11:33 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dàn Hoa hậu háo hức khi được góp mặt tại sự kiện lớn

14:50 19/07/2019

(THPL) - Một sự kiện Thẩm mỹ với quy mô hoành tráng sắp bùng nổ tại Hà Nội, quy tụ dàn Hoa hậu - Á hậu và người nổi tiếng trong Showbiz… Mới đây, Á hậu Tú Anh đã xác nhận sẽ tham dự và rất háo hức với Ưu đãi khủng tại sự kiện.

Gần đây, thông tin về một sự kiện Thẩm mỹ với quy mô siêu Khủng, hội tụ dàn Hoa hậu - Á hậu nổi tiếng bậc nhất Showbiz khiến các tín đồ thẩm mỹ đứng ngồi không yên. Theo thông tin xác nhận mới nhất, đây là sự kiện khai trương cơ sở thứ 3 của Thương hiệu Thẩm mỹ viện Xuân Hương, sẽ diễn ra vào ngày 21/07/2019 trên con phố Liễu Giai - Q. Ba Đình - Hà Nội.

Sự kiện hội tụ dàn Hoa hậu - Á hậu nổi tiếng bậc nhất Showbiz

Đây được biết đến là một thương hiệu thẩm mỹ lâu đời và uy tín bậc nhất tại miền Bắc. Không chỉ là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của hàng nghìn khách hàng, được rất nhiều Sao Việt lựa chọn để gửi gắm và nâng tầm nhan sắc.

 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cũng có mặt tại sự kiện
Á hậu Tú Anh háo hức với sự kiện khai trương thẩm mỹ lớn nhất năm 2019
Á hậu Thúy An.

Góp mặt tại sự kiện lần này có Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Á hậu Bùi Phương Nga, Á hậu Thúy An… Và mới đây, bà mẹ một con - Á hậu Tú Anh đã xác nhận trên trang cá nhân sẽ tham dự và đang rất mong đợi: “Thẩm mỹ viện Xuân Hương là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu, đây cũng là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của Tú Anh, giúp Tú Anh luôn giữ gìn được nhan sắc trẻ đẹp. Nhận được lời mời cho sự kiện khai trương cơ sở mới, Tú Anh cảm thấy rất vinh dự và đặc biệt háo hức với giải thưởng siêu khủng lên tới 10 tỷ đồng, mình chắc chắn sẽ tham dự ngày hôm đó. Hẹn gặp mọi người tại sự kiện nhé!”

Ngay sau khi thông tin chương trình được công bố, đã có hơn 500 khách hàng đăng ký tham dự bởi đây là đại hội thẩm mỹ có tổng giá trị quà tặng lên tới 10 tỷ đồng. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu