19:26 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đám cưới lãng mạn "xuyên biên giới" của cặp đôi U60 yêu và cưới nhau lần đầu

13:22 09/07/2017

(THPL) – Ngày 9/7, đám cưới của ông Dương Ngọc Thạch (63 tuổi) và bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (52 tuổi) vừa được tổ chức tại xã Tân Tây, Thạnh Hoá, Long An.

Chú rể Dương Ngọc Thạch (63 tuổi) là Việt kiều Mỹ, làm phóng viên ở báo Cali Today và sinh sống tại bang California (Mỹ); còn cô dâu Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (52 tuổi) sống ở Thạnh Hoá, Long An, hiện đang làm nghề thêu vẽ.

Cô dâu và chú rể rạng ngời hạnh phúc trong ngày trọng đại. Ảnh: Facebook Chuong Nguyen

Điều đặc biệt, đây là lần kết hôn đầu tiên của cả cô dâu và chú rể, họ quen biết nhau qua mạng xã hội Facebook. Sau 2 năm trò chuyện, tìm hiểu, tình yêu không ranh giới quốc gia, vùng miền dần nảy nở và cuối cùng dẫn đến “trái ngọt” là đám cưới lãng mạn này.

Đám cưới diễn ra tại xã Tân Tây, Thạnh Hoá, Long An trong sự chúc phúc của bạn bè thân thiết và gia đình, đặc biệt là rất đông các thành viên trong Nhóm VK (một nhóm thiện nguyện) từ nước ngoài và TP.HCM cùng về tham dự.


Rất đông các thành viên trong Nhóm thiện nguyện VK từ nước ngoài và TP.HCM cùng đi tham dự, chúc phúc cho cặp đôi. Ảnh: Facebook Chuong Nguyen

Nhóm Việt Kiều (website http://www.pontvk.fr), gồm những thành viên đang sinh sống tại nhiều nước khác nhau như Canada, Mỹ, Pháp, Nhật, Úc… và Việt Nam, được thành lập với tên viết tắt là Nhóm VK, với mục đích nhằm giúp đỡ và giải quyết phần nào những khó khăn của người dân ở vùng đồng bằng sông Cửu Long, xây nhiều cây cầu thiện nguyện giúp cho việc đi lại của người dân vùng sông nước được dễ dàng, thuận tiện hơn. Chú rể Dương Ngọc Thạch là một người rất quan tâm, ủng hộ các hoạt động từ thiện của nhóm này nên khi về Việt Nam đã nhờ nhóm VK tổ chức đám cưới cho hai người. 

Chú rể Dương Ngọc Thạch và các thành viên Nhóm VK trên cây cầu mới khánh thành

Ngày 9/7/2017 cũng là ngày Nhóm VK tổ chức lễ khánh thành cây cầu thứ 217 tại xã Tân Tây, Thạnh Hoá, Long An; tổng giá trị công trình là 246 triệu đồng. 

Khánh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu