ Ngọc Anh, Hồng Nhung, Lý Hương,… nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Tối ngày 8/10 vừa qua, tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 trở lại trong sự háo hức mong chờ từ khán giả sau mùa 1 vô cùng thành công. Đúng như mong đợi, chương trình là không gian thăng hoa của những người nghệ sĩ với những tiết mục được đầu tư hoành tráng và nghiêm túc nhất.

TOM_1235

Không những vậy, hình ảnh của các người đẹp, nghệ sĩ trên sân khấu với váy áo lộng lẫy cũng thu hút người hâm mộ. Hoa hậu Riyo Mori cùng dàn sao Việt cùng đồng loạt diện các thiết kế cao cấp sang trọng từ NTK Hoàng Hải.

TOM_1198

Có thể kể đến những mỹ nhân rạng ngời xuất hiện như: Hoa hậu Riyo Mori, ca sĩ Hồng Nhung, diễn viên Lý Hương, diễn viên Vũ Ngọc Anh, MC Thụy Vân và dàn người mẫu xuất hiện trình diễn trong một tiết mục đặc biệt tại đây.

TOM_1109

Với Hoa hậu Hoàn Vũ Riyo Mori thì đây là lần thứ 4 cô đến Việt Nam. Trong lần này, cô còn góp mặt trong một tiết mục múa đặc biệt kết hợp cùng nghệ sĩ múa Linh Nga. Vẻ đẹp rạng rỡ và tươi tắn của cô luôn thu hút mọi ánh nhìn sau hơn 11 năm đăng quang cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới.

TOM_1848

Ca sĩ Hồng Nhung lại mang những thiết kế nổi bật tinh tế và bắt ánh đèn sân khấu bởi những đính kết công phu để xuất hiện trong những tiết mục của mình. Góp mặt tại chương trình, nữ ca sĩ truyền cảm hứng quyền năng của người phụ nữ, lan tỏa giấc mơ của mình bằng âm nhạc.

TOM_1235

Lý Hương, Vũ Ngọc Anh lại khoe sắc từ vẻ dịu dàng đến quyến rũ của những nhan sắc “mười phân vẹn mười” ngay trên thảm đỏ chương trình. Trong thiết kế Hoàng Hải, hai mỹ nhân mang đến sức hút của vẻ sang trọng quyền quý của những người phụ nữ xinh đẹp và đặc biệt.

TOM_1170
TOM_1212
TOM_2090

Có thể nói, Hoàng Hải như góp phần mang đến vẻ đẹp sắc hương cho “Em Mơ” – chương trình tôn vinh những người phụ nữ đặc biệt trong tháng 10 này. Những thiết kế của anh luôn là những câu chuyện đặc biệt tinh tế, sang trọng và hiện đại gởi đến những người phụ nữ của mình.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu