22:27 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dàn sao hội tụ tại sự kiện "Trips to the Top 2019" của GHB Corporation

10:00 03/12/2019

THPL - Sự kiện “TRIPS TO THE TOP 2019” (Đường tới đỉnh vinh quang) vừa diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Trống Đồng Cảnh Hồ, Hà Nội, với sự góp mặt của dàn sao hạng A: CEO Ngọc Trinh; các ca sĩ Noo Phước Thịnh, Thanh Hà, Chi Pu, Bảo Anh, Erik; Diễn viên Phan Minh Huyền… Đây là món quà tri ân của GHB Corportion dành tặng cho đối tác và khách hàng đã tin tưởng, yêu quý và đồng hành cùng GHB trong suốt 1 năm qua.

Tại sự kiện diễn ra lễ vinh danh các doanh nhân tiêu biểu trong năm 2019 đã có những đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế và sự phát triển của hệ thống kênh phân phối GHB. Đặc biệt, Giám đốc kinh doanh Nguyễn Thị Thu Hương, đại diện cho hệ thống Kênh phân phối miền Bắc nhận 1 xe ô tô, trị giá 1,5 tỷ đồng từ CEO Ngọc Trinh. Đây cũng chính là cơ hội kinh doanh dành cho khán giả và khách hàng tham gia vào chương trình đại nhạc hội lần này.

Bộ ba: Diễn viên Phan Minh Huyền, CEO Ngọc Trinh, diễn viên Lã Thanh Huyền

GHB Corportion là Tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam do CEO người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh đứng đầu. GHB có hệ thống kênh phân phối hơn 2.000 thành viên trải dài khắp 64 tỉnh thành. Sản phẩm của GHB đến từ hơn 25 quốc gia như Mỹ, Úc, Canada, Đức, Hàn Quốc... Các sản phẩm "nổi trội” của GHB bao gồm: Viên uống trắng da Beauty Plus, viên uống Sâm Tố Nữ Ngọc Nhũ Nương, bộ đôi chăm sóc da thương hiệu Pure, hay nhãn hiệu chăm sóc sức khỏe Mỹ Nhân Hoàng Cung…

Phan Minh Huyền và dàn doanh nhân của hệ thống GHB

Không chỉ tìm kiếm, nghiên cứu và chọn lựa sản phẩm chất lượng trao đến cho người tiêu dùng, GHB còn liên tục có những hoạt động đào tạo thành viên, khích lệ và khen thưởng xứng đáng cho những đóng góp của các thành viên. Bên cạnh đó, CEO Ngọc Trinh cùng hệ thống kênh phân phối luôn có những đóng góp cho cộng đồng, thông qua các hoạt động từ thiện, cũng chính là bước đệm cho hoạt động kinh doanh online dần được khách hàng ghi nhận, đối tác và trở thành hệ thống kinh doanh online có giá trị cho cộng đồng.

Một số hình ảnh của dàn sao tham dự sự kiện:

Hoa hậu, đại sứ doanh nhân toàn năng châu Á Stella Chang
Ca sĩ Noo Phước Thịnh
Ca sĩ Erik
Ca sĩ Chi Pu

Hồ Minh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu