03:27 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dàn sao khủng tham gia “Việt Nam Love Story”

07:17 06/01/2020

(THPL) - Thăng Long Show giới thiệu Live concert “Việt Nam Love Story” ngày 29/2-1/3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội

Mong muốn gây dựng một chuỗi chương trình, “Việt Nam Love Story” ra mắt năm đầu tiên với hai đêm tại thánh đường Nhà hát Lớn Hà Nội vào đúng dịp 3/8. Với năm tên tuổi nghệ sỹ hàng đầu, “Việt Nam Love Story” còn là lời chào đầy rực rỡ khai màn 2020 của Thăng Long Show trong định hướng khởi tạo một không gian âm nhạc chất lượng, tổ chức thường niên cho công chúng yêu nhạc.

Các nghệ sĩ trong buồi họp báo.

Đó là cặp đôi Thanh Lam- Tùng Dương và tam ca Đăng Dương - Trọng Tấn- Việt Hoàn. Để bảo chứng cho sự đầu tư vào hàm lượng  âm nhạc, ngoài dàn ca sỹ “khủng” -

Việt Nam Love Story” sẽ được cầm trịch bởi giám đốc âm nhạc Thanh Phương.

Giữa thời buổi bão hoà các show ca nhạc, đặc biệt là các thời điểm vàng bán vé trong năm như 8/3, 20/10, noel, lễ tình yêu... những năm gần đây công chúng lại “chán ngán” bởi tình trạng “đụng sao” và lặp lại một cách nhàm chán của các show ca nhạc. Một thực tế, Hà Nội đang ngày càng khan hiếm những không gian âm nhạc mới mẻ, độc đáo.

 “Việt Nam Love Story” mong muốn khởi tạo một không gian âm nhạc chất lượng, một món ăn tinh thần mới cho khán giả. 

Theo nhạc sỹ Thanh Phương, sự mới mẻ và độc đáo của “Việt Nam Love Story” chính ở những tên quen nhưng lại hoá lạ khi được đặt cạnh nhau. Lâu nay Thanh Lam và Tùng Dương nổi tiếng là “cặp đôi” ăn ý. Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn cũng nức tiếng tam ca hàng đầu nhạc chính thống. Riêng cặp song ca Thanh Lam- Tùng Dương và tam ca Đăng Dương- Trọng Tấn - Việt Hoàn thì đã tái diễn không biết bao nhiêu lần trên các sân khấu lớn nhỏ, cả bán vé lẫn show event. Tuy nhiên, việc kết hợp được cặp song ca và tam ca này trên cùng một sân khấu, lại ở thánh đường Nhà hát Lớn trong live concert “Việt Nam Love Story” thì là lần đầu tiên. Những cái tên quen thuộc khi được đặt cạnh nhau, ẩn hiện lại kích thích sự tò mò của công chúng bởi thật khó đoán bởi những màn kết hợp hiếm hoi. Đó cũng chính là sự thú vị của concept này.

Càng độc đáo hơn khi Thanh Lam lại đóng vai trò là giọng nữ duy nhất “cân” bốn giọng hát xứng tầm divo nhạc Việt như một ngầm ý tôn vinh phái nữ trong dịp 8/3.

Nhà tổ chức cũng cho hay,  “Việt Nam Love Story” mong muốn khởi tạo một không gian âm nhạc chất lượng, một món ăn tinh thần mới cho khán giả. Đó không chỉ là không gian của tình yêu lứa đôi, của anh và em, của tình nhân, tình sầu, tình lỡ, tình đơn phương mà còn chất chứa tình yêu gia đình, tình yêu quê hương, tình đồng chí, tình mẫu tử...

Đăng Dương, Thanh Lam, Tùng Dương, Trọng Tấn hứa hẹn mang đến đêm nhạc hấp dẫn. 

 “Việt Nam Love Story” qua sự đầu tư về dàn dựng sân khấu của đạo diễn Hoàng Công Cường và sự dẫn dắt duyên dáng của MC Lê Anh, đặc biệt tài biến hoá của nhạc sỹ Thanh Phương, khán giả sẽ chìm đắm trong sự thăng hoa của những giọng hát hàng đầu, như lạ như quen cùng hành trình tình yêu được kể qua dòng chảy âm nhạc Việt Nam.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu